4 | Hard Sex. Has been set to private. I'm sorry if you didn't notice. Follow me if you want to read the previous chapter. Thank you very much.
____
Napasapo ako sa mukha ko. Umupo ako sa sofa. Hindi ko akalain na mangyayari 'yun. Tumawag si Elisse.
"Hello Donna, what's your problem. Late ka o absent?"
Huminga ako ng malalim. "Absent. Masama ang pakiramdam ko."
Humiga ako sa kama. Lambot na lambot. Kasama ng yaya ang mga bata. Hindi ko planong lumabas maghapon. Oh my god. I had sex with the stranger. Wala naman sanang makaalam pa. Hindi ko akalain talaga na mangyayari 'yun. Can't imagine. Naaalala ko pa ang ginawa namin. Takot akong mamatay. Marami akong nababalitaan. Baka maging isa ako doon.
Pagdating ng hapon ay gumanda ang mood ko. Nakipaglaro ako sa mga anak ko. Kinagabihan ay pinagluto ko ang asawa ko ng masarap na pagkain. He hugged me from the back while I was frying. Naisip ko agad ang nangyari kanina lang. Naligo na ako kaya tanggal na ang amoy. Pero ramdam ko pa na parang may nakapasak sa puki ko.
"Nakakagutom naman." He whispered.
"Malapit nang matapos." Hinalikan niya ako at umalis. Naghain ako pagkatapos.
"Mukhang maganda ang mood mo ngayon ah." My husband asked as smilling.
"Sinipag lang."
Hindi niya alam na absent ako. But I don't mind it. Okay lang malaman niya. Pagpasok namin sa kwarto ay nagsex kami ng asawa ko. This time hindi ko na ginamit ang rubber cock dahil okay na ako. Natulog na lang ako. Kinabukasan ay kasama ko si Elisse. Hindi ko alam kung sasabihin ko pa ba. Alam ko naman na magugulat siya pero secret is a secret. Baka sa huli, pagtawanan niya ako dahil baka isipin pa niyang nakatikim ako ng real sex. Sabagay, pwede kong sabihin na quicky lang ang nangyari pero parang mahalay parin na sabihin ko.
Umuwi agad ako. Hindi na kami naggala pa ni Elisse. Kunyari masama pa ang pakiramdam ko pero sa totoo lang, sobrang maayos ako. I always smiled these passed hours. Walang nakahalata na may pinagdaanan akong nakakahindik balahibo. Parang dumaan lang ang hangin. Parang wala lang. Mas maigi na din yung nangyari yun para may experience ako. Iba parin talaga 'yung alam mo lang ang pakiramdam kesa sa naexperience mo talaga. Tama nga si Elisse. Pero hindi naman niya ako pinagtutulakang gumawa ng kalokohan. Maybe sinasabi niya 'yun para maintindihan ko siya ng lubos. I quite understand her now.
Kinuha ko ang rubber cock. Pinasok ko sa puki ko. Nilabas pasok ko. Without enough force, parang may kulang. Hindi ko makalimutan ang nangyari. He forced me to suck and to fuck. I suck this rubber cock. I don't see anything. Goma lang ang nararamdaman ko. I can't get over what happened yesterday oh my god. Really bad.
Another morning came. Ito ang araw na gusto ko nang kalimutan ang lahat. Pero paano? Wala lang. Pipilitin ko lang. Hindi kami nagsex ni mister. Ginamit ko ang rubber cock yesterday afternoon. Pero malelate naman ako kung gagamitin ko ngayon. Gusto kong gamitin. I badly want it now but I can't. Kasama ko na naman si Elisse.
"Kayo pa ba ni Darwin?"
"Minsan."
"Bakit minsan?"
"Pag tinopak siya na pasukin ako sa kwarto. Pero kung hindi, okay rin lang."
Gusto kong itanong kung masarap ba pero alam ko na naman ang sagot. I even like to ask if how they do the sex? But I couldn't. Baka magtaka siya. Uwian na naman. Naiinis na ako dahil hindi na ako kuntento. Naalala ko 'yung napanood ko. Dalawang babae pero may fake na cock ang isang babae. Natatawa pa si Elisse nung makakita kami nun sa isang mall.
Nakita ko si Fery. Ang maid namin. Maganda at sexy. Alam kong kailangan niya ng pera. Lumapit ako sa kaniya. Niyakap ko siya. Nabigla siya.
"Bakit ma'am?!"
Binuksan ko ang blouse niya. Hindi siya tumutol pero nagtataka siya. Dinilaan ko ang utong niya.
Nginitian ko siya.
"Ma'am bakit?"
"Gusto mong magkapera?"
"Huh?"
"Sumama ka sakin sa kwarto." Siya ang kasagutan. Pinahawak ko ang vibrator at rubber cock sa kaniya. "Diinan mong maigi." Utos ko.
Napansin kong nanggigigil siya. Pero panay ang ungol ko.
"Aaaaaah! This is how I like. Fuck me harder." Pawis na pawis si Fery. Pagtapos ay nagpasalamat ako. Nakatayo lang siya sa harap ko. Binigyan ko siya ng pera.
"Gusto mo din ba?" I asked.
Tumango siya. Ah okay. Akala ko napilitan lang siya. Ginawa ko ang ginawa niya. Pero this time, we were kissing as I was doing what she does lately. Okay lang pala sa kaniya. Hindi ako magkakaproblema. Isa na lang ang kailangan ko. Bibili ako ng rubber cock na sinusuot sa waist. May solusyon na sa problema ko. After niyang labasan. Nginitian ko siya. After din niyang lumabas sa kwarto ay naghalikan muna kami. We're couple now. It'll be a secret. I know Fery keeps what we've been done. We undergone this thing. Nakita ko na masaya siya. Alam kong babae parin siya na nangangailangan. Ilang buwan na siyang nandito. Nahalata kong ilang buwan na din siyang hindi nakikipagsex. Halata sa kaniya.
Kinabukasan uli ay naunang umalis ang asawa ko. Naiwan ako. Bigla akong niyakap ni Fery. Hinila niya ako sa loob kung saan walang tao. Hinalikan niya ako sa lips. "Mamaya na 'yan. Papasok na ako." She just smiled then I smiled back.
We're already now a couple dahil sa nangyari. I cheated my husband but hindi naman sa lalaki kaya tingin ko, walang magiging problema na dapat ikaguilt. May solusyon na sa problema ko.
BINABASA MO ANG
Find My Rapist
RomantikIt's just one thing... I need to.. I have to.. I'm going to.. And I will... I really wanted to find my Rapist. To take out the forming imagination of myself. And just one thing to solve!! FIND MY RAPIST Redmoon03 | Febuary Sex