Đau...... t(r)ym

880 94 17
                                    

''Ho Soek này, em... em....em.. có chuyện muốn nói!!''

Anh vừa ăn bánh mì, vừa chơi game nói. Cậu hít hơi thật sâu, thở ra thật nhẹ rồi nói.

''Mình chia tay đi''

Bịch! Cạch!!

Miếng bánh mì đang cắn dở rớt xuống, cái máy game đang chơi ngon lành cũng bất ngờ rớt xuống cái bạch. Anh hoang mang nhìn cậu. Cậu chỉ lắc đầu nói.

''Em thấy chán!!''

Tình yêu mà, có lúc nhạt, có lúc mặn. Vì thế người ta gọi ái tình là con dao hai lưỡi. Anh ngồi đó thần người, cậu nhìn anh. Vài phút sau, cậu ôm bụng cười ngặt nghẽo. Anh ngu ngơ nhìn cậu méo hiểu mô tê gì. Cậu cười tới rơi nước mắt rồi nói.

''Cá tháng tư vui vẻ!!''

Nói xong hôn cái chóc vào má anh, anh ngồi đó tiếp thu và thông não những sự kiện vừa rồi. Chợt nhớ ra, hôm nay là cá tháng tư, ngày nói dối, vừa rồi anh bị con Mều ngu ngơ bé bỏng lừa.(Ju: vầng hẳn là bé bỏng và ngu ngơ :)) ) Xám mặt, muốn quay qua hỏi tội em Mều bé bỏng ngu ngơ thì chẳng thấy ẻm đâu, chắc là lại đi lừa người khác rồi!! Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ!!

Cuộc sống, có bắt đầu thì có kết thúc nhưng đối với hai con người tên Jung Ho Seok và Park Jimin này thì nói hai từ kết thúc có lẽ là xa vời quá chăng. Vì đối với họ, chỉ có bắt đầu chứ không có kết thúc. 

--------------------------------------

Ju: không phải H nhá mấy nàng :v chuyên mục H ở ngày mai cơ :)). klq cơ mà sáng ta bị troll lên phòng giám thị đấy!! Hên là nhớ hôm nay là ngày gì :)) Có ai bị troll hơm?! Cmt đi, mai ta rep hết :)) 

Những Đoản Văn Về HốpChim(HopeMin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ