Kath's Pov.
" AGAIN?! So nagkakilala na pala tayo Mr. Padilla, Kaya pala your so familiar. Saan nga pala tayo nagkakilala Padilla?" - tanung ko sa kanya.
" Pffft! AHAHHAHA kahapon lang tayo nag kakilala ta's nakalimutan mo na ako?" sabi niya at tumawa pa talaga! Baliw lang? :) anong nakakatawa?
"Huh?" sabi ko habang nagtataka, kasi nga e anung bang nakakatawa? e nagtatanung lang naman ako ah!
"Yung lalaking nakabangga sayo kahapon! Tsaka Chandria Chandria Chandria, My Memory Lost ka pala!
Mag Memory Plus ka nga! HAAHHAHA! " - Sabi niya.
Teka!
Teka !
Teeeeeekkkaaaaaaaaaa! (A_ AyPaulit-Ulit:3)
Psh! Authoooooooooor! Sino ba to?
(A_Tanga! Mag-isip ka nga! AHHAHAHA isip2 din pag my time ha!)
Ewan >_<'
>_<
-_-
O_O
NAKABANGGA?
O_O
o_o
:3
Yung natapon ako sa P U T E K?! SIYA PALA YUN?
"PUTEK! IKAW PALA YUN? AHAHAHAHAHA ^_^" - sabi ko.
"Yan! AHAHAHHAH Naalala mo na! ahahahaha natatawa talaga ako sayo!
Ang DUNGI- DUNGIS MO nun" -Sabi niya habang tawa ng tawa! -.-
"Ahh Ganun?! Eh! ikaw nga para kang ewan! Umiiyak ta's palaging nauutal! HAHAHAHAHA!" -tawa ako ng tawa ng Biglaaaaaaaaaaaaang --------
"Mr. PADILLA, & MS. BEAUTIFUL ANO ANG NAKAKATAWA? CLASS?" Sabi niya ta' s -------
" SHARE! SHARE! " Sigaw ni Prof. at mga classmates ko.
- Ginaya pa yung sa NESTEA Thingy! HAHAHAHAHAH
ahahahahahaha. natatawa ako sa hiya ( A_ HUH? Natatawa sa hiya? Panu yun? Panu gawin yan? Huh?)
Ewan ko sayu Author! Basta yun na yun! :P
Tumingin ako kay Daniel na ngayu'y Tawa ng tawa! ahahahaha! Anung nangyare dito ? O.o
Daniel 's POV.
HAHAHAHA EWAN! Di ko talaga makalimutan eh! Bahala na sila jan.
Tumingin ako kunti kay kath! HAHAAHHA! EPIC FACE! NATATAWA NA EWAN DI KO ALAM!
Tumingin naman ako kunti kay Prof. AHAHAHAH epic Face rin. Ewan sakit na talaga ng Tiyanko! naluluha na !
Sadyang natatawa talaga ako sa Mukha ni kath nung na punta siya sa putek! ang Saklap! hahahahha di maipinta! hahahahahahahha
:Mr. Padilla! Are YOU done Laughing?" -Sabi ni Prof. nasobrang Epic Face!
"Sir! --- I--- i mean Prof. HAAHAHHA. Kita mo namang tumatawa pa ako dito eh! ahahaahhaha!" -Sabi ko sabay tawa pa rin ng tawa!
Kinuha ko Panyo ko sa bulsa saka pinunasan ang Luha ko! naluluha na ako sa kakatawa! ahahhaahhahaha/
"HAAHAHAH! Prof. Ayaw mong sumali? Tawa ka rin Prof. Daliiiiii! " -sabi ni kath! ---
ahahahaha! Sira rin tung Babaeng to. HAHAHAHA! Si Prof. Walang nagawa umupo sa Table niya at --------
"HA-HA-HA! Why so damn funny?!! SA SOBRANG NAKAKATAWA! NAKALIMUTAN KO TULOY TUMAWA! HA-HA-HA!" - He said Sarcastically.
"Sir Okay ka lang?" Classmate1. Di ko kilala eh. Bago nga ako dito diba!? Pero di ko yun pinansin. unti unti akong tumahan!
"AHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA! YOUR FA-FACES! WHY SO DAMN EPIC?!" -Sabi ni sir. Huh?! Lakas rin pala tung tumawa so Prof. eh :3
Nagtataka ako ba't tumawa si Prof. ? O.o San banda saming Mukha ang nakakatawa? Hu? Eh kung saakin Wala namang nakakatawa dito eh Sa gwapo kong tu?
Lilingunin ko lang ang babae timitili na! (A_ Daaaaaaaaaaanieeeeeeeeeel! Wag nga! Bumabagyo na eh! Lakas ng HANGIIIIIN! :P)
Author! Totoo naman eh!
Ikaw ng tignan ni Oh-So-Hot Daniel-Padilla! Di kaba Titili! (A_Syempre ------- Hindi :P)
Weeeeeeeeee?! Ikaw? Auhtor di titili? AHAHAHAHHA impossible! (A_ Ewan ko sayu. Back to story na baka ano pang masabi ko! hahhahaha)
"AHAHAHAHAHAHA!" - Tumawa nanaman si Prof. Anu bang ng yari dito? O.o
"THIS ROOM IS SO NOISY! WHAT'S WRONG?" - May nag salita, Dahilan para tumigil sa kakatawa si Prof.
Teka!!! Si- Si Mr. ???? Tito???/ Is this? OMG.
-------------------------------------------------------------------------------
Sino kaya yang si Tito? Mr.? Achuchu na yan? Abangan sa susunod na Chapter :))
Byeeeeeeeeeee! ♥
Sorry rin po pala LATE UPDATE. exam na kasi namin ngayung Monday. Busy life ko as a Student :)))
Lovelots - XOXO Miingkai.
Vomment.
Follow me on Twitter - @MekkelA