Kath's Pov.
"MAGHIHIGANTI AKO ENRIQUE! TANDAAN MO YAN.
AT KUNG SINO KA MANG JULIA KA! LAGOT KA SAKIN! HAHAHA. " - sabi ko sa sarili.Tumakbo ako.
Habang tumatakbo ako , yung pesting luha ko naman buhos ng buhos. haaaays Ewan -.-
Takbo
.
.
.
.
.
.
.
Takbo
.
.
.
.
.
.
.
Takbo
.
.
.
.
.
Takbo
.
.
.
.
.
* Boooooohhhhhhgggggssssss!!! *nabangga ako ! Aish -.- malas nga naman at sa putek ako natumba! langya malas nga naman tu oo.
Putek! sakit ng katawan ko!"Mi-mis-Miss? o-okay *Sobs* ka lang?" Sabi niya ng nauutal.
"Hindi -- Malamang! natumba ako diba?! sht, Aaaaaah! ang dumi-dumi ko! -.-" - Sigaw ko. tsssk!
"di mo ba ako tulongang bumangon?' - sabi ko sakanya! .Letsugas! di nya ba ako tutulongan?! Walang Modo!
Nakakairita! Sobrang Malas ko naman ata ngayun ah? -_-."Ay sorry *sobs* lika tayo ka, sorry talaga nabangga kita, Hindi kasi ako nakatingin sa dinadaanan ko" -siya.
Oh? Umiiyak cya?"Aaaaahh! o-okay lang *sobs* di rin naman ako tumitingin sa dinadaanan ko eh." -nauutal kong sabi.
Umiiyak ba talaga to? ( Ay paulit-ulit lang , kath? :P )
Pshhh author nag tatanung lang ako nu?! (nagtatanung ka sa sarili mo?)
ahahahhaha basta yun na yun! Bat ba? Trip ko eh. (Aish Ewan!)"mi-miss? okay ka na ba?" tanung niya saakin na nauutal. tsaka ba't ba parati nalang tung nakayuko?, Anyare dito?
"o *sobs* okay lang , Mr?" -Tanung ko sakanya habang pinapagpag ang damit ko. :3
"Daniel, Daniel John Ford Pa-Padilla." nauutal niyang Sagot. Pero Haleeeer! PADILLA siya? Familiar eh.
"And you are?" - pag patuloy niya.
"Kathryn, kathryn chandria Manuel Bernardo." -sabi ko.
"C-cge , nice meeting you kath, aa-aalis na ako *sobs* Bye!" -Sabi niya at akmang aalis na. PERO ...
"Dan, Daniel teka lang!" - Pagpigil ko sa kanya.humarap naman siya pero nakayuko parin.
"a-ano?!" - siya. kanina patu nauutal eh. anu ba talagang nangyare dito?
"Can i see your face? Please. it's kind 'a rude , magkakilala tayu pero di ko nakita mukha mo." - Sabi ko. pero HALA! O.o Anyare sakin? Bigla Bigla nalng yun lumabas sa bibig ko -.-.
Inangat niya mukha ulo niya ta's nag smile pero yung smile niya SOBRANG LUNGKOT!. Ta's olats mga Bregs! Ang gwapo pala nito. Hyhy. SAYANG!
-- A N O???!!!! Sayang> Kanina pa ako ha! An weird ko! Grabii!SUPER na AKO sa ka Wierd! -.-
"Alam ko gwapo ako kath.
matunaw naman ako niyan. makatutuk naman to wagas! " sabi niya at nag punas pa ng luha."Yabang mo rin nu? - Gwapo naman talaga tung lalaking to kaso napaka yabang naman! Haaaaaaaaaaays!
"C-cge kath, alis na a-ako *sobs*" Sabi niya pagkatapus yumuko nanaman. Anyare nanaman dun? Umalis na siya at ako naman tumingin ako sa pligid ko.
Ba't sila nakatingin sakin?Tinignan ko naman sarili ko at dun ko narealize ,
Ang DUNGIS DUNGIS ko pala ! Aish! para akong batang naliligo sa putikan. Hyhy. Makauwi na nga. -.-
Habang naglalakad ako di ko maiwasang Maalala yung kanina!
" Sht. Talagang maghihiganti ako sayu Enrique! di mo alam kong sino binabangga mo!" -
-------------------------------------------------------------------------------------------------
Sorry po. Lame update -.- tsk! wala ako sa mood ngayun eh. di ko nakita inpirasyun ko :P
Di Loko lang. sakit kasi ng Ulo ko. cgecge. Bye bye muna Readers! Di ko pa alam kailang
nanaman ako mag uupdate. Busy medyo eh. :)
Vomment.
Hi Silent Readers :))
-Miingkai26