Natasha Pov's
Hi! Im Natasha Trace Aragon Im 17
years old, a college student taking up a course Business Management. Maganda, maputi, sexy ako.. Kayo na maganda,ako na ang nag-iisang Dyosa sa Mundo.Humawak kayo sa bakal baka matangay kayo sa kahanginan ko.Haha . Meron akong kuya, his name is Nathan Troy Aragon, 18 na po sya at three years lang po agwat sakin.. Mayaman din kami, we have our own company at minamanage yun ng Dad ko. Wala narin kaming mommy, she's already dead. Masyado ng malalim ang pagpapakilala ko, nalulunod nako.* Crinnnggg...Crinnnggg...*
Kinuha ko yung phone ko sa table. Nasa sala kasi ako at nanonood lang, next day pa kase ang pasok ko so ieenjoy ko na..
Tinignan ko kung sinong letsugas ang umistorbo ng panonood ko ng Mickey Mouse..
* Kyumiko's Calling...
Ang Baliw kong Bestfriend
" Hello!" Mataray na Sagot ko.
"( Grabe! Ka naman Umagang Umaga. Ang Sungit sungit mo Meron kaba?)" Pasigaw niya sakin
" Wala. At chaka ang Aga aga Mong Tumawag.." Sagot ko
"( Magshopping tayo. Ngayon)" Sabi niya Oo nga Gusto ko munang magpalamig Wala naman si Daddy dito eh Yung Kuya ko naman Ewan ko Kung Saan yung Nagpupupunta..
" O sige. Sunduin mo na lang ako Ikaw na Magdrive At Kotche mo narin Nasa Car Wash pa Yung Car ko." Sabi ko
"( Okay. Okay.. Mamaya nandyan nako..)" Binabaan ko na siya Magbibihis nako.
" Manang pakiligpit nalang yung pagkain ko Ayoko na." Utos ko kay Manang Ruth Katulong Umakyat nako sa Kwarto ko Ang kwarto ko Ay Puno ng Stufftoys na Mickey Mouse Yes Favorite ko si Mickey Mouse at Yung kama ko Puro Mickey Mouse Kasi nga Favorite ko Siya..
Naligo muna ako..
Nanangmatapos ako maligo kumuha nako ng Damit sa Walk in Closet ko Ito Nalang white tshirt na May Print na Mickey mouse at Shorts na Kulay Black tas mag Flaflat Shoose Ako kulay Red haha..
Kunting Facepowder lang at Lipbam Hindi ako nag mamake Up Duh! Sabi ko sainyo Dyosa nako Kaya di na kailangan Magpaganda pa..
Bumaba nako dala ang Bag ko..
" Maam saan po kayo Pupunta?" Tanong nung Made namin Tsk.
" Dyan lang Sa tabi tabi.." Sabi ko at Tumuloy na sa lakad Tsk nakakainis kaya yung mga Bagong Made ni Daddy Nakaka Bobo sila eh.. Paglabas ko ng gate Nasa harapan ko na Yung Car ni Kyumiko Sarap Gasgasan eh Ang linis at ang ganda pa Haha.. Naka Ford pa siya. Ako naman naka Ferrari Minsan ko lang gamitin kasi Hindi pa ako Masyado magaling mag Drive..
" Bestfriend. Tara na Oyy.." Sabi niya Sumakay nako sa Gun seat.
" Tagal mo kanina pa ako Dito eh." Reklamo niya eh kung Tadyakan ko kaya siya.
BINABASA MO ANG
Exo meets Ms. Sungit
FanfictionPaano? Kaya kung mag Sama ang Dalawang Masungit At paano? kung mahulog sila sa Isat isa.. Lalaking may May masakit na Nakaraan Handa na ba siyang Magmahal At Buksan ulit ang Puso Niya?