4 | Hard

394 7 2
                                    

Isa sa ugali ko yung ayokong kinakausap ako ng hindi ko kilala. Kaya pag may kumausap sakin na lalaki, inaalisan ko agad. Sa lalaki lang naman kasi iba ang babae. Alam kong hindi lahat ng babae ay magpapasensya sakin. Ang lalaki kasi ay never pumapatol ng away sa babae lalo't maganda na katulad ko. Kahit obviously I have a husband already and already have a children. Kaya pag sumasakay ako ng taxi ay hindi ko kinikibo ang driver.

"Ma'am, ilang taon ka na?" tanong ng driver na nakatingin sa rear view mirror. Hindi ako kumibo. Napansin ko ang itsura ng lalaki. Malaking lalaki siya. He has even got a long arms and thick muscle. I think Mr. Pacheco and him are same height. Nakakatakot ang isang 'to pero mukhang makapal lang naman ang mukha. Harmless siguro siya sa babae kahit halatang sanay sa away. "Ma'am." he said again. Hindi ako kumikibo. Kalimitan sa mga driver, oras na hindi ko kibuin, hindi na nagsasalita. Whatever they said on the back of me with their friends, I don't care. Hindi ko naman sila araw araw nakikita.

Napansin kong nakatingin siya sakin. Ngumiti pa. Sinimangutan ko. Maiksi ang palda ko ngayon. Iba iba kasi ang size ng uniform ko. May mga driver na nahuhuli kong natingin pero iba ang isang ito. Oras na mahuli ko siya ay nakikipagtitigan pa siya sakin. Ayos lang. So, I encouter a man like him. An experience probably. Alam kong iba iba ang ugali ng tao.

"Ilan na ang anak mo?" he asked again. Hindi ko pinansin. Feeling close. "Bakit ayaw mo akong kibuin?"

"Hindi kita kinakausap kaya wag mo akong kausapin. Makahalata ka naman."

"Taray mo naman."

"Wala kang pakialam."

"Pangit ang mood mo."

"Everyday ganito ako. Hindi mo ba naitanong sa mga kasama mo?"

"Malay ko. Bago lang ako."

"Ibaba mo na nga ako. I'll take another taxicab." sa sobrang inis ko. Nakakaasar ang mukha niya. Pero hindi niya itinigil. "Saan mo ako dadalhin?" nag iba kasi yung daanan namin.

"Sa langit!" tapos tumawa siya.

"Fuck! Stop the car. Sisigaw ako!" dito na ako kinabahan.

"Walang makakarinig sayo." Inagaw ko ang manibela. Kinakabahan talaga ako.

Pero kayang kaya niya akong ibalik sa upuan ko kahit isang kamay lang ang gamit niya. "Itigil mo please, I'm very sorry."

Pero hindi niya ako pinansin. Kinuha ko ang phone ko. "Wag kang gagamit ng cellphone. Masasaktan ka."

"Tarantado ka pala eh. Ibalik mo ako." Plano yata niya akong gahasain. Hindi pwede, maaga pa. Kinakabahan ako. Bigla siyang magpreno tapos nalaglag yung phone ko. Nakakainis. Nakuha niya. Umandar uli siya. "Ano ba!!"

"Hanggang sa kahit anong gawin ko, wala siyang tigil sa pag-andar. Wala na akong makitang bahay. Pinasok niya ang taxi sa damuhan. Sa lugar na walang tao. Hahanap ako ng tyempo. Tatakbo ako. Hindi niya ako pwedeng magahasa. Dapat pala sinunod ko na ang asawa ko na magdala ako ng baril. Tumigil ang taxi. Binuksan ko ang pinto. Pero mabilis siya. Tinakpan niya agad ang bibig ko. Piglas ako ng piglas pero malakas siya.

"Wag ka nang pumalag para hindi ka masaktan." Kita ko ang laki ng kamao niya na planong isuntok sa mukha ko.

Natakot ako kaya tumigil ako sa pagpiglas. Sinimulan niyang hawakan ako. Napapikit ako. Wala sanang makaalam nito. Wala nang pag-asang makatakas pa.

"Wag kang kikilos ah. Wala kang matatakbuhan dahil mas mabilis akong tumakbo sayo."

"Pera ba ang gusto mo? Meron ako. Pauwiin mo na ako." He's busy sa ginagawa niya. Wala akong magawa.

"Dadating tayo diyan."

"The fuck!!" pero wala siyang narinig.

Napahawak ako sa mukha ko. Wala akong magawa. Kayang kaya niya akong patayin sa kamao lang. Nagsisisi na ako. Dapat pala pinakiharapan ko siya ng ayos dahil malaki ang katawan niya. Nahubad na ang blouse ko. Hindi ako makagalaw.

"Masarap ba?" tanong niya. Hindi ako kumikibo. Hindi ko siya gusto pero napakagat ako sa labi. Nasa isip ko ang asawa ko. Bakit pumasok siya sa isip ko. Sinira niya ang stockings ko. Pinasok niya ang kamay niya. Madali akong mabasa kahit hawak lang. Minsan nga pag kasama ko si Elisse sa elevator, nababasa ako pag niyayakap niya ako.

"Basang basa na." bulong niya. Ano ang gagawin ko? Nasasarapan ako. Aminado ako doon pero ayoko sa kaniya. May asawa ako o wala. Papatapusin ko na lang siya. Matatapos din 'to. I don't wanna be one of the girls who died after they got rapped.

"Sige na, tapusin mo na. Late na ako sa office." Alam kong wala na akong kawala.

Hinubad niya ang pantalon niya. Nakita ko yung dick niya. Oh my god. Nakita kong nakatawa siya. Nakaharap siya sakin at nakasandal ako sa taxi niya. Binilisan niya na parang ginagamit ko yung rubber cock ko. Hinalikan ako sa labi. Gusto kong lumaban ng halik pero hindi ko magawa. Ayoko sa kaniya. Napasigaw ako gaya ng ginagawa ko sa cr. Nanginig ang katawan ko. Ito ang hindi magawa ng asawa ko. Yung hard. I didn't have an orgasm with my husband pero alam ko naman na may lalaking kayang gawin sakin yun. Tumigil siya at bumaba ang ulo niya. I faked when I have encountered my husband but this time, my reactions are real. Alam kong hindi pa siya tapos. He continues his doing underneat. Napapakembot ako hanggang sa nanginig na naman ako. Bakit kasi hindi ko ginamit yung vibrator kanina eh. I don't like this that I was enjoing to what his doing. Ayokong kumapit sa kaniya. I don't want him to notice that I was enjoying. Nanginginig pa ako ng tumayo siya. Pinatuwad niya ako. Doon niya ako sa posisyon na yun ginamit. Wala akong masabi. Takot akong masaktan. Mabilis na mabilis. Parang rubber cock. Hindi, mas masarap pa kasi may force. The force is enough to make me feel this fucking craziness. Halos mauntog ako sa kotse but I don't mind. Nakapikit ako. Nanginig na naman ako sa pangatlong pagkakataon. Ang tagal niyang matapos pero hindi pa naman ako pagod. Kaya ko pa kahit marami pero naiinis ako dahil ayoko sa kaniya. Kinarga niya naman ako. Hinahalikan niya ako pero umiiwas ako. Nakaharap ako sa kaniya. Taas baba ako. Malakas siya. Para lang akong bata kahit matangkad akong babae. Hanggang sa mapagod siya. Binuksan niya ang pinto ng kotse. Hiniga ako doon. He was doing double time. Ang tagal. I feel good. Papatapusin ko lang 'to. Nawa hindi na malaman pa ng asawa ko.

"I don't wanna be pregnant." bulong ko habang panay ang halik niya sa leeg ko. Parang pakiramdam ng may vibrator pero this time, I don't do effort. Nangangalay kasi ako sa rubber cock at vibrator. I'm enjoyed. I'm really enjoyed but ayoko sa kaniya. Kaya akong paligayahin ng rubber cock without this man. Nakakainis. Pero ganito pala ang lasa ng ibang lalaki. Hindi pamilyar ang amoy. But it was great. Bakit kasi ayaw gumamit na lang ni Elisse ng rubber cock? Hindi ko alam kung saan ko ipapaling ang ulo ko hanggang natapos siya.

Pagod na pagod ako. Mas pagod pa ako pag gamit ko ang vibrator. Lambot na lambot. Salamat at natapos na. Hindi ako binitin nito pero ayoko sa kaniya. Wala naman akong magawa kundi sumunod.

"Pasalamat ka mabait ako. Hindi kita binuntis. Masarap ba Ma'am?!" binirahan niya ng tawa. Oo masarap. Tanga pala siya eh. He knows na sex ang ginawa namin tapos magtatanong pa. "Magaling ba ako?"

"Fuck it!! Ihatid mo ako sa bahay. Late na ako. Hindi ako papasok."

"Sure!" nagbihis ako. Wala siyang narinig na salita sakin. "Ma'am mukhang sanay ka na ah."

"Nasa itsura ko ba?"

"Parang sanay na yang sayo na pasukan ah!" tumawa na naman siya habang nagmamaneho. Alam niya kasing wala akong magagawa. Ipapahuli ko na siya? Pero ni pagbabanta ay wala akong narinig. Pwede kong tandaan ang plate number niya pero hindi ko ginawa. Bago ako bumaba? "Ma'am, baka pwedeng bigyan mo ako ng pera? Inalok mo ako diba?" sabi niya. Dyan pala ang bahay mo?" tumingin siya sa bahay namin. Plano niya na akong puntahan? No way. Binigyan ko siya ng pera. Wala akong itinira sa pitaka ko. I think 13k lang naman ang laman. Hindi kasi ako nagdadala ng malaki. Hindi ko alam kung bakit ko ginawa at nang makaalis siya ay parang nagsisi pa ako dahil hindi ko siya pinamiryenda. Nanlalambot akong pumasok sa kwarto ko.

Find My RapistTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon