Cả hai hoành tráng rời khỏi BS qua lối thoát hiểm. Hay nói đúng hơn là giám đốc Hwang xách cổ bar trưởng Kim đi vào lối thông với khách sạn trước hàng chục con mắt ngỡ ngàng của nhân viên. (Vì BS được xây ngầm dưới lòng Soshi nên có một lối đi thông giữa hai bên để đề phòng bất trắc, và chỉ có bộ phận quản lý mới được phép đi bằng lối này).
Taeyeon mơ mơ màng màng bị người đẹp lôi qua mấy cái hành lang sang trọng, chẳng biết là mình đang bị đưa đi đâu. Nàng kéo cô đến trước căn phòng số 108 rồi buông cổ áo cô ra, hấp tấp lục lọi trong giỏ sách để tìm thẻ khóa.
*Cạch*
Cửa phòng mở ra, Tiffany quay lại nhìn, đến lúc này thì Taeyeon cũng không thể ngơ ngác được nữa. Cô nhanh chóng quấn lấy và hôn lên môi nàng, đẩy cả hai vào phòng. Sau khi đặt Tiffany ngồi lên giường, Taeyeon hôn dần xuống cổ nàng, tỉ mỉ tận hưởng hương thơm quyến rũ mà cơ thể nàng tỏa ra. Hương vị khiến cô nhớ nhung hiện đang ngay trong vòng tay nhưng cô lại chẳng thể thỏa mãn, Taeyeon muốn nhiều hơn nữa. Bàn tay run rẩy chạm lên từng tấc da thịt non mềm, không nghĩ rằng cảm giác khi ân ái lại có thể trở nên tốt đẹp như vậy. Trước giờ đều là vì khoái cảm của bản thân, nhưng đối với người con gái này, Taeyeon lại muốn âu yếm, nâng niu nàng hơn. Muốn đem cảm nhận của nàng đặt lên trên hết, cô biết Tiffany thích được đối xử một cách dịu dàng, hay chính cơ thể cô cũng vô thức trở nên nhẹ nhàng khi chạm vào nàng.
Da thịt nóng bỏng ma sát, Tiffany thoải mái nằm trong lòng Taeyeon như thể đó là thói quen đã có từ lâu. Nàng mở hờ mắt, nhận ra ánh sáng trong căn phòng là từ đèn ngoài hành lang hắt vào, mà bộ váy trên người mình cũng không biết đã biến đâu mất. Nàng vỗ nhẹ lên vai người đang quấn chặt lấy mình nhắc khéo.
_ Taeyeon ah! Chúng ta chưa đóng cửa...
_ Ừm, kệ nó đi!.
_ Yah~nói bậy...ưmhh~~
Taeyeon chồm lên cuốn lấy môi nàng, tay vuốt dọc đùi thon, nâng hai chân nàng lên rồi chen thân vào giữa. Tay lại tiếp tục trượt xuống, nắm lấy đôi giày cao gót của nàng tuột ra, sau đó không nói không rằng quay ngoắt ra sau chọi.
*Vèo* một chiếc anh dũng phóng tới cánh cửa phòng ép nó đóng sầm.
Lại *vèo* một chiếc bay thẳng đến công tắc đèn trên tường.
Công tắc vừa bật, đèn toilet liền mở, chỉ hắt một chút ánh sáng ra ngoài. Nhưng đó không phải điều Tiffany quan tâm. Nàng canh ngay lúc Taeyeon quay lại, chụp lấy hai bên má của cô, vừa vò vừa mắng.
_ YAH! Kim Taeyeon! Tae có biết đôi giày Louboutin đó đáng quý cỡ nào không hả?.
_ Vậy sao? Aish...em nói với Tae trước ba giây ra tốt rồi. Để Tae đi lụm cho.
Tiffany bặm môi, dùng chân kẹp chặt hông kẻ không biết điều kia lại. Cái tình huống này, cái tư thế này, Taeyeon mà rời khỏi thì nàng sẽ thành cái dạng gì?. Người kia lại cố tình không hiểu, nghiêng đầu quan sát gương mặt giận dỗi của nàng.
_ Àh...Ý em là...
Sau một hồi lâu, Taeyeon nhếch miệng cười, cúi xuổng thổi lên cánh mũi nàng một tầng khí thơm mát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] TAENY - TÌNH MỘT ĐÊM
Fiksi PenggemarTình một đêm hay cuộc tình một đêm là thuật ngữ dùng để chỉ về một cuộc tình diễn ra trong một lần duy nhất, trong đó người tham gia không có bất cứ ý định hay kỳ vọng nào về mối quan hệ này, nó có thể được xem như một cuộc gặp gỡ để thỏa mãn nh...