Hi J,
Kumusta naman? it's been 3 months since we last talked. nasayang 'yong friendship na nabuild natin ng dahil sa maliit na bagay. I admit it, it was my fault! pero bakit ang bato mo? I've been waiting for your response sa letter na bingay ko sayo pero days and weeks have passed wala e, wala man lang ako natanggap na kahit sabihin mo man lang ok na. nahihirapan ako, nahihirapan ako na sa tuwing nagkikita tayo nababother ako sa presence mo pero pag wala ka naman iniisip kita, ang gulo no? you know what? I missed you so much! kelan ba mababalik? 'yong ok tayo? 'yong itetext ako para lang sabihin na may ikkwento ka, 'yong kung anuano na lang pinaguusapan natin di lang maubusan ng topic? 'yong maghihintayan tayo at sabay tayong uuwi galing sa school . 'yong magkkwento ka tungkol crush mo tapos tutuksuhin kita 'yong tinanong mo kung sino crush ko, iba sinabi ko pero deep inside ikaw talaga.. hey j, why so bilis? ang bilis nating naging sobrang close at ang bilis din ng panahon na naging magkaibigan tayo. alam kung may lamat na, pero hindi ba kaya ng kahit hi hello man lang? bakit sobrang awkward pag nagkakaharap tayo bakit kailangan magiwasan kahit sobrang tagal na ng nakalipas, lahat sila ok na tayo na lang ba hindi? ano bang merun? bakit ganun? dati ikkwento mo sakin yong mga nkakaaway mong kaibigan pero ngayon sila na uli kasama mo baka naman ako na 'yong ikwento mo sakanila? namimis na kita seriously and it hurts tho. di ko alam e kung bakit? naalala mo ba? 'yong first times? 'yong mga lugar na pinuntan natin pareho na first time mo first time ko. 'yong nilakad natin na pakalayo layo for almost 2 hrs pero nakakawala ng pagod kasi worth it 'yong place na napuntahan natin.. hanggang kelan kaya ako ganto na sa bawat lugar na dadaanan ko na naging kasama kita naiisip kita. hey, gusto ko lang ng closure kahit wala namang dapat iclose usap naman tayo, kaso hindi kita malapitan dahil alam mo naman hirap akong magapproach sa mga taong hindi ako ok. intayin kita intayin kita kausapin mo ko ha! sa wag nalng basta tuldukan ang lahat kahit matagal na, I miss you so much and our bonding.
-em