Ohmaaaaay ! ito na ! ito na ! Excited lang ako eh! :D
Hello Augost ;)))
--------------------------------
Hi Readers! ako nga pala si Kathryn Chandria Manuel Bernardo, 19 years old. Nag aaral sa BPU o Bernardo Padilla University.Maganda daw ho ako sabi nila, Medyo matangkad, Morena, may mahabang buhok, mayaman atsaka HINDI MAARTE!
Oo alam ko mayaman kami PERO wag kayo, marunong akong MAGWALIS, MANGLABA, MANGHUGAS, MAGLUTO, at KUMAKAIN RIN AKO NG MGA STREETFOODS.
tsaka MAGANDA AKO AT MAGANDA SAKA MAGANDA! AHAHHHA. basta maganda ako na yun!( Author: Paulit-ulit lang? :P)
Sorry naman author unli ako eh.
( Back na nga sa story!)
excited lang author ? ahhaha de joke lng.
ay nga pala papunta na pala ako ngayun sa park.
Pinapunta ako ng Boyfriend ko eh.
Lakad.Lakad.Lakad.Lakad
Park. haaaaay! nandito na ako. Saan nga pala kami magkikita? matext nga muna.
*To : EnriqueMyBabyOhLOVES<3Bebe? San kana?
Nandito na ako sa park, malapit sa swing. See you! Love you Bi (baby). ingat :*
------------SEND------------
oh yan talaga name niya sa cp ko. Taas nu?! Ganyan talaga yan.
*Psssst Ganda my Mensahe ka!*
*Psssst Ganda my Mensahe ka!*aish! my nagtext! teka nga ma-open nga.
from: EnriqueMyBabyOhLoves<3
Gee.
------END------
lah? taas-taas ng text ko ta's yun lang sinabi niya ? K!
So yun umupo muna ako sa swing, tagal naman nun -_-,
Ayaw ko pa naman na pinapahintay ako! Tsk. :3
Enrique's Pov.Poooish! tsk! Paano ko ba sabihin to kay Chandi? Haist! yan kasi eh!
pano ba to sasabihin? anhirap naman mga tol! TULONG -_-ay nga pala Enrique Gil , 19 years Old , sa G.U . Gil University ako nag-aaral.
nagkakilala kami ni Chandi kasi malapit lang ang School namin sa kanila :3
Pero di naman talaga siya ang pakay ko don si ---------
nabalik ako sa Mundo (Bumalik ka na sa Mundo? sang galing mundo ka ba? -_-)
tsk! Wagkanga author!
ayun nga bumalik ako sa mundo kasi nag Vibrate ang phone ko. Sinu naman tung
Epaaaaaaal !!
*From: ChandyChandsChandsBebe? San kana?
Nandito na ako sa park, malapit sa swing. See you! Love you Bi (baby). ingat :*
------------End-------------------sht. O.o Tinignan ko naman yung swing,
yun nga nandun siya. Maganda naman siya pero di ko talaga siya type mas maganda pa si JULIA, Julia Baretto.
Pero ey! teka A-ano e rereply ko dito?
to: ChandyChandsChands.
okay baby papunta na ako jan.
[Lah? waaag! Erase Erase]
To: ChandyChandsChands.
Gee.
--------------Sent----------yan nalang nasabi ko! talagang yan nalang pumasok sa kokoti ko eh. Bahala na.
Lumabas na ako sa sasakyan ko at pumunta na malapit kay chandi.
Whoooah! Inhale.Exhale. Kaya ko tu! :3Kath's Pov.
Tsk! tagal naman ni Bi -_-
nakakatampo na ah.
ayun walang nagawa Swing2 nalang ginawa ko.
ta's nabigla ako ng may humawak sa braso ko at pagtingin ko.
Psssh. Si Enrique lang pala.
"Bi, anu bayan! ginulat mo ko dun ah. ba't ang tagal mo?" - sabi ko.
" Ahh ehhh hehehehhe. ka-kathryn?" Siya at yumuko.
" Break na tayo". Siya.
Ano daw?NO! HINDI! NO WAY!
"ANO?!!! " sabi ko at kuno't noong nakatingin sa kanya."BREAK NA TAYO!" Siya.
"ANO?!!" sabi ko nanaman.
" SABING BREAK NA TAYO! DI NAKAKAINTINDI?HA! " Sabi iya.. ay mali SIGAW NIYA!!!.
dahil sa sigaw niya, sinampal ko siya. malakas na malakas, pagkatapos nun parang lahat ng energy ko naubos.
ay teka! ano nga sabi niya? Bre-Break na kami?"Bakit? ha! Enrique! bakit? mahal naman kita ah! ba't mo ko kailangan pakawalan?"
" Kath, hindi kita mahal. I mean HINDI KITA MINAHAL!" sigaw niya sakin"Kath sorry pero hindi talaga kita minahal! napagpustahan ka lang namin kath. Kath Im really sorry. I love you....... AS A FRIEND ONLY." aray! sakit nun ah.
ano bang kasalanan ko at bat ako palaging iniiwan ng taong mahal ko? una si khalil EX ko na iniwan ako dahil sa isang babae. ta's si Albie na bestfriend ko nama--namatay -_-
"SHIT! SHIT ENRIQUE! NAPAKA WALANG HIYA MO!
WALANG KANG PUSO! BINIGAY KO LAHAT SAYO! BAT MO KO GINANITO? ANO BANG
TUNAY NA DAHILAN AH?! WALANG HIYA KA!" SIGAW KO SA KANYA AT PINAGPAPALO PA ANG KANYANG DIBDIB."MAY IBA AKONG MAHAL KATH! SI JULIA!" sigaw din niya sakin.
"ANO BANG MERON SIYA NA WALA AKO ENRIQUE! ANO?! MAHAL *sobs* NAMAN KITA AH!"
"KATH! TAMA NA! BREAK NA TAYO! HINDI KITA MAHAL, MAHAL KO SI JULIA! HUWAG MO NA AKONG GAGAMBALAIN PA KAHIT KELAN!" -sigaw nanaman niya at aaktung aalis nang hinablot ko braso niya at sinampal nanaman .
* PAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAK! *
"HUWAG GAGAMBALAIN? WOW! ENRIQUE. MASAGASAAN KA SANA!"- ako at umalis na.
"MAGHIHIGANTI AKO ENRIQUE! TANDAAN MO YAN.
AT KUNG SINO KA MANG JULIA KA! LAGOT KA SAKIN! HAHAHA. " -Sabi ko sa sarili ko.-----------------------------------------------------------END------------------------------------------------------------------------------------
ahhahahahaha! Hi there! sorry very lame update -_- wala ako sa mood eh. sorry hu talaga :)
- :D voment po. pag papatuloy ko pa ba tu? -_-
Next update? ahahah di ko alam.