she's a she and I'm also a she :))
I never thought this could happen , falling inlove with a wrong person?
no! it's not wrong but in the eyes of the others it's immoral.
kasalanan bang nagmahal lang naman 'yong puso mo at kahit mas mataas pa 'yong utak mo mas umiiral pa rin 'yong puso mo para magmahal?
oo alam mo ng mali pero kapag iniwasan mo ba sasaya ka? hindi naman diba.
she seated infront of me and she choose to ignore me.
She's my classmate, as I look at her I was thinking about things that we used to.
we used to be buddies ,
we laughed about nonsense things ,
we talked seriously ,
I cried to her when I'm not ok and most especially we planned things together.
kaso natapos na ang lahat, nawala na lang bigla
Wala nga kasing permanente pati akala mong kaibigan mo iniwan ka na rin pala. pero kaibigan nga ba?
iniwasan ko naman kasi alam ko sa sarili ko babae ako kasi alam ko sa sarili ko para sa lalaki ako pero bakit ganun hindi nga talaga natuturuan yong puso dahil habang tumatagal na nakakasama kita mas nahuhulog na pala ako sayo ngayon na hindi na kita na hindi na kita nakakasama hulog na hulog na ko. masisisi mo ba ako?
seconds,minutes,hours,day,weeks and even months have passed. na hindi natin pinagusapan 'yong maliit na bagay na hindi natin napagkasunduan
naisip ko lang pareho kaya tayo ng pakiramdam?? may pagkakataon rin kayang naiisip mo ko.
kasi ako madalas kitang napapaniginipan 'yong panaginip na hindi magkaaway na ok tayo na sobrang close pa rin natin. e kaso panaginip nga talaga 'yon..
--
an intro for you hint sa sa story :)
An
hi guys eto na start na ko ng story <3