Anh yêu em.....

632 75 30
                                    

''Jimin à~~~ Anh yêu em mà~~~!!!''

Cậu im lặng. 

''Jimin à~~~ quớ ái nị~~~(Wo ai ni).''

Cậu lại im lặng.

''Jimin chu cheo à~~~ sà rang hế~~~~''

Cậu vẫn im lặng.

''Jimin à~~~ Tí à mô~~~''

Vâng, cậu vẫn tiếp tục im lặng.

''Jimin à~~~ Ai Nớp du~~~~''

Trả lời anh là sự im lặng của cậu. Thế là anh buông thêm một câu.

''Jiminie à~~~~ Ịch....''

BỐP!! BẸP!!!

''CHUNG HÔ SÚC!!!!! ANH CÓ IM CHO TÔI HỌC LỜI BÀI HÁT KHÔNG HẢ?!?!?!?"

Cậu đứng dậy, cầm cuốn truyện dày năm trăm năm mươi chín trang đập à nhầm phải gọi là phang vào đầu người đang ngồi dưới ghế sofa. Thế là anh Chung Hô Súc im lặng ngay và luôn. (Ju: bất tỉnh nhân sự mẹ nó rồi!! :))). 

Hừ!! cho chừa, ai kiu người ta đang vắt chất xám để học thuộc bài ý nhầm nữa là lời bài hát thì ngồi đó nhây làm chi. Cho bỏ tật lầy nhây chây chét tổ quốc nhe :))) 

.........................................................................

Ju: hế nhô, dạo này chẳng có ý tưởng gì hê hê :))), cho nên đoản nó hơi ngắn với nhàm xí. Cơ mà thời gian trôi nhanh vãi ý ạ, mai con au nó vô nhận lớp mới rầu :(((. Cơ mà thấy tội Hốp ghê ý :))) bị truyện ít có dày phang vào đầu không biết nhan sắc và trí tuệ ổng sẽ ra sao nữa. À mà thôi kệ, đây là truyện mà nên yên tâm, cái gì cũng xảy ra được. Cuối cùng vẫn là mong cmt và vote ạ. CMt đi mấy nàng ơi TTvTT, ta sẽ rep mà :))) 

Những Đoản Văn Về HốpChim(HopeMin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ