Đây là chị Xử Nữ đại nhân, tại gia thế chị ấy tuy là bạch đạo nhưng từ nhỏ, Xử đã được gửi cho ba nuôi của Kết bí mật huấn luyện từ nhỏ, chuyện này ngoại trừ cô và các bậc trưởng bối ra thì không ai biết. Kết có biết mình có người huấn luyện cùng như không nhớ mặt.
Có ai muốn coi mặt Yết không? Muốn coi hình ai thì cmt ta một tiếng, ta lấy người nhanh nhất nha.
-------------
Ta đã trở lại và ăn hại hơn xưa. Có ai nhớ ta hông? Có ai chờ ta hông, ta về rồi nè, nhớ các người quá cơ, chỉ là ta lười quá đi.
Ta xin lỗi, lần này bắt mọi người chờ lâu, ta đền cho hai chap liền nè.( Thật sự là một chap ta cắt làm hai!) Ta đăng chap này trước rồi chờ vài ngày( có thể vài tuần) ta đăng liền chap kia.
Love you.
-----------
Quên mất, tặng chap cho người giành tem nè:
Tặng cho tem đầu Amy_YouderMe và phong bì cho TaurusMinako nha, fighting mọi người.
Còn đây là lời "cảnh cáo" đến các phần tử khủng bố trong thời gian qua. T^T các người hội đáng sợ nha nha~
-----------------
Ta mau vào truyện không bị chửi nữa.
---------------
Chap 5: Về nhà , phỏng vấn vòng hai.
P1: Quá khứ hay ác mộng?
---------------
Nợ em,...
... là anh phải trả.
Yêu nhau mấy
Khi chia tay,
Cũng chỉ là...
... người dưng
Huốn gì là duyên từ...
...kiếp trước,
Qua kiếp này,
Hai ta lướt qua nhau.
Không còn lại gì
Để nuối tiếc.
Chỉ là người lạ,
Tưởng như quen.
-----------------------
Kim Ngưu hớt ha hớt hải chạy vào Thất qia, hướng phòng Xử Nữ mà vội vã đi tới. Kai và Fay gian ma đứng ngoài cửa phòng,, cố gắn chồm người nhìn vào khe hở.
- Fay, Kai, né qua em nhìn- Kim Ngưu ham vui lập tức chồm người tới, cố lách vào để nhìn, không quên nhỏ nhẹ báo hai người kia một tiếng.
Trong phòng, bạn Xử đang cầm một cây súng lục , không ngừng hướng tới Ma Kết mà bắn. Ma Kết xoay người dùng roi vội tránh vài phát, ánh mắt đâỳ vẻ sủng nịnh và...cợt nhã?? Xữ Nữ điên cuồng quẳng luôn thanh kiếp, một cước đạp tới Kết Kết bụng, xoay người đá vào nơi đó quý giá của hôn phu. Ma Kết mặt đầy hắc tuyến vội tránh, coi mẹ nó, tí nữa là thành thái giám rồi.
YOU ARE READING
(Yết_Ngưu) Ha, có chết ta cũng ko buông!
RandomTên khác: Qua muôn ngàn kiếp chỉ yêu mình em. Đôi lời từ tác giả: đây là fic thứ hai của mình, tự nhiên mổi hứng nên vik thêm cái fic này, hai fic chắc hẳn có liên quan, thôi coi như cái này là ngoại truyện ưu ái thêm cho tiểu Ngưu đi. Hzzz, ta k...