Dumating narin ang Prof. Namin Si Miss. Smith
" Excuse me class May sasabihin Akong Importante." sabi ni Ms. Smith
" Magppalit Kami ni Prof. Matteo siya na ang Magiging Adviser niyo So Be nice May pagka Masungit si Sir. So Babye Guys." paalam ni Ms. Smith Lumabas narin siya Meron namang Pumasok na lalaking Gwapo Medyo may Edad narin pero makita mo Nung mga Kapanahunan niya ay Gwapo siya.
" Yan! Ba si Sir. Ang pogi..." kilig ng katabi ko tsk. Baliw na talaga Ito.
" Hello. Class Im Vincent Matteo Your new Adviser. Get One Whole
Sheet of Paper Were Having A Quiz. " sabi ni Prof. Matteo" Penge nga Ako ng papel Noona." Hingi sakin ni Xiumin nag Aaral walang papel tsk.
" Kami din Noona." epal din ni Chen Anak ng pitong kuba Hindi na nga ako bibili ng papel Mangjihingi nalang Ako binigyan ko na Silang lahat maliban kay Luhan na may papel pero Ayaw mamigay Tsk. Nakita kong Inopen na ni Sir ang Projector Well. Lahat ng Teacher Dito naka Projector malamang saan? Ka nakakita ng Private University na Taghirap Tsk.
" Answer na lang walang Kopyahan okay!" sabi ni Prof. Kaya naman nagsimula na kaming magsagot Si Kyumiko naman Ayun.Focus na Focus Di niya Alam Nangongopya na sakan niya si Chanyeol nasa Likod niya kasi si Chanyeol..
****
Nang Matapos nakong magsagot Hayy madali lang naman pala e Kala ko Duduguin ang utak ko
Yumuko lang ako Na kunyari natutulog
" Finish?" Tanong ni Prof.
" Yes. Professor.." Narinig kong sabi nila
" Pass your papers.." sabi ni Sir kaya Pinasa na namin Yung papers namin
" Kainis naman! Meron pa Akong Hindi nasagutan dun e Letche." reklamo ni kyumiko Sabagay nga naman Kapag Hindi niya Alam lalampasan niya Yan tuloy tanga kasi
" sana Perfect Ako." sabi ni Kai Ang kapal Kopyaers naman sila Mukhang nag Checheck yata si Sir.
" Baka! Mababa ako nito tsk. Kasi naman hindi ko nasagutan yung iba. " Angal ni kyumiko kanina pa niya nasasabi yan Siguro mga 5x na O Hindi lang
" Unli ka lang Para matapos Untog mo Yung ulo mo sa Pader. Kala mo naman babalik Yung papel mo Sayo para Sagutan mo Ulit Ano? Ka Hello." Sabi ko Bigla namang napatingin sakin lahat ops Sorry malakas din ang Bunganga ko
" ^____^v Sorry... " sabi ko Sinimangutan naman ako ni Kyumiko
" So! All of you are passed, Good job Class. So the chitchats are true.. I wish that you have to discover a lot, Enjoy your Collage life Exo, Good bye... Just wait For your Next teacher!! " sabi ni Sir sabay Alis Tumahimik na Ulit at tanging Bunganga lang ng mga Madadaldal ang maririnig mo Si Kyumiko Ayun.naglalaro ng Color Swicth At Bumapalakpak pa Siya a parang tanga..
" Noona. May Kwento ako sayo. Nung bata ako nalaglag ako sa Hagdan tapos----" Naputol ang pagkwento ni Xiumin ng biglang sumabat si Baekhyun.
" Nalaglag ka. Kasi antanga mo Naglalaro kapa ng Fall dancing sa Hagdan. Tapos nauntog Ulo mo Diba? Diba.. Pangilang beses mo na yang Kinukwento e Paulit ulit kabisado ko na nga e." sabi ni Baekhyun.Sinapak naman siya ni Xiumin sa Braso Habang ang Exo Tumatawa lang..
Nangmatapos na Kami sa Clase Break time nanaman
" Kyumiko at natasha Sabay na kayo samin." tawag ni Suho
" Oo nga Payat sabay na kayo samin." pangiinis ni Chanyeol kay kyumiko
" Hoy! Tenga kala mo nakaligtas kana sa Pangongopya mo Sakin..." Nakapamewang na sabi ni Kyumiko at benelatan pa si Chanyeol oo nga pala may MagCCr muna ako..
" Sige. una na kayo. may gagawin pa Kasi ako e." sabi ko
" Hays. Samahan na kita." pagprosenta ni kyumiko
" Hindi na kaya ko sarili ko Samahan mo na lang Si Chanyeol my Loves mo." sabi ko namula naan si Kyumiko Pati si Chanyeol Im smell Something fishy.. Naglakad nako paiba ng Directions Nahiihi nako ng makarating ako sa Restroom pumasok nako sa Cubicle..
Kanina pa ako naiihi e
" Alam mo ba? Yung Dalawang babae kala mo Ang gaganda nila e mas maganda pa ako sa mga Un at Tignan mo Feeling Close pa sila sa Exo.." nagpintig ang Tenga ko sa narinig ko kami ang Tinutukoy nun ah.
" Oo nga eh. Lalo na yung Bwisit na babaeng mahaba ang Buhok nakakainis.. Akin lang ang Exo Akin lang." Tsk. Wow ang kapal naman ng Mukha niya Inayos ko ang Sarili ko At Lumabas ng Cubicle Nung Una nagulat sila Pumagit na ako sakanila nagsalamin muna ako Sinuklay ko gamit ang kamay ko ang mahabang Buhok ko..
" Hayy...naku! Feelingera talaga Gandang ganda sa Sarili niya.." sabat nung Isang babaeng Mukha namang Bisugo tsk. Siya nga Yung gandang ganda.
" Oo nga eh. Baka akala niya kinaganda niya nayan.. " sabi naman nung Clown tsk kala mo nasubsob sa Semento ang Labi niya e
" Excuse me." sabi ko Nakaharang kasi sila sa Dadaanan ko e Para silang Ipis na Lumilipad feeling butterfly Tsk. Makaalis na nga Nasa Pinto palang Ako palabas ng Restroom ng may Humatak sa Mahaba kong Buhok.
" Hindi pa tayo! Tapos.. Kinakausap ka pa namin Bastos ka!" Aba! Ako pa ang bastos Kala niya natatakot ako sakan niya Wala pa nga siya sa Paa ko e Kalyo ko lang siya..
" Oo nga naman. Friend Alam mo dapat sa Ganyang tao Tinuturuan ng Leksyon.." Sabi nanan nung Isa..
" Alam niyo kung Ako sainyo Bibitawan ko na Ang Buhok ko. " Sabi ko pero mukhang Hindi yata sila natinag massinakitan pa ang kapit sa Buhok ko
" At bakit? Naman... " pagmamataray nung nakahawak sa Buhok ko
" Kapag Sinabi kong Bitawan ang Buhok bibitawan mo Kung Ayaw mong ako ang lumumpo sayo." pagtataray ko napuno na ako Dito sa Impaktang Ito e.
Hindi ko malayan nasa Labas na pala kami ng Restroom at Andami ng Mga Chissmakers na nanonood..
" Hala Napapaaway Yung Magandang babae Kawawa siya kay Kristina.." narinig kong sabi ng Isang babae So Kristina pala ang Pangalan ng nakahawak sa buhok ko.
" Lagut siya. Kay Mika.." sabi nung Isa Yung mika pala yung Mukhang Bisugo Tsk.
" Kung Ako sayo Aali---" sa Sobrang inis ko Hinawakan ko ang kamay nung Kristina at Chaka ko Siy Binalibag Nakahandusay na siya sa Sahig Nakita kong natulala ang mga chissmakers sa Ginawa ko tsk. Marunong Din ako ng Taekwondo, Judo, At Iba pang self depense Tumakbo naman Yung Mika..
" Sabi ko Sayo e Bitawan mo Buhok ko Baka magkaroon ng Virus Galing dyan sa kamay mo Minsan bago ka Pumasok sa Gera Kilalanin mo muna Kakalabanin mo. Pasalamat ka Binuhay pa kita Gusto ko pang Abutan ka ng Araw bukas..." Napahawak naman siya sa Balikat niya Masakit talaga Yun baka Gumamit siya ng Saklay Naglakad nako Palayo Agad namang Tumabi ang mga Nagkukumpulan
" Grabe! Pre. Tumitibok ang Puso ko na Love At First sight ako sa babaeng Yun Ang Astig pare." sabi nung lalaking Nasa Kanan ko Napahawak pa siya sa Dibdib niya
Palayo nako ng narinig kong nagsalita pa Yung Kristina.." Teka! " narinig kong sabi niya kaya napatigil ako Napaharap ako sa Likod ko..
" Sorry." Yun lang ang Huli niyang Sinabi Hindi nako nag Aksaya pa At Umalis nako Well. Hindi naman maiiwasan ang mga bitch na yan Nagulat ako ng makita ko ang Exo sa harap ko na nakatulala pati din si Kyumiko.
" Woah. Noona Grabe! Ka Ang Astig nun.." sabi ni Baekhyun sabay akbay ni Baekhyun Lumapit naman si suho at Tinangal ang Akbay Sakin.
Tapos na yaa sila kumain e Kaya naglakad na kami pa balik ng Room..A: N pansin ko lang Onti palang po yata ng nakakakita sa Story ko at nagbabasa Pero Okay naman po yun Gusto ko lang naman mabasa ang Story ko at mai share ko Sainyo Im not Expecting..enjoy^___^v
BINABASA MO ANG
Exo meets Ms. Sungit
FanfictionPaano? Kaya kung mag Sama ang Dalawang Masungit At paano? kung mahulog sila sa Isat isa.. Lalaking may May masakit na Nakaraan Handa na ba siyang Magmahal At Buksan ulit ang Puso Niya?