Hindi ako mapakali ngayon dahil naaalala ko ang taxi driver na na-encounter ko. These couple of weeks ay nakalimutan ko na siya. Bumalik na lang siya bigla sa ala-ala ko matapos kong pagbakasyonin si Ferry nang magpaalam siya sakin. I don't understand what's going on. Pumikit ako at inimagine kong may lalaking nakapatong sakin. Pilit kong iniisip ang asawa ko o si Ferry man lang pero bakit yung mukha ng taxi driver ang naiisip ko kahit di ko na matandaan? Hindi ko alam ang gagawin. Nagkataon pa na nasa out of town ang asawa ko dahil sa trabaho niya. Nakahiga ako sa kama at hawak ang rubber cock. Oh my god. Dali dali kong tinawagan si Elisse.
"Hello, Elisse." Nanginginig ko pang bungad.
"What is it?"
Alam niyang interesting ang tawag kapag midnight.
"Dito ka matulog."
Parang nakikita ko na ang reaksyon niya.
"What? I-I can't.. Saka na. Maybe sa weekend."
"Ngayon na please. Pwede tayong malate bukas."
"Grabe ka naman, Donna. Inaantok pa ako."
Plano kong sabihin sa kaniya ang lahat kapag andito na siya dahil nahihiya ako. Pero ngayong mukhang walang pag-asa na sundin niya ako ay nag-isip ako. Nag-lakad saglit at tinungo ang bintana. Sumilip ako bago sumagot.
"Hindi ako makatulog. Wala si Jaco."
"So, ano ang gusto mong gawin ko diyan?"
Wala talaga siyang idea. Gusto kong sabihin na horny ako ngayon pero ang isasagot niya ay may nagpapasaya naman sakin na rubber dickie. Paano ko ba ipapaliwanag ito? I end up nothing. I haven't convinced her kaya nagtiis ako.
Tomorrow came...
"Sira ka talaga. Idadamay mo pa ako sa pangungulila mo." Umiling si Elisse habang nagsasalita. Nasa elevator na kami.
"Mamaya na lang. Sabi mo weekend diba? Sabado ngayon."
"Okay, magpapaalam tayo sa mister ko." Ngumiti lang ako.
Nagsosolo ako ngayon sa opisina. Medyo peaceful ang buhay ko ngayon hanggang may kumatok. Pumasok si yabang.
"Hi Mrs Donna." Mr Pacheco started as he's smilling.
Binalik ko ang tingin ko sa computer. I don't want him here but ano kaya ang nagtulak sa kaniya para puntahan ako? Alam kong hindi siya makaporma sakin kaya tinigilan niya agad ako pero bakit andito siya?
"What are you doing here?" Hindi masungit ang tono ko. Hindi ko alam kung bakit ayoko siyang idismaya ngayon.
"It is not what you think." Tumaas pa ang kamay niya. "Naisipan ko lang daanan ka dahil para kamustahin. Utos ko sa sarili ko yun."
Huminga ako ng malalim. Hindi ko maintindihan ang sarili ko ngayon.
"Bahala ka." Hindi ako makapagconcentrate sa ginagawa ko. Nasa kaniya ang atensyon ko.
"I'm sorry."
Napatingin ako sa kaniya. "For what?"
"Sa nagawa ko. Anyway, aalis na ako." Lumabas na siya. Plano niya yatang makipag-ayos. Plano niya yata talagang makuha ang loob ko.
Sinabi ko agad kay Elisse ang nangyari. Kasama ko siya ngayon. Pauwi kami.
"Modus niya yan." She said.
"Pero naisip ko lang ah. Gaano kaya siya nakakatagal sa sex?" Medyo kalmado ang itsura ni Elisse.
"Bakit mo natanong? Huwag mong sabihin na nacurious kang bigla dahil lang sa sorry niya?"
"Nope, natawa lang ako. Pano pala kung pumayag ka tapos mabitin ka?"
"Ewan. Siguro hindi na siya makakaulit."
Niliko ko ang kotse. "Daan muna tayo sa mall." Yaya ko kasi andoon ang pilahan ng mga taxicab. Baka makita ko yung driver. Pero gusto ko lang naman alamin kung nasaan siya at kung ano magiging reaksyon niya kapag nagkita kami.
"Ano gagawin natin? Akala ko ba may sasabihin ka kaya gusto mo nang umuwi?"
"May dadaanan lang ako."
Bumaba kami at tumingin agad ako sa pilahan. Nalimutan ko ang itsura niya pero matatandaan ko kapag nakita ko siya.
Wala kaming makita. Hanggang lumabas uli kami. Wala parin akong makita. Sa susunod na araw na lang. Andito na kami sa bahay ngayon.
"Buti pumayag ang asawa mo?" Tanong ko.
"Ngayon ka pa nagtanong eh samantalang kagabi niyaya mo ako without asking kung papayag ba ang asawa ko?" Taray talaga. Ayaw na lang niyang umoo na lang. Umiling ako. "Ano ba ang sasabihin mo?"
"Kagabi kasi..." Binitin ko siya.
"Ano?"
"Wait?" Umupo ako sa sofa saglit.
"May aswang?" Sumimangot ako.
"Hindi yun. Basta. Let's go sa room." Pumasok kami sa kwarto. "Parang gusto kong may umaswang sakin." Feeling ko talaga may nabago sa mga biro ko. Parang nagtataksil ako sa asawa ko.
Nawirduhan siya sakin alam ko. "Wala ang asawa mo tapos wala si Ferry. Kailan ang balik?"
"Si Ferry, baka next week pa. Kasi last year pa siya huling umuwi."
"Kaso hindi naman kita masasamahan." Hindi ba niya ibabalik yung tanong sa aswangan factor?
"I know, hindi naman talaga ako takot. Alam mo kasi..." Ngumiti ako. "May bagong bili akong sintoron." Tumakbo ako sa aparador ko at kinuha ang sintoron na may malaking dick na nakadikit. Pinakita ko kay Elisse.
Nanlaki ang mata niya. "Don't you say na ipapagamit mo sakin yan?"
"Exactly."
Hinawakan niya. "Ano nakain mo?" Tumingin siya sakin nang mapakla.
"Wala lang. Naisip ko lang yung force ng mister ko. Mas maganda kung may force habang nilalabasan ako." She nodded at tinignan ang sinturon na parang batang nagtataka.
"So kung wala ako. Sino gagamit nito?"
Oo nga pala. Lagot. Mabilis akong nag-isip ng sagot. "Ikaw talaga gagamit niyan. Last 2 days ko pa nabili. Sino sa tingin mo pa ang gagamit niyan? Asawa ko?" Last month ko pa talaga nabili yan.
"Sabagay pero bakit hindi mo agad sinabi? Pano kung ayoko aber?"
"Pipilitin kita."
"Timang ka Donna. Ewan ko sa'yo."
"Suutin mo na." Sinuot naman niya at ngayon ay parang lalaki na siya. Tinaas baba pa niya na parang naglalaro. "Gusto mong subukan yan?" Ngumiti ako.
"Kakantutin mo ako?"
"Pwede din."
Tumawa kami pareho. "Mamaya na yan." Hinubad niya ang sintoron. "Masyado pang maaga. Walang pasok bukas. Magpuyat tayo."
BINABASA MO ANG
Find My Rapist
RomanceIt's just one thing... I need to.. I have to.. I'm going to.. And I will... I really wanted to find my Rapist. To take out the forming imagination of myself. And just one thing to solve!! FIND MY RAPIST Redmoon03 | Febuary Sex