2 | Handsome Daddy

1.2K 13 2
                                    

"Guys!! Time to sleep na!" I commanded those kids I had. 5 years na akong kasal kay Jaco.

Happily married ako. Walang problema bukod sa medyo busy. Busy? Hindi problema samin ni Jaco 'yan.

"Mommy, I'll sleep na with you." Lambing ng bunso kong anak na si Anna. Si Elsa ang panganay. 5 then 3 sila. Sa ngayon ayaw pa ni Jaco magka baby kaya dalawa lang daw muna. I ask an 8 babies para medyo matibay ang pagsasama namin. Sobrang mahal na mahal ko siya but I realized na sundin si Jaco na pagtuunan nalang ng atensyon ang dalawang anak namin even kaya naming magpaaral ng college kahit 10 students pa. Mas lovable nga naman daw pag konte lang ang anak at isa pa, walang masyadong selosan.

"You won't, Mommy wants to sleep with Daddy." Elsa said. Medyo may mas may isip na siya kay Anna.

"But I want my Mommy." Tinotoyo na naman yata si Anna.

"Hey Anna, she's also my Mommy too."

"Tama na, mag aaway pa kayo. Everyday your Dad was sleeping with me. Don't act like a one year old baby hah?" I said to Anna pero nakasimangot lang ito. "Go to your own room together your Ate." utos ko at umalis na sila. Sana wag silang mag-away. Malalaki na sila. Buti na nga lang nabuntis ako kung hindi, baka hindi pa kami magpakasal ni Jaco.

Then, I was going to my room and I saw Jaco reading texts. "Milyones na naman ang kikitain sa next project." seryoso niyang sabi habang nakaupo sa kama. I take off my clothes but my underwear remains.

"Nanaman. You're too busy these days. Pwede bang palampasin mo muna 'yan." I said at pinatong ko ang ulo ko sa balikat niya, nakibasa sa texts. Hindi siya natatakot buksan ko ang private things niya pero lagi ko siyang inaasar. "Sino 'yang nagtext na 'yan?" Napatingin siya sakin. "Nagbye pa."

"Ah si Monick."

"Jowa mo?" I smiled para hindi siya mapikon.

"Pwede ba Sweetheart, don't be a jealous wife. Hindi bagay sayo." Tinapon niya ang phone sa basket na may laman na damit niyang marumi sabay tinulak ako para humiga. Tawa lang ako ng tawa. Hinubad niya ang natitirang saplot sa katawan ko at naghubad na rin siya. Nagsuot ng condom saglit binuka ang hita ko.

"Hephep!!" Pigil ko kasi ipapasok na agad niya.

"Why?"

"Will I suck you first?"

"Oh sure."

Nagpunta siya sa ulo ko at kahit nakahiga ako. Chinupa ko siya. Hanggang magsawa siya. Tapos tumuwad ako. Doon niya ako pinasok. After 2 minutes nilabasan na siya. Dali dali akong pumasok sa cr. Iniwan ko siyang nakahiga. Kinuha ko sa secret place doon ang rubber cock. Sabay pinasok ko sa pussy ko. Limang minuto kong ginawa habang hinihimas ko ang ibabaw ng pussy ko. Hindi kasi ako papayag na mabitin ako kaya every sex we made, I was doing this. Pag labas ko ng cr ay tulog na si Mister.

Kinabukasan.

Inaayos ko ang kurbata ni Jaco. "Sure ka bang sasama ka sa project na 'yan?" I asked habang nagpapacute sa kaniya.

"Sayang ang kikitain eh."

"Pero we have a lot of money. I think it's enough."

"Sweetheart, we need to enlarge what we had."

"Pero hindi na mahalaga ang pera sweetheart. Ang mahalaga'y makasama kita araw araw."

"Sayo, pwedeng hindi mahalaga ang pera. Pero sa mahihirap, sobrang gusto nila and asside for that, if will the other company have this project. We would've spared a millions."

Ngumiti lang ako. Alam ko naman na hindi siya ganun kagahaman sa pera dahil pinag-aaral niya ngayon ang isa kong pamangkin na kapos. Tumutulong siya sa mga kamag-anak namin na kapos palad. Sobrang bait niya sakin. Unang kita ko palang sa kaniya, naastigan na agad ako sa kaniya. Ang bait niya kasi. Lalo na sa mahal niya. At ako nga 'yun. Lagi akong magtetext sa kaniya kahit nasa office kami pareho. Hindi ko siya nakilala na mahilig makipagtext ng nonsense pero natuto siya sakin. So, he goes to the office first but I get home first everyday. Mas malaki ang oras niya sakin sa trabaho. Kaya pag-uwian ay sinasabayan ko siya. Gumagala muna kami ni Elisse.

"Ang gwapo niya oh. Super hot." May nakita si Elisse na isang pamilya na papunta sa isang fastfood sa isang mall. I think nasa early 20's lang ang edad nila. Late 20's na kasi kami eh. So, oo nga. Ang pogi nung Daddy ng isang batang maliit na naglalakad. Kasama niya ang Mommy at Daddy niya.

"He's quite handsome." I respond then nakatingin din ako sa guy na naglalakad malapit samin.

"We'll follow them." Naglakad si Elisse.

"Hey ano ba?! Wag na."

"Sumama ka na." Hinila niya ako. At eto kami ngayon sa loob ng fastfood. Inopen ni Elisse 'yung ipad niya. Kunyari nagseselfie kami pero dahil sa front cam ay nasusulyapan namin 'yung guy na masayang pinapakain ang anak niya.

"Ano ka ba? Wag mong pahalata."

"Okay lang 'yan. Tingin ko baliwala na sa kaniya 'yan." Lumingon siya sa likod para makita sa personal ang guy.

"Hoy! Halatang halata ka. Nakakahiya sa asawa."

"Alam kong hindi nakatingin."

So I rolled my eyes and let her to do whatever she wants. Nakita kong kumaway siya sa tablet which is andoon sa monitor 'yung guy. Bahala ka sa buhay mo. Tapos nakita siya nung guy kaya pinalo ko siya sa balikat. Tunitignan ko kung ano 'yung susunod na mangyayari. Napansin kong ngumiti 'yung guy kay Elisse, hinintay lang nito na mapatingin sa iba ang asawa niya.

Boys always really like that. Sakit na nila ang pansinin ang babae basta maganda na katulad ni Elisse. "Bye!" Sabi ni Elisse doon sa guy sabay tumayo na kami. Ubos na 'yung drinks namin at saka naghihintay na ang dalawang anak niya. Need na naming umuwi. Dalawa ang anak niya. Isa sa asawa niyang si Drake at ang isa ay kay Darwin. Hindi halatang anak ni Darwin ang bunso kasi kamukha niya ang kapatid niyang si Drake. Demonya kasi 'yan si Elisse. Pinatulan ang bayaw niya ng hindi alam ng asawa niya.

Find My RapistTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon