CHAP 9.

4.7K 234 21
                                    


     Bệnh viện vốn đang yên tĩnh bỗng vang vọng tiếng giày cao gót nện xuống nền gạch men, nghe có vẻ vô cùng gấp gáp. Jessica đi qua đi lại trước cửa phòng bệnh, run rẩy nghe âm thanh tử thần đến gần. Dù đã chuẩn bị tinh thần trước nhưng khi thấy nhân vật đằng đằng sát khí kia xuất hiện, Jessica vẫn bất giác dựng tóc gáy."Đi thăm bệnh có nhất thiết phải giống đi đòi nợ như vậy không?".


_ Tiffany! Cậu nghe tớ nói một chút nha...

_ Tớ muốn vào trong!.

_ Khoan..khoan!! Bình tĩnh lại đã, ngoan nào, ngoan~

_ Ngoan cái gì? Tớ muốn vào trong!!!.

Tiffany vùng vằng muốn thoát khỏi vòng vây của Jessica, lòng nàng đang nóng như lửa đốt, khó khăn lắm mới giữ vững tinh thần không gục ngã. Phải trực tiếp xác nhận Taeyeon không có vấn đề gì thì nàng mới yên tâm được.

_ Bác sĩ đang dặn dò Yuri ở trong,cậu khoan quậy đã. Đợi Yuri ra rồi tính ha!!.

_ Cậu nghĩ đợi cậu ta ra thì tớ sẽ bỏ qua cho hai cậu sao?.

_ Tks...

Jessica đang loay hoay không biết làm sao để giữ chân nàng sư tử này lại thì cửa phòng bệnh đã mở, thần hộ mệnh của cuộc đời cô bước ra, theo sau là vị bác sĩ vừa chữa trị cho Taeyeon. Lúc này thì Tiffany đột nhiên ngoan ngoãn đứng yên, đợi Yuri tiễn vị bác sĩ kia đi. Yuri chào bác sĩ vài cái rồi quay lại, muốn bật cười trước biểu cảm của nàng bây giờ. Tuy gương mặt tỏ vẻ bình tĩnh nhưng hoàn toàn không còn một chút máu, hai bàn tay túm chặt gấu áo nhìn cô. Yuri không nói gì, chỉ khẽ mở cửa phòng bệnh rồi ra dấu cho Tiffany vào trong. Chưa đợi cửa mở hẳn, nàng đã nhanh chóng lách vào trước ánh mắt ngỡ ngàng của Jessica.

_ Cứ thế cho vào à? Vậy nãy giờ em tốn công chặn làm gì ah~~?.

_ Em nghĩ chúng ta ngăn được cậu ấy sao?.

Yuri đóng cửa lại, một tay đút vô túi quần còn một tay thì nhắn tin phân bố người đến bảo vệ hai người trong phòng. Jessica khẽ nắm lấy góc tay áo chemise của cô, nhỏ giọng hỏi.

_ Yul có giận em không?.

_ ...?

_ Khi em nghe tin Yul đang ở trong bệnh viện, cảm thấy vô cùng lo lắng! Nếu phải giấu Tiffany chuyện này, em sẽ cảm thấy có lỗi lắm...

_ Vậy nên em cố tình để lộ ra sao?.

*gật gật*

Yuri khẽ thở dài một cái, may mà những kẻ quấy rối kia không nhắm vào Tiffany, nếu lỡ xảy ra chuyện gì thì cô không biết phải ăn nói với Sooyoung và Taeyeon sao nữa. Nắm lấy bàn tay mảnh khảnh của Jessica siết chặt, Yuri mỉm cười hiền hòa.

_ Không sao đâu! Nhưng lần sau hành xử cẩn trọng một chút.

*lại gật gật*

Yuri lại nhìn vào điện thoại, đã đến lúc sử dụng các mối quan hệ cũ. Nhận thấy lực đạo của bàn tay nhỏ nhắn đang nằm trong tay mình mạnh hơn một chút, Yuri quay sang nhìn nhưng người kia đã cuối gằm mặt xuống. Cô dịu dàng xoa đầu Jessica.

[SHORTFIC] TAENY - TÌNH MỘT ĐÊMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ