Em mãi yêu anh!!

902 99 13
                                    

''Hoseok này, anh giỏi thật đấy nga~~ Là đàn ông con trai mà anh lại biết nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, giặt quần áo,.... đảm đang hơn cả phụ nữ đấy''

Anh cười khổ, ý của cậu là gì đây a~~ Là khen hay là chê?! 

''Em có ý khen anh mà~~ anh đừng nghĩ em xấu vậy chứ!!''

Cậu ngồi trong lòng anh, như đọc được suy nghĩ của anh mà chu chu cái mỏ lên nói. Anh thấy vậy chỉ muốn cúi xuống ăn lun cái mỏ hồng hồng ấy.

''Anh có nghĩ gì xấu về em đâu bảo bối!!''

''Anh nói xạo!''

''Thật mà''

Anh muốn nói tiếp gì đó nhưng cậu đã chặn lại và nói.

''Hoseok này... em muốn hỏi anh một chuyện được không?!''

Anh ôm chặt người trong lòng, hôn nhẹ lên mái tóc đen rồi gật gật đầu. Cậu in lặng một lúc, rồi ngửa cổ nhìn anh nói.

''Là chủ tịch của một công ty nổi tiếng, việc nhà đều biết làm, có thể khiến trăm nghìn người khiếp sợ thì.... anh có còn cái gì là không biết không?!''

Im lặng nghe câu hỏi của cậu, anh trầm lặng suy nghĩ câu trả lời rồi nói.

''Có!! Có một việc mà anh không biết!!''

''Là gì a~~?!?!''

Cậu xoay người thắc mắc hỏi. Anh cười cười, không nói gì rồi ôm cậu vào lòng, ôm chặt, rất rất chặt. Tựa như anh sợ rằng nếu nới lỏng vòng tay ra một chút, chỉ một chút thôi thì người trong lòng sẽ tan biến. Cậu cảm thấy khó thở vì bị kẹt giữa vòng tay mạnh mẽ này và lòng ngực rắn chắc của anh liền cố gắng mở miệng nói.

''Ưm~~.... Hoseok... em khó... thở...''

Nói lỏng vòng tay, anh nói.

''Anh không biết là em có yêu anh hay không?! Không biết là em có muốn ở bên cạnh anh hay không?? Không biết rằng liệu mai này rồi em sẽ chán ghét anh và rời bỏ anh không?? Những.... điều về em anh đều không biết!!''

Khẽ mỉm cười, cậu áp hai bàn tay vào má anh, hôn nhẹ lên bờ môi mỏng ấy rồi nói.

''Anh cứ yên tâm!! Park Jimin này lúc nào cũng yêu anh, lúc nào cũng muốn ở bên cạnh anh để được anh chở che, lúc nào cũng không chán ghét anh, dù một chút cũng không có vì anh là người mang tới niềm vui cho Park Jimin này mà!! Park Jimin này chỉ muốn mãi mãi ở bên cạnh và yêu anh mà thôi!!''

Kết thúc câu nói là một cái hôn nữa lên môi. 

.......................................

Ju: cảm thấy đoản này nó vừa ngắn vừa nhạt ==||. Có thông H đang trong tình trạng lết và lết!!!TToTT tui đọc H thì được chứ viết H thì gặp nhiều khó khăn lắm nga~~, tui sẽ cố gắng hoàn thành thật sớm thật nhanh để mấy người không phải đợi lâu!! À mà hết tuần này là tui được nghỉ hè rồi nga~~~ :))) cơ mà vẫn phải học nghề. Đảm bảo trong tuần này sẽ có H :)) bye nga~~ nhớ vote hoặc cmt cho tuôiiiii

Những Đoản Văn Về HốpChim(HopeMin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ