Chapter 5

64 2 0
                                    

Moarning/Evening/Aftie. Yan nilahat ko na. Ito na yung C5 ng PN->Queenka. Nagu-UD kasi ako. Kaso di ko pa pina-publish. Tinatamad ako. == XD Okno. :> Enjoooooy okey? 

_____________________

Nine's POV

Papunta na kaming mall. Errr. After those years I have no interests in shopping now. Ilang years yun. Dati shopping ang HOBBIES ko. Oo hobbies. 

Pero ngayon pakiramdam ko mabo-bored ako. Janie! BE STRONG. PARA SAYO RIN 'TO. Kasama sa paghihiganti mo. 

"Tara dito!" Sigaw ni Anne. Lumingon kaming dalawa ni Yellsa. "Ano yan?" Tanong ko,habang palapit sakanya kasama si Yellsa. "Duuh? Clothes,para sayo" Sabi nito. Oo na lang,hinila ako bigla ni Anne papasok ng store,napatulala ako. NAPAKAGANDA NG MGA DAMIT DITO. Pang mayaman talaga itong mga 'to. 

Habang si Yellsa,tulala rin. MAGKAPATID EH. :3 

"Oh ano? Magsusukat ka ba oh,magtutulo laway ka lang diyan?" Sabi ni Anne,napatawa naman ako. "Eonnie! ito oh! Ang gandaaa!! BAGAY SAYOOOO!" Sigaw niya. Nakakahiya naman. Kaya akong kasama 'to eh. Parang kami lang ang tao sa mundo. == 

"Whoa! Ang ganda nga! Oo yan! Isukat mo nga!" Sigaw nito. Ako naman tong parang tuta,labas pasok sa dressing room. Kung ano ano yung pinapasukat sakin. BAHALA NA. This is for me. For Janie Lee. 

Yan. Yan lang ang iniisip ko. PARA SAKIN RIN TO.

After any hr. Natapos na rin kami dito sa mga damitan. Nakailang oras kami dito. Andaming bitbit. "Grabe,Nine! Ikaw magdala nito!" Reklamo ni Anne. "Anong ako? Ako ba may gusto bilihin lahat yan diba hindi? Ngayon,magtiis ka. Ikaw magdala niya,tara dito Yellsa" Sabi 'ko habang tumatawa tawa si Yellsa. HAHAHAHAHA. Napaka-gaan sa loob ibalik ang dati.

Maya maya,pinasok na naman ako ni Anne sa store,kung san puro,shorts,jeans,leggins etc. == Basta pangbaba. SKIRT. 

I don't think Nine Lee can wear that SKIRT thing of girls._. "Ano? Tara?" Tanong ni Yellsa. "Hayop kayong mag-ate,tulungan niyo kaya akong ibaba tong mga paper bags?" Sarcastic na sabi ni Anne. Napatawa naman kaming dalawa ni Yellsa,tapos yun. Tinulungan na namin si Anne sa pagbaba. 

Parang ibababa lang naman yung mga paper bags,hirap na hirap tong si Anne. :3 

"Waah! Ito,Ate! Maganda!" Sigaw ni Yellsa. == Sabi na nga ba. LAHAT NAMAN MAGANDA SAYO. IYO NA LANG KAYA? Nakakahiya naman. "Oo nga,yan! Hanap ka pa nga yung bagay talaga sa Ate mo,yung mapapatulala siya nila Lexi?" Sabi ni Anne. Mga chosera 'tong mga kasama ko. Ako naman,I feel so interested dun sa mga posters,how did they design. Naalala ko ang pag-photography ko. Ang pag-gawa ng mga cover sa magazines.

I'm coming,babies. Wait for Janie Lee.

Voltaire's POV

Hello. Andito kami ngayon sa mall. Dapat manonood kami ng movie,kaso yung mga babaeng kasama namin,napaka-bakla. Kung ano ano ang tinitignan sa mga stores. Yung iba,naghiwalay hiwalay na. Gusto ko na nga silang takasan eh. 

Puro 'Woooow' 'ang ganda' si Lexi. == Asa siyang bibilhan ko siya niyan. :3 ''Uy!" Sigaw ng mga katropa kong sila Mac at James. "Ano na naman?" Tanong ko palapit. Nagsibulungan na naman silang lahat tong mga unggoy na 'to sakin. 

And great idea. Takasan na namin. Kaso di pwede,iyakin tong si Lexi. Troublemaker. Paglingon ko,nakita ko si...Nine? 

Anong ginagawa ng nerd na yan dito? Napangisi ako bigla. "What's wrong?" Tanong ni Lexi. "Nothing nothing" Sabi ko dito,wrapping my arms on her waist. Tinawag ko si James. Lumapit naman 'to. May binulong lang ako saglit,tumango naman siya. 

Princess Nerd → Queenka?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon