ĐỆ CỬU QUYỂN: PHIÊN NGOẠI THIÊN

255 1 1
                                    

Thứ chín quyển: Phiên ngoại tập

Đào viên tình hình

"Tiêu diệt" Ma đầu sau, tựa như thế gian truyện như vậy, Quân Vân dắt hắn thất vị mỹ nhân thê tử trụ đến thế ngoại đào nguyên bên trong. Kỳ thật quy tâm lĩnh vực cũng không chỉ là một lĩnh vực đơn giản như vậy, trên thực tế, nó là trừ ảnh không đại lục cùng Long Thành đại lục mặt khác một khối đại lục, cùng hải lam bảo kính là ảnh không đại lục chìa khóa giống nhau, chìa khóa vàng là mở ra nó cơ hội.

Trải qua lần này đại kiếp nạn, thất vị mỹ nhân quyết định theo đuổi chính mình hạnh phúc, khiến cả đời này sống hoàn mỹ. Phiêu Phượng cáo biệt Phượng Viện, Lam Linh mang theo các tộc nhân chúc phúc đi đến Quân Vân bên người. Vừa nghe tiên tử muốn rời đi Tiên Nhân Cốc, phong hoa tuyết nguyệt tứ đại trưởng lão dọa rớt cằm. Quân Ngôn càng là diệu, đem quốc gia ném cho không có việc gì Phong Đạo Tử, đến nay Quân Vân còn quên không được phong nhị ca khổ qua mặt. Phong công tử, Tiểu Chanh, Minh Nguyệt không có cái gì vướng bận, trực tiếp cuốn chăn đệm đuổi kịp.

Đào viên không lớn, liên Long Thành đại lục một phần mười đều không có, bất quá nơi này điểu ngữ mùi hoa, non xanh nước biếc.

Vì không trụ tại trong thụ động mặt, tám người thêm hai Viễn Cổ thần thú kiến một phủ đệ, nói đến này phủ đệ, bởi vì Tiểu Bạch Hổ cùng Long Bảo Bảo bát tự bất hòa, trên cơ bản một ngày muốn sửa chữa một lần, bất quá mỗi khi Quân Vân không thể nhịn được nữa thời điểm, chúng nó đều nhanh như chớp trốn về ảnh không đại lục.

Long Thành trên đại lục ác quỷ bọn họ không có trừ tận gốc, Quân Vân cho rằng thế giới này vạn vật đều có sinh tồn toàn lực, chỉ cần không nguy hại nhân gian, hắn sẽ không khó xử chúng nó. Hơn nữa, Tiểu Chanh tin tưởng tân Ma Vương -- thanh hội quản lý hảo ma quỷ Yêu tộc, quên nói, hiện tại ma quỷ yêu tam tộc đã thống nhất . Giống nhau , Lục Viện cũng kết thành minh hữu, hiện tại tối cao thống trị giả là vương vũ, dựa vào nhiều năm lịch lãm cùng diệu vân phụ trợ, hắn đánh bại Tu Chân giới đệ nhất cao thủ -- phiêu ngôn.

Nào đó sáng sớm, Quân Vân thân đại đại lười eo, thật thoải mái. Tối hôm qua chính mình giống như uống say , bị nâng trở về. Đều do bọn họ, dám muốn hỏi chính mình yêu thích nhất nào một cái. Kỳ thật hắn cũng không nói rõ, từng cái đều yêu a. Không có cách nào khác trả lời, chỉ có thể uống rượu , kia rượu (tửu) là Nhã Lan hòa phong công tử cùng nhau nhưỡng , thật sự rất dễ uống, bất quá uống hơn, liền say. Không biết có hay không làm ra cái gì......

"Tỉnh?"

Đây là ngôn ngôn thanh âm, Quân Vân lúc này mới phát hiện hắn trên giường còn có mặt khác hai người -- ngôn ngôn cùng Tiểu Chanh.

"Ta ngày hôm qua......." Quân Vân muốn nói lại thôi.

"Ngươi uống hơn. Ta cùng Tiểu Chanh đem ngươi nâng trở về, thượng giường ngươi say khướt không cho chúng ta rời đi, liền cùng ngươi ngủ một đêm." Ngôn ngôn chu phấn đô đô cái miệng nhỏ nhắn oán giận nói," Hoàn hảo ngươi này giường khá lớn, chúng ta không lăn xuống đi."

"Phải không?" Cho dù ngôn ngôn không có nói rõ, hắn cũng biết chính mình ngày hôm qua đặc dọa người.

"Đúng vậy." Ngôn ngôn lớn tiếng nói, đột nhiên Quân Vân lấy tay bưng kín cái miệng của hắn, đối với hắn chỉ chỉ một bên Tiểu Chanh nói," Không cần đánh thức hắn, Tiểu Chanh trong bụng còn có bảo bảo đâu."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 07, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

TAM THÊ TỨ THIẾP SẤM TAM GIỚI - Liễu Tuyệt NhiWhere stories live. Discover now