Đây là bạn Kai, đại thiên vương của Ma Kết nha. Tên thật là Vũ Thiên Khải, cũng là thư kí anh Kết luôn, là cánh tay trái đắc lực( Kết thuận tay trái a). Ai muốn coi mặt tiểu Yết thì hóng đi.
-----------------------
VÀ TA ĐÃ THI XONGGGGGGGG!!!!!!! AAAAAAA, THIỆT ĐÃ!
Ta đền bù tiếp nè.
Tặng cho MinhnhNguyn4 Nàng là người đầu tiên cmt, cảm ơn đã ủng hộ ta. Đồng thời cũng tặng cho Riko_HP-EvanWhiteKey nha. Chúc mừng hai nàng. Mọi người ơi, cố lên nha, cơ hội còn dài.
Tặng cho cả Wanda_BY nha~ Cảm ơn chị rất nhiều.
Lưu ý, chap này là có câu hỏi nha, nhớ trả lời lẹ lẹ, ta lấy một người thôi đó. Ai trả lời nhớ @ akirachan2002 ta nha. Trả lời ở chỗ cmt ấy.
Ta biết các ngươi yêu ta mà...( TỰ LUYẾN QUÁ) Thôi, ta vào truyện.
À, nhớ 3 diều luật sau:
+ Hạn chế đọc chùa ( nhớ vote hay cmt nếu các rds thấy chap xứng đáng, nếu không thích thì cứ việc lên nhắc nhở.)
+ Luôn ủng hộ và yêu thương ta ( thật ra là ta có thể tự thương, ủng hộ mình, tự luyến tập 2). Giỡn đó.
+ Có chuyện gì kéo nhau vào inbox giải quyết, chừa đất ta làm ăn( đừng để ta sáng sớm đi đốt phong long)
----------------------------------
Bao nhiêu năm
Chắc em chẳng nhớ.
Nhớ rằng thế giới có người như tôi...
Người khiến em khóc trong đau khổ,
Người làm em dằn vặt trong thù hận
Người đầu tiên lấy đi trái tim của em....
Đã lâu rồi,
Chắc anh chẳng biết.
Biết rằng trên thế giới có người như em...
Người yêu anh dù anh có là ai,
Người tha thứ mặc anh sai những gì
Người nguyện để anh dày xéo con tim...
------------------------------
Ngồi trên bàn ăn, Ngưu nhi ngân nga mãi một khúc nhạc. Cô bé không hề biết cách im lặng cho mọi người nhờ.
- Tiểu Ngưu!- Ma Kết gọi cô.
- Vâng?- Cô ngẩn đầu lên, đáp lại.
Ma Kết nhìn cô em gái, rồi thở dài.
- Nghe Andy Băng nói em từ chối công việc ở công ty cậu ấy?
- Thị phi, hiểu lầm.- Kim Ngưu phun ra bốn chữ rồi ăn tiếp.
- Công ty của anh thì sao?- Anh ôn nhu dụ dỗ.
Thật sự là Ma Kết có đôi phần bảo bọc em quá đáng. Anh muốn Kim Ngưu phải luôn ở trong tầm kiểm soát của mình. Cũng phải, ai biểu anh em họ xa nhau thế chứ, chỉ là anh muốn bù đắp cho em gái. Cơ mà Kim Ngưu mỉm cười khó chịu:
YOU ARE READING
(Yết_Ngưu) Ha, có chết ta cũng ko buông!
RandomTên khác: Qua muôn ngàn kiếp chỉ yêu mình em. Đôi lời từ tác giả: đây là fic thứ hai của mình, tự nhiên mổi hứng nên vik thêm cái fic này, hai fic chắc hẳn có liên quan, thôi coi như cái này là ngoại truyện ưu ái thêm cho tiểu Ngưu đi. Hzzz, ta k...