Donna's POV
"Bye honey!" I just say and smiled at him. At Jaco. He's my boyfriend. Lumapit siya sakin at hinalikan ako sa pisngi.
"Thanks for the wonderful time." Bumulong siya habang hawak niya ako sa balikat. Then afterwards, he picked his things and sumakay na sa kotse. Kumindat pa bago umalis. Bumalik ako sa loob ng bahay. Tinignan ko ang kwarto ko na may magulong higaan. Gawa yan dahil galing dito si Jaco.
Katatapos lang namin magsex sa kama ko na 'to. Bago ako magligpit ay nagring ang phone ko.
I pick it up then speaks. "Hello." I saw the name Elisse. My bestfriend.
She talk back. "Hello Donna, busy ka? I know kasama mo si Jaco right?"
"Yes we're done. He's in the way home already. Why?"
"Good, I never do this before but I think it's time."
"What's that?"
"I wanna have sex on my husband's brother. Just relax before you react. You don't know shit about."
My goodness. Si Elisse talaga, puro kalokohan. Close kasi sila ng bayaw niya kahit minsan minamanyak siya. Oh my god. Later lang ay nandito na ako sa terrace. Look out ako pag may dumating. Marami kasi sila sa bahay at eksaktong walang tao. Wala ang mga kapatid niya. Nakatira sa kanila ang bayaw niya. She assured na walang makakaalam nito bukod sakin. Pamiss call lang ako pag may tao nang dumating. Hindi ko akalain na papatulan niya 'yun. What the hell. Ang tagal nila ah. Paanong sex ba ang ginawa nila? After 30 minutes, natapos din sila. Nakita kong lumabas na si Darwin. Tinignan ko siya. Tapos ngumiti lang. Napansin kong sinenyasan ako ni Elisse mula sa loob kaya pumasok ako. Nang makalapit ako'y nakita ko sa mukha niya 'yung ngiti at namamasa pa ang mukha sa pawis.
"Nakaalis na si Darwin?" she asked. I rolled my eyes. I know her exaxctly what's her attitude. Hindi ko siya mapigilan sa gusto niya.
"Oo." Pumasok ako sa kwarto.
"Ang tagal niya grabe!" Nakangiti parin.
"Diba ilang ulit ka na niyang niyaya? Ayaw mo kamo. Tapos ngayon gusto mo na."
"Oo ang kulit eh."
"Malaman ng asawa mo 'yan."
"Naiinis kasi ako sa kaniya. Always busy. I know I was busy too but we can have a time for sex. But hindi niya maibigay ang gusto ko. So, I had sex with his brother pretty well. Hindi ko na natiis."
"Tapos isinama mo pa ako. Ang tagal tagal."
"Hindi kasi siya makaporma. Baka biglang may dumating. Sabi ko pwede naman pero ayaw niya ng basta sex lang."
"Anong basta sex kang?"
"Sabi niya, he needs time. Hindi pwedeng basta nalang daw patong. Ayaw niya nun."
"Eh ano ba ang kailangan?"
"You even don't know shit about sex. Lahat ng position ginawa namin ng walang pressure. Maliit lang 'tong bahay para itago siya. Alam mo naman na share kami ni Lisa ng kwarto."
"Oo na." I once again rolled my eyes. Naiimagine ko ang lahat. Ako kasi, 5 minutes lang okay na kami. Sa second round lang bumabawi si Jaco kaya medyo matagal. Pero alam kong hindi sa lahat ng oras kaya niyang makadalawa. Oh weird. I don't know shit about weird sex.
"I really like his romance fantasy."
"So what weirdly thing was it?"
"Wala lang, gusto niya 'yung nanggagahasa siya. Tapos biglang masasarapan 'yung ginagahasa niya. You even know that he atempts many times but ngayon, kakarape niya sakin, bigla akong nag-init. Kasi kitang kita ko 'yung mukha niya kung paano kamanyak. I mean, halatang wala siyang sasayanging oras."
"Ayoko naman nun. Gusto ko 'yung simple lang. Like now."
"Ano, halik, hubad, patong then bye. And also didn't lick your pussy."
"You don't even know the shit about love. Mahal ko si Jaco kaya okay na sakin 'yun and besides, I don't want them to taste my pussy, nandidiri ako."
"But you suck his dick."
"Dahil mahal ko siya at 'yun ang gusto niya."
"Oo na oo na. Thanks sa tulong mo."
Fast forward...
Andito na ako sa kwarto ko. Maraming alam si Elisse. Palibhasa, bago kami naging magbestfriend sa office, napatropa sa gangster hanggang mag-asawa. Kung hindi lang siya bestfriend material sakin, ayoko sana sa ugali niya. Secret is a secret. No one will know all our secrets. Malinis na ang kama ko. Nakatiklop na ang lahat. Kinuha ko sa cabinet ko ang vibrator ko. Ito lang ang lagi kong kasama pag nag-iisa ako. I'm enjoyed doing this. I also have a rubber cock. Ito lang ang tanging paraan para hindi ako mangulila sa sex. Hindi kailangan ng lalaking magaling sa kama. Sobrang mahal na mahal ko si Jaco kaya ko 'to nagagawa. Alam lahat ni Elisse ito dahil hineheram niya minsan. Busy nga kasi ang asawa niya kaya it sometimes no time for sex.
"Aaaaaaaaah!" I uttered habang nilalabas pasok ko ang robber cock sa pusy ko at nasa ibabaw ng suso ko ang vibrator. Iniimagine ko nalang si Jaco. Walang sinuman ang papasok sa isip ko kundi siya lang. Mahal na mahal ko siya. Niyayaya ko na nga siyang pakasalan ako eh.
At mas gusto ko 'yung rubber cock ang magpapaligaya sa pussy ko kesa ang bibig mismo.
BINABASA MO ANG
Find My Rapist
RomanceIt's just one thing... I need to.. I have to.. I'm going to.. And I will... I really wanted to find my Rapist. To take out the forming imagination of myself. And just one thing to solve!! FIND MY RAPIST Redmoon03 | Febuary Sex