Đệ tam quyển: Sư phó là ta thê
Miêu Cương hắc điếm
"Vân nhi, nơi này Miêu Cương còn có bao nhiêu xa?" Trên lưng ngựa hồng y nhân hỏi.
"Phỏng chừng còn muốn ba ngày lộ trình." Quân Vân nói.
Lúc này bọn họ đã đạp lên đi trước Miêu Cương lữ đồ, một tháng trước, mọi người thương nghị qua bởi vì ác quỷ quá phận cường đại, hiện tại binh phân ba đường, Lý Thiên cùng lý năm hai hồi Phượng Viện báo cáo viện trưởng, phiêu hoa, Phiêu Dao, Lý Quần tắc tiếp tục thăm hỏi nhân gian, diệt trừ tiểu quỷ, Quân Vân, Phiêu Phượng tắc đi Miêu Cương tìm kiếm sách cổ trung ghi lại hoàn hồn thảo.
"Trời sắp tối rồi, sư phó chúng ta đêm nay ở trọ đi." Quân Vân nhìn trên mặt lộ ra một chút mệt mỏi biểu tình Phiêu Phượng, không nỡ nói.
"Vẫn là tiếp tục gấp rút lên đường đi, như vậy ta có thể an tâm." Phiêu Phượng mỉm cười nói.
"Không được." Quân Vân kiên trì lắc lắc đầu," Sư phó, ngươi tất yếu phải nghỉ ngơi , chuyện này còn không về phần như vậy cấp."
Nhìn hắn lo lắng cho mình bộ dáng, Phiêu Phượng cũng không thật nhiều nói cái gì , hắn gật gật đầu, trong lòng ngọt ngào , mấy ngày nay thừa nhận bọn họ hai quan hệ, Quân Vân đối với chính mình càng là chu đáo .
"Chưởng quầy, đến hai gian thượng phòng." Quân Vân lấy ra một thỏi bạc đưa cho chưởng quầy," Mặt khác lại tống điểm lót dạ đi lên."
"Được rồi." Chưởng quầy tiếp nhận bạc cắn một ngụm, hắn nha đau, hắn nhìn nhìn Quân Vân cùng Phiêu Phượng bất phàm bộ dạng, nở nụ cười, nói không chừng đêm nay có thể đại vớt một bút đâu.
"Đợi đã (vân vân), liền một phòng đi." Phiêu Phượng suy nghĩ sẽ nói, không biết sao, hiện tại hắn càng ngày càng quý trọng cùng Quân Vân một chỗ cơ hội.
"Sư phó tọa, trước ăn gọi món ăn." Quân Vân kéo ra ghế dựa, chính mình thì săn sóc tiếp nhận Phiêu Phượng tay phải khăn mặt giúp hắn sát tóc.
"Hảo." Phiêu Phượng ngồi xuống, vừa tắm rửa qua, hắn cảm giác cả người đều thực nhẹ nhàng khoan khoái. Gắp một ngụm rau xanh ăn lên, hương vị có điểm quái, giống như bỏ thêm thứ gì.
"Ngươi cũng ăn." Hắn đem chiếc đũa phóng tới Quân Vân bên miệng.
Quân Vân ăn xong sau, nhíu nhíu mày.
"Làm sao?" Nhìn hắn được vẻ mặt, Phiêu Phượng khó hiểu hỏi.
"Ân, không có việc gì." Quân Vân sẽ cho hắn một khiến hắn an tâm mỉm cười , nói," Buổi tối khả năng có hảo ngoạn sự tình phát sinh."
"Nga, chuyện gì đâu?" Phiêu Phượng hảo kì hỏi.
"Chính là......" Quân Vân dán hắn lỗ tai nói.
"Khẳng định rất hảo ngoạn." Phiêu Phượng nở nụ cười, lớn như vậy, hắn đệ nhất chờ đợi ban đêm nhanh lên tiến đến.
"Bọn họ thật sự ngủ sao?" Tiểu nhị thật cẩn thận hỏi.
"Ta nhưng là hạ gấp mười phân lượng mê man tán, bọn họ hiện tại khẳng định ngủ được thiên hôn địa ám." Chưởng quầy tà ác nói," Đừng quên, ta cho bọn hắn điểm huân hương đều là tổ truyền bí phương làm ra đến."
YOU ARE READING
TAM THÊ TỨ THIẾP SẤM TAM GIỚI - Liễu Tuyệt Nhi
Ficção AdolescenteThể loại: Chủ công, nhất công đa thụ, tu chân. Văn án Thế nhân cười ta nhiều điên điên, ta cười thế nhân nhìn không thấu Tam thê tứ thiếp là như thế nào, tọa ủng thiên hạ lại ngại gì, Cười xem giang hồ, nhất thống thiên hạ, loạn thế bên trong duy ng...