Kath's Pov.
It's 4:35 am pa ng umaga pero gising na ako!
Ano na! Di talaga ako nakatulog ng maayus!
Bat ba kasi iniwan pa ako ni Enrique?
Dahil nga ba kay , Sino nga ba yun? O.o Haaaaay!Walangya! ba't ko pa yun inaalala? Makaligo na nga!
Afteeeeeeeer 1hour sa Cr.
ahahahahahha! eh natulog pa kaya ako sa Bath tub. :P Walang basagan ng trip!
I do my daily routines na. Nagbihis, kumain,toothbrush at Etc.
6:30 na nung matapos ko lahat.
" kath! naaaaaaaak! Sabi ni sir Ted, umuwi ka daw ng maaga ma-may Dinner karo ng daddy mo" Hingal na sabi ni Manang Fe. Tumakbo pa kasi eh
"Manang, Inhaaaaaaale! Exhaaaaale! Inhaaaaaale! Exhaaaaaaale! Yan
sige po. Salamat." -sabi ko ko." sige po manang Fe. Mauna na po ako. Byeeee! Ingat ho kayo dito sa bahay!" pagpapatuloy ko at ni Lock na ang door ng sasakyan.
Hyhy!. Soundtrip lang mwhile papuntang school. Tsk! Boriiiiing!
Pagka daan ng ilang Minuto.
"Kath- Kath! Nandito na tayo." - sabi ni Manong Ben.
"sige po Manong Ben. Salamat" - Sabi ko at bumaba na sa sasakyan.
Pagka apak ko sa lupa nakatingin agad
ang mga studyante sakin! Haaaaaaay! Sanay na ako kaya ayun Lumakad sako ng naka Chin-Up. HAHAHAHAHA! Ganyan ako eh."Ganda talaga ni Ms. Bernardo" - Girl 1
"Tama! Magandang maganda" girl 2
"Hi Ms. Kath" boy 1
I just Smile :) ahahhaha."pre! nag Smile siya sakin!" sabi ni Boy 1
" ano ba pre! sakin yun eh!" - sabi naman ni Boy 2
" Ewan ko sainyo mga bro! basta sakin yun naka tingin kanina!" - sabi naman ni Boy 3
" Oops! Boys! Tama na. hehehe" sabi ko at nag smile ulit.
" Yes! Miss Kath :)" sabay nilang sabi.
Pupunta na sana ako sa Room ng na-alala ko.
" Oh God! I forgot my Sched. " -sabi ko at nag mamadaling pumunta sa Bulletin Board.
Pagdating ko dun ang daming studyante , pero nung makita nila ako.
Nagsitabihan sila.
pag tingin ko sa Bulletin" 3rd year, who take Bussiness Ad.
This is your Sched. ..............
...................................................
...................................................
................................................. "So ayun Ki-nopy ko, Kahit naman anak ako ng may-ari ng school nato hindi naman ako nag re-reynahan na! Tsk diako ka gaya ng iba jan!.
Chaka pumunta agad ako sa room ko. Haaaaaaaay! ang ingay naman ng mga ito! nakakabingi.
Pag-upo ko sa chair ko -------- W A I T !!!!!Mga kaklase ko tu nuon ah! Kahit isa? Walang BAGO? Tsk! Ang luluma ng mga mukha! AHAHHAHAHAHA
De Joke lang. Mababait to nun!Ay nanjan na si Sir.
" GoodMorning Class!"- Sabi ni sir. Habang nagsusulat ng pangalan niya sa White Board.
"GoodMorning Prof." sabay naming Sabi at tumayo.
" Im the new Prof. For bussiness Ad. My name is Brian Lim.
You can call me Prof. Lim nalang :)" sabi niya at umiikot ikot pa sa loob ng Room.Hyhy. Ayan na mag- iintroduce na naman ng pangalan! Haaaaaaaay!
" Okay! Let's Sta------" Naputol ang sinabi ni Prof. Lim kasi may biglang dumating. Kinausap niya yung lalake tsaka....
" Okay Class. My bago kayung Classmate hehehe. Mr Padilla can you introduce yourself!..." - sabi ni sir sabay buklat ng Libro niya.
" Hi Everyone! Daniel Padilla at your service! Bago lang po ako dito sa Bussiness Ad. Galing po ako sa Buildning ng Culinary. So I that's All? Thank you! " sabi ni Mr. Padilla.
" Padilla? siya ba ang anak ni Sir asdfghjklppoiuyrewq" girl 1
isa lang yan sa mga bulong bulongan na narinig ko. Ang ingay nila! Psh! Padilla? Tsk! Sounds Familiar.
" okay Mr. Padilla. you can sit beside that beautiful girl." sabi ni Prof. At tinuro pa talaga ako.
" AHAHAHA! THANK YOU SIR!" -Sabi ko kay prof.
" Your Welcome :) You ( turo sa kaklase ko) Introduce yourself." sabi ni Prof.
tagal naman ng turn ko para mag-introduce.
" Hi " sabi ni Mr. Padilla na sobrang familiar ang mukha!
" Hello" - maikli kong sagot at tumingin sa labas ng room.
" Ka-kath? " - sabi ni PADILLA?
O.o Wait! .
What just did he say?
Kath? That's my name right?
But. But niya ako kilala?
Sino nga ba ti si Padilla?
"Ye-Yess? That's Me." sabi ko.
Nauutal akoooo! Bakit ba?! Hindi parin ako tumitingin sa kanya!
bat ba? Trip ko eh!" KATHRYN CHANDRIA MANUAL BERNARDO! IKAW NGA! heheheehe nice to see you AGAIN Ms. Bernardo" - sabi niya.
A G A I N ????!!!!
-------------------------------------
OOOOOooooops! heheeheh jan muna! Bitin bitin din pag may time :))
Vomment. ^^Happy Saturday Wattpad Readers! :"D
: )) - Miiingkaaaai!