Nangmatapos na kami Pumunta na kami sa Room Medyo marami na ding Classmates namin Umupo na kami..
" Good morning..Class " biglang Dating ni Prof. Matteo kaya tumayo kami Bilang paggalang
" Well. This Coming Second Week Were Having A School Fest. Alam niyo naman Yun. Diba? " tanong ni Sir tumango lang kami sakan niya..
" Meron. tayong Mga Game Lalaban ang University natin sa Ibang University.. May laro tayong Basket ball, Volley ball, Archiery, Taekwondo, Table Tennis , Badmenton, At Iba pa.. Meron ba Ditong Magaling Sa nakakabilang Sports nayun. " tanong ni Sir biglang nagtaas ng kamay Si Kris..
" Yes. Mr. Wu " Tanong ni Sir.
" Pwede po bang Sumali kaming Buong Exo?" tanong niya ngumiti naman si Prof.
" Sure. Sikat ang Makakalaban niyo. Pumunta kayo sa Court practice Tayo.." sabi ni prof. Woah marunong pala sila mag Basket ball Kinalabit naman ako ni kyumiko At ngumiti
" Prof. ako Sasali po ako sa Volley ball..Tapos po Si Ms. Aragon sa Taekwondo." nanlaki Bigla ang mata ko sa Sinabi ni Kyumiko Hinampas ko siya..
" Okay. Punta nalang mamaya sa Court.." waaahh..Nakakahiya kaya Sumali Doon Anak ng..
" Ok nga Sir. Magaling yan si Aragon Pinataob niya Yung Mayabang na Kristina.." sabi naman ng mga lalaki Tsk. Yun lang e
" Well. Kung may Gusto pang Sumali Magpalista kay Ms. Orravan sa Volley Ball siya ang Mag Aasikaso.. Sa taekwondi si Ms. Aragon sa Basketball sa Exo Okay at ang iba pa Sakin.. So be Ready Natalo na ang University natin last year sana ngayon manalo na tayo." sabi ni Sir
" gagawin namin lahat ng makakaya namin Sir.. "
" Oo nga Sir Hindi kayo mabibigo Ipapanalo namin Yung game.."
" Whoooo~~~ Masaya ang School Fest ngayon Sir.. Whoooo~~"
" Oo nga Sir.."
hiyawan ng Mga Claclassmate namin Mapa babae at mapalalaki Pagkatapos noon nag Start na mag Turo si Sir nakinig lang kami..
****
Maaga kaming Pinauwi ni Sir dahil nga sa Kasali kami sa School Fest. Ayun ang mga Exo Masaya..nauna nadin ang Exo sa Court naglalakad na kami ngayon ni Kyumiko papunta sa Court..
Nangmakarating kami. Tumunog ang Phone ko kaya Kinuha ko sa Pocket ko
* Kuya's Calling...
" Hello? " pagmamataray na sagot ko
"( How Are You? My Little Sis. )" Urggh.. ang Kulit ni Kuya Hindi na nga ako bata Malaki nako..
" Isa pa kuya. Hindi nako bata Malaki nako Tsk. Oh Balita ko nagpunta ka ng States Dumating kana ba? Pasalubong ko Dalin mo Dito Ah. Papasok ka pa Ng Collage diba?" tanong ko sakaniya..
" Oo, Uuwi na Rin ako Next week Papasok nako. Sige na may Aasikasuhin pa Ako dito." sabi niya At binaba na ang Phone Bastos din talaga ang kapatid ko..
" Si Kuya .Troy ba yun?" tanong ni Kyumiko
" Yeah. Pauwi na pala Siya So tara na." sabi ko ng makarating kami don nakita ko si Brethel..
" Brethel.." tawag ko lumingon naman siya at Kumaway..
" Ate natasha. Sasali din po ba kayo?" tanong niya.
" Oo. Kaming dalawa ni Yumi ikaw anong Sinalihan mo." tanong ko
" Badmenton po Ako e. " sabi niya.
BINABASA MO ANG
Exo meets Ms. Sungit
FanfictionPaano? Kaya kung mag Sama ang Dalawang Masungit At paano? kung mahulog sila sa Isat isa.. Lalaking may May masakit na Nakaraan Handa na ba siyang Magmahal At Buksan ulit ang Puso Niya?