Đầu tiên

1.8K 174 32
                                    

Trong sân trường mẫu giáo, tại một góc trong sân trường. Có hai cậu bé, một cậu bé tóc đen đang ra sức dỗ dành cậu bé tóc đỏ nín khóc. Mặc cho cậu bé đen kia dỗ dành, tóc đỏ vẫn cứ khóc hoài khóc hoài. Mà khoan, chuyện gì đã xảy ra mà nhóc tóc đỏ lại khóc đến vậy?!

.... 5 phút trước.

"Hobie hyung, em có kẹo của Kookie cho nè~~"

Một cậu bé tóc đỏ cầm cây kẹo chúp ba chúp chạy lại kế bên người được gọi là "Hobie hyung" nhón chân đưa qua đưa lại cây kẹo trước mặt người ta.(Ju: lùn quớ mà ♡.<).Tóc đen không có vẻ gì quan tâm nói.

"Ờ!"(Ju: phủ v~)

"Đây là hương cam đó nhe~~, em thích hương cam lắm nhe~~ nó ngọt ngọt mà chua lắm nhe~~"

Tóc đỏ lì lợm đứng trước mặt người ta, vẫy vẫy cây kẹo qua lại. Ý gì đây tóc đỏ?!?! Muốn chọc ghẹo trai nhà lành à?! Ây dô, chỉ tội cho cưng. Chọc ai không chọc, lại chọc cái thằng này. Cứ như vậy, bạn tóc đỏ vẫn cứ lì như vậy. Tóc đen dừng việc đang ngồi ngắm móng tay rôi ngước lên liếc xéo nói.

"Minie không muốn ăn kẹo à?!"

"Ai nói?! Minie ăn chứ?! Đây là cây kẹo đầu tiên của Kookie bé bỏng cho Minie chứ bộ, ngu mới không ăn á~~."

Nói thì nói vậy thôi, chứ bạn Jimin này lầy dễ sợ. Vẫy vẫy cây kẹo trước mặt bạn Hope. Sau đó chán rồi thì từ từ, bóc vỏ kẹo ra. Sau đó (lại) còn đưa qua đưa lại trước mặt người ta lần n mà còn chép chép miệng nữa mới đau. Rồi sau đó mới liếm mép, mà chầm chầm đưa kẹo vào miệng mình.... nhưng nếu như vậy thì đâu còn gì để con au viết nữa. Nên bạn Hốp bi sợ con au rảnh rỗi không gì làm nên đã nhanh tay giựt cây kẹo chúp ba chúp đang yên vị trên tay của Minie nhanh nhẹn bỏ mợ nó vào mồm và ngậm chặt mặc cho bạn tóc đỏ ngơ cmn ngác không biết có coan mợ gì vừa xảy ra. Sau khi đầu óc đã đã thông những gì vừa diễn ra thì bạn Minie bắt đầu ứa nước mắt quay sang nhìn Hobie rồi ngồi chồm hõm mà rống à nhầm khóc to lên. Vừa khóc, nước mắt nước mũi hòa vào nhau nói.(Ju: cho chừa, ăn không ăn mà ngựa hả Mều?! Bỏ nha con 😂😂😂)

Quay trở lại hiện tại.

"Oaoaoaoa~~~~~~~ hông biết âuz, Hobie ăn mất cây kẹo Kookie cho em rồi oaoaoaoa."(Ju: khóc rồi có ăn lại được cây kẹo đó không Mều?!=.=!!)

"Ai gu, là tại Chi Min Ni chứ bộ. Hyung tưởng cưng không ăn nên lỡ ăn mất rồi a~~"

Một tay xoa xoa mái tóc đỏ, một tay gãi gãi cái cầm của Jimin, Hope cười cười nói.

"Ai gu~~ nín đi nha. Hyung thương em nhiều lắm nha~~"

"Không muốn, oaoaoaoa, muốn cây kẹo Kookie cho cơ oaoaoa" lắc lắc cái đầu, chu chu mỏ nhìn J-Hope Jimin nói.

Ai da, J-Hope nắm chặt tay kìm nén lau nước mắt với nước mũi cho Chim Chim bé bỏng nói.

"Hyung lỡ ăn mất rồi! Hay là.... hyung lại xin cây kẹo khác cho Jimine nhe~~ nín đi nha~~ hyung thương"(Ju: ông ăn mất kẹo nhỏ giờ rồi kiu nhỏ nín ông thương là thế đéo nào?!)

"Như... nhưng... đó là... là... cây kẹo... hức... đầu tiên mà Kookie cho... cho em oaoaoa"

J-Hope bối rối nhìn Jimin. Suy nghĩ gì đó rồi cuối xuống nhìn Jimin. Sau đó lấy tay nâng cái khuôn mặt ướt nhẹp của nhóc lên. Đưa môi mình chạm vào môi của nhóc.

Wào!!! Nhóc Jimin nín khóc hẳn luôn. Sau đó mở to mắt, há họng nhìn khuôn mặt phóng đại trước mắt mình.

Nhân cơ hội nhóc há họng. Nhóc Hốp luồn lưỡi vào miệng của nhóc Chim. Sau đó môi lưỡi dây dưa. Sau khi môi chạm môi say đắm thì bạn Hốp mới chịu dứt ra. Sau đó bạn còn tinh ranh liếm sạch sợi chỉ bạc còn vươn ở khóe môi em Chim.

Chim Chim lại giở trò nước mắt cá sấu nói.

"Hyungggg, đó là nụ hôn đầu tiên của em. Oaoaooaoa.."

Hốp bi lại bối rối nhìn Chim Chim hỏi.

"Lại là sao nữa hảh?!"

"Má... em nói.... ai... cướp... nụ hôn đầu của em thì phải chịu trách nhiệm.!"

Hốp bi đứng cmn hình luôn.

"Vậy... hức... hyung có như vậy không?!"

Ngước mặt lên, chu chu mỏ lấy tay dụi dụi rồi chớp chớp mắt nhìn anh zai đang đứng cmn hình đây hình đây lên tiếng hỏi.

Hốp bi sau khi đã thông não thì cũng cười tươi nhe hàm răng trắng ra nói.

"Chịu! Hyung chịu hết mà! Yên tâm đi bé con!"

Nói xong bay à nhầm bước tới bên cạnh ôm chầm Jimin lên hôn mấy cái vào cái má phúng phính kia.

Vâng, ở đó thì tim hồng bay phấp phới. Mà không biết ở phía này thì đang có một màn rượt đuổi.

"Chơn Cúc Kiiii!!!!! Tại sao lại cho Chim Chim cây kẹo mà anh cho em hả?!"

"Cây kẹo đó em lỡ tay làm rớt rồi nên mới cho hyung ấy!!"

Thế méo nào?!?!?! ×_×" Uầy, hai bạn bạn Chim với bạn Cúc. Bạn nào cũng lầy dễ sợ😂😂

Những Đoản Văn Về HốpChim(HopeMin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ