Sorry sa late UD. Exams namin eh. :) Ito na. Enjoy. :)
_______________________________________
Dyllan's POV
Hello. Nakalimutan kong hingiin yung phone number ni Janie kanina eh. Teka.."Hyung? May number ka ba ni Janie?" Tanong 'ko,habang siya nanonood. Pinsan ko nga pala. SI Ivan. Tumira kami sa isang dorm. Hindi ko rin alam kung pano nangyari,o bakit? Basta.
"Yung nerd sa school?" Tanong nito habang nanonood. "Oo,ah. Nga pala. Hindi na siya nerd." Sabi 'ko,medyo galit? Oo. ==t
"Pft. Hahahaha,oo na. Kalma. Eh,wala akong number nun,Kaasar. Bakit? May gusto ka ba sakanya?" Pangaasar na naman ni Ivan.
"Ha? Ako? May gusto? Oo. Bakit? Aangal ka?" Sabi ko dito sarcastically. "Oo. Look,hindi yun magkakagusto sayo. Ikaw? Lampa ka rin,parehas lang kayo. Pero. Baka ako,magustuhan nun" Sabi nito. YABANG.
"Gag* 'ka Ivan." Sabi 'ko,napatawa na lang ito. "Magsama kayo" Sabi pa nito,sabay patay ng tv papuntang kwarto. ==
Janie's POV
"Ahhhh. Ang boring,ano bang pwede kong gawin?" Tanong 'ko sa sarili 'ko,magmuka man akong baliw. Basta nabo-bored ako. ;;
"Unnie! Yung kaybigan mo andito!" Sigaw nito. "Sinong kaybigan?" Sigaw ko. Nasa baba kasi siya. Nasa taas ako,malaang magsisigawan kaming dalawa. "Hindi ko alam,pero ang ganda ganda niya!" Sigaw pa nito. ==t "Lalo na yung ngiti niya,pabaluktot!" Sabi nito.
Ano daw? Baluktot? Aba,walangya tong babaeng 'to. Baka si Joo? OuO
Dali dali akong bumaba papuntang pintuan,binuksan ko kaagad ito.
"KYAAAAAAAAAAAAAAH!" Sigaw naming sabay. Sabay rin kaming natawa nito. "Na-miss kitaa!" Sigaw 'ko,sabay yakap sakanya ng mahigpit. "Ako riiin!" Sigaw nito. Aray. Tenga ko.
"Long time no shop?" Sabi nito smirking. "Hindi ka parin nagbago" Sabi ko habang napapatawa. "Eh ikaw? Balita ko nawalan ka ng shop? Pati si kuya mo? Nawalan? Aber. Anong nangyari sayo friend?" Sabi nito. Nakaabot na rin pala yung balitang yun sa france? ._.
"Ahh,Hahaha. Don't worry,Since Janie's here. Kukunin ko pabalik ang trabahong yun" Sabi ko sakanya,napangiti na lang ito. "Btw,Magbibihis muna ako,bago ka magkwento ng mahaba,sa cafe shop na lang tayo magkwentuhan dyan sa nangyari sainyo ng Kuya mo" Sabi nito.
"Sige sige" Sabi 'ko,pumasok na ito't pumunta ng banyo para magbihis. Pagsarado ko ng pinto,nagtanung agad si Yellsa.
"Unnie? Siya ba si ate Joo?" Tanong nito. "Oo,how come nakalimutan mo siya?" Tanong ko.
"Talaga?!" "Joo Unnie! Namiss kita,akala ko kasi kung sino eh" Sabi nito habang tumatakbo papunta kay Joo. Sakto nakalabas na si Joo sa banyo't niyakap si Yellsa.
"Ikaw talaga" Sabi ni Joo't ginulo yung buhok ni Yellsa. == O.P ako.
Umakyat na rin ako para makapag palit.
Kinuha ko yung phone ko. May one message.
From: Unknown.
Hey,Janie? Si Voltaire 'to. Im here to ask if you're free today?