Another day, and as expected nagising na naman ako ng maaga. Bakit? Magc-commute pa kami remember? Tsk.
So ayun nga, nasa school ako ngayon. Habang nandito ako sa may bench sa hallway, may narinig akong nagtitilian. At dahil curiosity kills, lumapit na rin ako at tinignan kung anong meron. Pero di ako chismosa ah, curious lang. (^.^)
"Ang gwapo nya!!"
"Be mine! Zachary!"
"Oh my gosh! He's so pogi!!!"
"Kyahhhhhhh!"
Ilan yan sa mga tilian dito, kaya nilingon ko kung sino ang pinagtitilian nila. OH MY GORGEOUS BODY!
ANG GWAPOOOOOO!
BWISETTT! 5 hunks!!
"Hinayupak??!" Sigaw ko. Oo, si hinayupak lang naman po. Kaya binabawi ko ng gwapo sya.
Nagbulungan na naman ang mga students dito. As if naman di ko naririnig.
"Oh! Babaeng dugyot! Good morning" Nakangiting pang-asar na sabi nya at nag wink pa kaya nagtawanan mga students.
Bwiset! Bwiset! Bwiset!
"Good morning mo mukha mo! Bwisettt!" Sigaw ko sakanya. May shooting na naman na nangyayari. Hahahaha
"Hoy Babaeng dugyot! Di mo ba kami kilala?" Tumaas ang kanan kong kilay sa sinabi nya.
"And why would I need to know you, huh?" I sigh very deep. Nagpipigil na naman ako ng galit dito.
"You dont know us? Well, let me introduce our selves to you.
ZACHARY JAMES IGNAZIO. The son of the owner of this school." Nanlaki ang mga mata ko sa sinabi nya. Kaya pala kung makaasta wagas!"And we are the campus HEARTTHROBS, so don't you dare making troubles with us." Nginisian nya muna ako at umalis na sya.
Naiwan naman akong tulala dito. Campus heartthrob?! Kaya pala gwapo eh. Tsk. Tsk. Erase. Erase. Hayyyy. Nagutom tuloy ako, punta muna nga sa canteen. Wala pa sissies ko eh.
>>CANTEEN<<
Habang kumakain ako mag-isa, may nararamdaman akong kumakalabit sakin. Kanina pa yan!
*poke*
*poke*
*poke*
Naiinis na ko! Kanina pa 'to eh!
*poke*
Arghhhh!!
"ANO BA?! DI KA BA TITIG-----"
Nganga! Ang gwapoooooo!"Hoy! Wag mo na ko titigan babaeng dugyot! Alam ko namang GWAPO ako eh!" Ay palaka! OkAy na sana eh!
Tapos umupo sya sa kAtabi ng upuan ko."Wow! To the highest level ang CONFIDENCE ah! Kung sa bagay, madaling sabihin, ang hirap hanapin kung saan banda. Tsk. Tsk. Tsk" Pailing-iling kong sabi. In-emphasize ko pa ung word na confidence. Hahaha...Iinisin lang kitang hinayupak ka!
"Syempre, nabuo lang naman kasi ang salitang gwapo, nung pinanganak ako. Eh ikaw, babaeng dugyot ano meron ka?"
Pagkasabi nya nyan, nginitian nya ako ng pang-asar. Huh! As if naman maaasar ako."Owww. Ano meron ako? PRETTY FACE, HOT GORGEOUS AND SEXY BODY, BUT MOST OF ALL GOOD PERSONALITY! Ikaw? Meron ka ba non?" Bawat salitang binanggit ko, diinan ko ng pagkakasabi. Namumula na rin sya at alam kong naiinis na 'to.
BINABASA MO ANG
Ms. Sungit meets Mr. Yabang
RandomAno kaya ang mangyayari kung magtagpo ang landas ng dalawang taong magkaiba ang personalidad? Si Mr. Yabang, na akala mo ay may sariling aircon sa katawan dahil sa hangin? At Si Ms. Sungit na akala mo ay araw-araw nasa red days? Magawa pa kaya silan...