"Tagal mo sa banyo?!" sigaw ng asawa ko. Linggo kasi kaya day off niya. Hindi ko akalain na pupunain niya ako.
"Wa-wait lang sweetheart!!" binilisan ko ang paglabas pasok ng rubber cock para madaliin na. Hanggang natapos na ako.
"Ano ba ang ginagawa mo sa loob ng banyo?"
"Wa-wala. Bakit?"
"Wala lang. Antagal mong maligo."
"Matagal talaga akong maligo." Nginusuan lang niya ako. Maybe napansin niya na matagal akong maligo pero twing Linggo lang naman niya ako nakikitang naliligo.
Namasyal kami sa labas kasama ang mga bata. Habang busy ang mag-aama na kumain sa nadaanan naming tindahan sa subdivision. Tumawag sakin si Elisse.
"Hello, bakit napatawag ka?" hindi talaga siya nakakatiis ng hindi kami nag-uusap sa loob ng isang Linggo.
"Wala lang, ano ginagawa niyo? Nabiboring ako, wala akong kasama."
"Nasaan si Darwin?"
"Ewan ko doon. Wala din eh."
"Tumahimik ka muna sa loob ng isang araw."
"Sama na lang ako sa inyo."
"Hindi pwede, bonding namin ngayon ng family ko. Baka landiin mo pa ang mister ko." Biniro ko lang.
"Kung lalandi ako, hindi sa mister mo. Baka mabitin ako."
"Puro na lang ba sex ang laman ng isip mo?"
"Hindi ah. Sinabi ko lang. Pero mahalaga ang sex sakin. Kung sayo walang kwenta ang sex, ibahin mo ako."
"Alam mo nakakapikon ka. Hindi kailangang masarapan ka. Saka na nga tayo mag-usap, nahihiya ako, baka may makarinig pa."
"Ah ganon? Kaya pala may vibrator ka. Hindi masarapan ah. Sige, magtitiis nalang muna ako dito sa bahay kasama ang mga bata. Kita nalang tayo bukas."
"Okay bye!"
Nakakainis siya. Aasarin pa ako sa vibrator. Hindi naman 'yun ang ibig kong sabihin eh. Marami naman ang nagmamahalan. Sabihin niya, play girl siya. Palibhasa, hindi makuntento sa asawa niya. Pero minsan kahit sobrang gwapo na ng lalaki, hindi parin niya pinapatulan. Mas gusto niya doon sa halatang marami ng experience sa sex. Hindi na mahalaga 'yun sakin.
Kinabukasan, kasama ko na naman si Elisse. Nasalubong namin ang isang businessman na investor sa company na pinapasukan namin. Ang sama na naman ng tingin samin nung matangkad na 'yun. Ubod ng yabang niya. Mayaman kasi siya kaya nakukuha niya lahat ng babaeng gusto niya. Maraming anak sa iba't ibang teenager.
"Si Mr. Pacheco, andiyan na naman." Elisse said but we're not glaring at him.
"Nasisira ang araw ko sa mga tingin niya. Ang manyak niya."
"Pero pansin mo, ang bata pa niya ano?"
"Wala akong paki sa kaniya."
"Ikaw talaga."
"Palibhasa kasi sex na naman ang nasaisip mo."
"Don't worry, hindi ko siya papatulan."
Pero may nagsalita sa likod namin. Nakaupo kami sa cafeteria. "Hi girls!!" Nakita namin si Mr. Pacheco.
"Hi!" bati din ni Elisse.
"Baka pwede kayong maimbita."
"Pasensya na, hindi pwede, magagalit ang mga asawa namin pag umuwi kami ng late." buti na lang alam namin ang iba pa niyang modus. Nilalagyan niya ng pangpatulog ang inumin ng babae saka niya hahalayin tapos binabayaran na lang. Swerte naman siya minsan kung hindi na nagreklamo ang babae. Dinadaan niya lagi sa pera.
"Saglit lang naman. Ipapakita ko lang ang bago kong property dito. Pwede kayong magliwaliw doon."
"Hindi na lang."
Sinisilaw niya kami sa ariarian niya. Alam na namin ang gagawin niya. Umalis na siya.
"Doon, medyo pangit ang style niya."
"Oo nga eh. Ikaw baka gusto mo." biniro ko lang siya.
"I should've flirted him para hindi niya ako patulugin. Siya lang ang masasarapan." She rolled her eyes after that weird thing said.
"Baliw." Natawa lang ako at umiling.
Ilang araw ang lumipas. Laging nakasunod si Mr. Pacheco samin. Hanggang sa kaming dalawa lang ang nag-usap ng makasama ko siya sa elevator.
"Hi Mrs Donna."
"Mr. Pacheco, can we make ourselves have a formality. Ang daming babae na pwede diyan. May asawa na ako." I complained.
"I badly want you."
"Ako? C'mon Mr. Pacheco. Imposible 'yang sinasabi mo."
"Why will we have a one night stand?"
Napatingin ako sa mukha niyang nakatawa. Ganiyan ba siya ka deretsahan?
"I don't want to talk to you anymore Mr. Pacheco." Nainis talaga ako.
"Do you really have to do that?" Hinipo niya ako sa pwet. Shit. Muntik ko na siyang sampalin. Tinabig ko siya dahil magkalapit na pala kami.
"Fuck you! gusto mong idemanda kita?" Lumayo ako sa kaniya. Nakatawa lang siya. First time niya yatang maganito ng babae.
"Gawin mo!" Malakas ang loob niya dahil marami siyang pera tapos abala pa sakin. Lumabas ako ng elevator. Inis na inis ako.
Sinabi kong lahat kay Elisse ang nangyari.
"Eh gago din pala 'yang lalaking yan eh." Umiling iling si Elisse. Kahit ganiyan siya, protektado niya ako. Kaya sa twing may mga lalaking magsasamantala, nililigtas niya ako. Hindi siya pumapayag na makipag inuman kami. Kahit mabait naman ang nagyayaya. Inaalala niya na marami kaming kasama.
"Nakakainis na talaga 'yang lalaki na 'yan. Sana makahanap siya ng katapat."
"Asawa mo ang katapat niya."
"Tahimik ang buhay ng asawa ko. Ayoko nang bigyan pa siya na alalahanin."
Pero araw araw nakikita ko si Mr. Pacheco. He's always around kaya nagkukulong na lang ako sa office ko pero hindi ko inaasahan na papasukin niya ako doon.
"Hi Donna."
"Get out Mr. Pacheco!" hindi ko siya tinitignan. Busy ako sa ginagawa ko.
"Sa lahat ng babae, ikaw lang ang ganiyan trumato sakin." umupo siya sa tapat ko.
"Oh ano ngayon? Manyakin mo ang ibang babae dito para hindi ako nag-iisa lang. Umalis ka na kung ayaw mong sumigaw pa ako,"
"Malakas ba ang kapit mo sa company na ito? Pwes kayang kaya kitang tanggalin."
"Ipatanggal mo. Hindi ako natatakot." Pinadilatan ko siya. Okay lang matanggal ako. Atleast I know na may dahilan ang lahat. Kakampi ko ang asawa ko. Hindi niya ako papabayaan. But for now, hindi pa niya pwedeng malaman ang problema ko sa taong ito.
"Wow! Alam mo Donna, 'yung mga tipo mo ang masayang makuha. Ano kaya ang feeling?" Tumawa siyang palabas ng office ko. Huminga ako ng malalim. Easy lang. Don't be so affected for made myself absurbing him. Tama, hindi naman niya ako makukuha kahit magkaway pa siya.
Naglalakad ako kasama si Elisse, pauwi. Nakatingin na naman samin si Mr. Pacheco.
"Wag mo nang pansinin." sabi ni Elisse.
Nakakapikon talaga. Pero nang nakasakay na kami sa kotse, sinundan niya kami.
"Hi girls." gamit niya ang pang teenager niyang sports car. Sinabayan lang niya kami. Hindi namin siya pinansin.
Araw araw niya akong nililigawan. Hindi lang ako makapalag kasi sobrang makapangyarihan niya. Kahit ibigay niya sakin ang lahat ng yaman niya, hindi ako makikipag one night stand sa kaniya.
BINABASA MO ANG
Find My Rapist
RomanceIt's just one thing... I need to.. I have to.. I'm going to.. And I will... I really wanted to find my Rapist. To take out the forming imagination of myself. And just one thing to solve!! FIND MY RAPIST Redmoon03 | Febuary Sex