Laugh Out Loud. -.-

16 0 0
                                    

Daniel's Pov.

"THIS ROOM IS SO NOISY! WHAT'S  WRONG?"  Sabi ni Mr. Ted or should I say Tito Ted.

"da-daddy Mano po."    -Sabi ni KATH at nag mano pa.

O.O Daddy niya si tito Ted? What a coincidence!!

"Good Baby. ----- Okay Mr. Lim Are you CRAZY? maybe SCHOOL is bot your place, MENTAL , I think!" Tito ted.

Hahahhahaha natatawa ako sa Mental I Think! hahahahah. Grabi talaga si tito.

"Zup tito! Mano po." - sabi ko at nag mano.

"Mental is not my place sir."

"Then,  Why are you LAUGHIG like ther's no tomorrow?! What do you call that baby?" Baling ni Tito Ted kay kathryn.

"WAGAS !  daddy. HAHAAHHAHA!" 

tung si kath o! tawa ng tawa Kahit iba na ang tingin sa kanya ni Prof. AHHAHAAH! 

"yea that!

"Sorry Sir. But your Daughter and this young boy are laughing even walang nakakatawa. And after that Their AHHAAHHAHAHA! their Faces are Epic! I - I Can't explain it sir." 

OOOOOPS! Wrooong Move ka Prof.

" AT MY OFFICE NOW! MR. LIM!! " - Sabi ni tito at umalis sa room.

Si SIR? Ayun nag DEATH GLARE sa akin --------

 Aymali! Saamin ni kathryn.

 Si kath naman ayun, Bumebelat!

AHAHAHAHAH! Babaeng to! Parang bata!

Pagkalabas ni Prof.------ Tumawa ng tumawa ang mga kaklase nami.

KAMI NI KATH? nakakunot noo.

Anyare sa kanila?

"  EVERYONE QUIEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEET! " sigaw ni kath, Ginaya pa si Ashley Tisdale sa HighSchool Musical.

Aftershock sila kath. AHAHAHAHAH " 

yung mga kaklase nami ayun, Yumuko, nagtulog-tulog, ang iba nag lagay ng headseat sa tenga nila ang iba naman nag babasa, May mga lalaki pa ditong dino-Draw si kath.

Psh! Tusukin ko mata nyo eh!

  A F T E R         30           M I N U T E S ...

Biglang may tumunog..

" Mictest. He-Hello!.

 Aam. Excuse me lang po!

 ms. Bernardo and Mr. Padilla , Mr. Ted

 Wants you TWO at his office right NOW!

Once again, Ms Bernardo and Mr. Padilla,

 Please proceed to Mr. Ted's Office , Now.

THANK YOU!. "

  -- Sabi nung Paging2. Ay Ewan -.- Basta yun na yun.

Diba dapat si Kath lang? kasi Dad niya yung nagpatawag?

Ba't ako kasali?---- Di naman sa ayaw ko, Nagtataka lang. eh!

Daniel, Punta na tayo. "  - Sabi ni kath at Hinila pa talaga ako palabas. -_-'

Dj nalang kath ang pormal masyado ng Daniel eh! " -

* LAKAD

.

.

.

.

 LAKAD

.

.

.

.

 LAKAD.

 - Grabi nakakabingi ang katahimikan dito sa hallway! Sobra! Sira na ata ang Eardrums ko!

Langya! Ito namang si kath, Ang tahimik!

Kath? ano pala nangyari sayo nung umalis ako? " Pangbasag ko ng katahimikan.

Pagkasabi ko nun, Umakbay ako kay kath.

o.o

O.o

OO.OO

Shit.Gago! Ba't ko yun ginawa? Dahil dun sa pagka-- Aish nevermind. -_- Huminto sa paglalakad si Kath. Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh! >_<'

"So-Sorry."

" Psh! Okay lang"

"yun nga, umuwi kaagad ako! Nakakahiya kayang pagtitinginan ka kasi ang DUNGIS-DUNGIS-DUNGIS-DUNGIS MO! KAW KASI EH! " Pagpapatuloy niya sa sinabi niya, At Binatukan pa ako! BRUTAL talaga tung Babaeng to! >_<"

ARAY KO Kath! Brutal mo talaga eh! Aish! -------- ( Bigla kong naalala yung sinabi niya) AHAHAHAHHAHAHAHA! Eh! Hindi karin  naman tumitingin sa dinadaanan mo ah! " Sabay Belta ko sa kanya!

AHAHAHAHAHAHAHA! BIPOLAR!  Ewan ko sayo! AHAHAHAHAHA. "

Laaaaaaaaaaaaaakaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaad!

TAWA parin kami ng tawa ni kath! ahahahahah Ewan ko natatawa ako sa reaction niya eh. Pati na kong pano siya tumawa! AHAHAHAHHHA! Yung Witch!

Kumatok si kath, at sinabing *Knock.knock* 

"AHHAHAHAHA! Who's There?" - tanung ko.

Ewan ko sayo dj, kanina ka pa eh!"

" To naman! Binibiro lang! Epic Kath eh! AHAHAHAHAH!"

" so TRIP mo talaga ako ngayun? ha! Langya! " Sabi niya sa kumatok nanaman sa Pintuan.

AHAHAHAH----- " naputol ang pag tawa ko ng may narinig akong boses sa loob ng Office ni Tito Ted.

Pasoooooook!" Siya????????!!!! O.O

Siya ba talaga to? TOTOO? Ba't siya nandito? Diba may Bussiness trip siya sa ibang bansa?! Ba-Ba't siya nandito?

---------------------------------------------------------------------------------------------

 Whooooops!!!! Whoops kiri! Whooooops Kiri! De.loko lang.

Omaygheeed! Sino yang Sinasabi ni Daniel MyLoves!

ABANGAN!

Sorry nga pala SO-LATE-UPDATE! May sakit kasi ako eh! :((

Sooooooo! Dito nalng muna okay?

Baaaaaaaaabussssssssh!!

Mag Ewan naman kayo ng Comment oh! PLEASE :)

Comment kayo para rin lumakas loob ko! AHIHIHIHIH.

Sa Monday na po ang GOT TO BELIEVE!

Excited ako eh!

 -KATHNIEL FAN Here :'>

Leave  a Comment Guy'z!

- Miingkai26^^

TWO UNLUCKY PERSON (meets UNCONDITIONALLY) -[Ongoing.]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon