Princess Nerd → Queenka?

314 4 1
                                    

Mas magiging-active muna ako dito sa story,kasi mas-marami na kong idea's dito eh. So sana magustuhan niyo. PROMISE talaga. HAHAHAHAHAAHAH=))))) 

Enjoy na lang,readers. Obviously. This author is not a pro doing such stories,but I'm creating chapters and stories according to my idea's and imaginations. Well yung iba lang so. (Y) Start na. 

_________________________________

Characters: 

Janie Lee Gutierrez 

 Janie Lee is a nerd. Lagi siyang nabibiktima ng bully. Lalo na sa school. Lalong lalo na ang mga Kingka't Queenka. Janie Lee never had a bestfriend. Lagi siyang mag-isa. Wala siyang maka-sama kundi ang kapatid niyang si Yellsa. Pano kung mahulog ang damdamin ni Janie sa isang pinaka-popular Kingka student ng HSGeneration? Nagnga-ngalang..

Voltaire Villenueva

Si Volatire Villenueva. Ang pinaka-popular Kingka ng buong HSG. 

Ayaw na ayaw ni Voltaire kay Janie,He hates her so much. Voltaire only fall inlove with a Queenka. Never pa tong nagkagusto sa iba maliban isa sa mga Queenka. 

Pero. May isang mahiyaing lalaki. Lagi niyang pinagmamasdan si Janie. Kahit nerd 'to. Para sakanya siya na ang pinaka-magandang NERD PRINCESS ng buong HSG. Noon palang,mahal na mahal na niya si Janie. And prinsesa ng mga NERD. Hindi ito Kingka but a normal student from HSGeneration. 

At ang huli? Si Matt Ivan Santos. (Suggested by: TaengooBD)

Si Ivan? Masungit pero Sweet,Gwapo,Hindi mo aakalaing matalino ito. Kingka ito,pero separated sa Kingka nila Voltaire. Si Ivan lang ang nagiisang Kingka na walang ka-grupo. Ayaw niya nito. Pero may pinsan ito,Si Dyllan.

Ano kayang mangyayari kung ang NERDY PRINCESS OF HSGENERATION ay magiging isang pinaka MAGANDA'T SEXY QUEENKA ng HSG? At the same time? Magkagusto sakanya ang KINGKA ng HSG? 

Pano rin? Kung malaman niyang maynag-mamahal rin sakanya. Isa. Isang ordinary student pero di birong may itsura ito. Napaka-gwapo. 

What will happened? Sinong pipiliin ni Janie? Si Janie Lee Gutierezz? Sino?

Pano rin kung namomoblema siya sa dalawang nagmamahal sakanya? May dumagdag pa? Ang troublemaker ng HSGeneration? Si Ivan?

Sinong pipiliin niya? Si Ivan na troublemaker pero sweet? Si Voltaire na umapi sakanya noon pero minahal siya dahil sa bagong Janie? O ang isang normal boy na si Dyllan? Si Dyllan na nagmahal sakanya't tumanggap sakanya noong NERD PRINCESS pa siya?

Sino sa tatlo?  

Ang isang simple but handsome guy? O ang Kingka ng buong HSGeneration na dating umapi sakanya? 

ALL RIGHTS RESERVED. (Y)

Princess Nerd → Queenka?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon