@Office.

17 1 0
                                    

Daniel's Pov.

Pasoooooook!" Siya????????!!!! O.O

Siya ba talaga to? TOTOO? Ba't siya nandito? Diba may Bussiness trip siya sa ibang bansa?! Ba-Ba't siya nandito? Di naman sa ayaw ko  siyang makita! Nashock lang kasi ako ba't nandito siya? Dahil shock ako at sabik mayakap,makita o makausap siya I Open the door kaagad.

"Da-Da-Dad?!"

Oo, Si DAD lang namna! Pero uy! Na Miss ko to.

"Ayaw mo bang makitaang NAPAKA GWAPO mung tatay anak?" Sabi niya at lumapit sakin sabay Manly-hug.

" HAHAAHA! Wow dad ah! Saang banda naman?"

"Lahat nak! Di mo makita? ha!? "

" Saan dad? (Sabi ko sabay parang may hinahanap sa mukha niya. HAHAHA) Wala naman ah!"

Nak! Pa tingin kana sa mata mo! ba't di mo nakita?"

Hahahahahha! Ewan ko sayo dad!"

" Yabang mo talaga Rommel!" -Sabi ni Tito Teddy at umakbay pa talaga kay dad.

Wow nays.Nays! Magkakilala sila? Ta's Ako at si kath Kong hindi nagkabanggaan di ko siya makilala?!! Wow Nays.Nays!

Nubayan! Nababakla na tuloy ako! Anyare?!

Kath's Pov.

Magkakilala pala si dad at dad ni Dj. Galing ah! Sila magkakilala, kami ni Dj kahapon lang!

"Dad? Ba't kayo magkakilala? ni tito?"

 Tanong ko naman kay dad at umupo sa upuan ni dad! HAHAHA Like a Boss lang ang peg?

"Ay nga pala kath! Mr. Rommel Padilla a childhood friend of mine. Siya rin pala ang co-partner ko sa business and in this school."

"Ahh! Hi Tito. I'm Kath---"

"I kow ALL about you Darling. Kathryn Chandria Manuel Bernardo. Daughter of Ted and Min Bernardo. Born at the month of March Day 26---"

Pinutol ko na si tito baka kasi maabutan pa kami ng 123456789Years bago pa siya matapos! HAHAHAHA.

"Okay tito! Okay na Okay! hehehe ""

O.P! Tito spell O.P!" Biglang sabi ni Dj at tumabi pa kay Dad. Okay! Kamu na CLOSE -_- Si Dad naman nilunok muna kinain niya kanina bago nagsalita. HAHAHAHA Takaw ni Dad. Sa kanya talaga ako nag mana :))

" D-A-N-I-E-L and A-K-O!"

HAHAHAHAH! Tumawa ako dun! Di naman yan ganyan e. Seryoso kaya yan!

"HAHAHAH! Ewan ko saiunyo dad! Ay nga pala dad! Ba't Kami nandito? Ba't mo kami pinatawag?"

Uy! May Cheesecake! My Favooooooooorrrrrrrrrrrrrrrrrite! ahhahaha! Kaya nilantakan ko na agad :)) Sarap kaya nito!

"Dinner , Tonight."

nilunok ko muna kinain ko! Jusmiyo! Mahirap mabulunan nu! :P

" Ahhhhhh! With?"

Tumayo ako at umupo sa couch. 

" Padilla Family."

"Ahhh okay!"

 Ahhhh! Di na sana ako kakain. Myghaaaaaaadss! Nagwawala parin mga alaga ko sa tiyan! Kaya ayun kumain nanaman ako! ahahaha Wala eh! Patay Gutom rin ako eh! Di mapigilan! :))

"Ahh Tito, Pwede po ba ako na susundo kay kath mamaya? Sabay nalang kami" Biglang sabi ni Dj kay Dad.

Teddy's Pov

Ohhaaaa! My Pov na ako! :))

"Ahh Tito, Pwede po ba ako na susundo kay kath mamaya? Sabay nalang kami" Biglang sabi ni Dj

Pagkasabi ni daniel nun, Tumingin agad ako kay Rommel. HAHAHA. Alams na! Bagay talaga sila! Ayun si Rommel Smile ng Smile ta's nilakihan pa ako ng mata. HAHAHA naalala ko nanaman yung time na binata pa kami nitong si Rommel , nung time na dumaan si Min sa harap namin tsaka pinaglakihan ako ng mata ni Rommel yun bang nagsasabing *Sundan-Mo-Yun-Look* AHAHAAH Basta ganyan.

"AHAHAHA. They have a chemistry! Diba? Diba Mel?"

"Ay Oo! Mayroon nga! HAHAAH! Ay nga pala Dj, Cge cge . ikaw na sumundo ni kath mamaya."

"Cge tito,Dad alis na kami. Lunch na rin ho." Daniel.

"Yea Dad! Bye. Take your lunch na dad and tito." Sabi ni kath sakin at kay Rommel.

"By the way dad! Don't Forget to take your Vitamins ah! take care." Pahabol nanaman biya.

"cge! ikaw rin kath. Uy Daniel! Bantayan mo yan ha!" Rommel

"Aynaman dad! Bye! " Daniel.

"Ingatan mo anak ko Dj!. Ingat kayo ha!"

Chaka yun! Lumabas na sila.

" Alam mo pre. My chemistry talaga sila eh! Bagaaaaaaaaaaaaaaaay!" Sabi ni Rommel at inopen niya laptop niya. Workholic talaga. We're the same that's why magkasundo talaga kami neto.

"OO nga eh! 'Lam mo pre para tayong mga babae napapansin natin yang mga ganyan. "

Nagkatinginan kaming dalawa at --

"AHAHAHAHAHA!" Tumawa kami ng tumawa! ahahahahahaha talaga tung lalaking to! Haaaaaaaay!

After that. I sign those papers na kailangan kong ma-sign.

Nakakapagod! :3

----------------------------

Actually nung isang araw patu maaupdate pero biglang na LOVESICK si author eh! Kaya ngayun lang na update.

So yang lang muna po. :))

 PAgod po kasi si Author. Maylagnat nga eh :(

So I Think di ko pa alam kailan next update.

Soooooooooooo Vote Kayo Please!

Saka Leave a Comment naman kong sabaw ba? Haaaays! Para rin mainspired si Author. -.-

cgecge. Just Leave a Comment nalng.

XOXO ♥ Miingkai26

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 27, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

TWO UNLUCKY PERSON (meets UNCONDITIONALLY) -[Ongoing.]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon