" Excuse me. Maam and Sir. Nagiisa nalang po ito." Singit noong Sales lady Na Mukhang Singit.. Na Ewan.naiinis nako.." I Get this.." Sabi nung Mr. mayabang na nakakainis amputa..
" Ako kaya. Sabi nakakita niyan." Tsk Nakaka Asar eh. Hindi niya ako pinakinggan Asar Talaga..yung Sales lady naman kala mo nakakita ng Alien oo nga mala Alien Yung Lalaking ito..
" tsk." Sabi ko Aalis nalang ako maglalakad na sana ako ng matalisod ko Yung Extension bat ba may extension dito Waaahhh...anak ng Pitong kuba! Mamatay na yata ako.. Napapikit nalang ako Tatama na ko..
Pero Wala akong naramdaman na bumaksag ako sa Sahig Dinilat ko ang mata ko..
O___O
Siya nasalo niya ako Nasa Likod ko ang Mga Bisig niya Napatitig ako sa mga mata niya Mata niya lang ang kita ko hindi ko maipagkakaila na Gwapo siya..Ano? Ba Natasha Andami mo nanamang Ka ekekan..
" Tsk. Hindi kasi nagiingat.." ang bango ng Hininga Niya Isang Ich. Lang ang pagitan ng Mukha namin..
"Take a Picture Of me Para mas matagal mo kong matitigan.." Anyabang Nitong Kumag na ito
" Excuse me hindi kita Tinitignan mahiya ka." Sabi ko sabay Walk out Sino? Kaya yung mayabang na lalaki nyun..
(A:N Kala mo siya di Mayabang Parehas lang kayo.)
Tsk. Author naman Eh.. Nangaasar pa.. Naglakad ako Ewan ko kung Saan nako pupunta Basta naiinis ako sa lalaking Yun Kinuha niya yung dapat na Ibibigay ko kay Kuya eh kakainis Tuloy.. Wala na Tuloy akong gana.
Tatawagan ko nalang si Kyumiko
Dinaial ko na ang No. Niya" (Hello?)" Salita niya
" Nasaan ka?" tanong ko
"( Nan dito sa Album Store namimili ako ng Exo)" Tsk yan nanaman siya sa Pili nayan
" Pupuntahan kita." Yan lang ang sinabi ko At Binaba ko na Nasa Album Store Aish.
Nangmakarating ako sa Album store Puro mga Album ang nandito At puro Kpop pa..Hayy diko talaga Kinahiligan ang Kpop Ayoko na yan..Eh Hindi ko nga alam kung Anong? group group at Saang planeta ng galing ang mga Yan..
" Bestfriend!!! Dito!! Lika!!" Ang Kaibigan kong Mas malakas pa ang Bunganga sa Speaker Napatingin naman sakan niya Yung mga tao dito.
" Oppss. Sarreh..Okay Sarreh." Tumakbo siya sakin..at kumapit sa Braso ko kala mo Linta eh.. Habit niya yan ang kumapit
" Bestfriend. Andami kong nakitang Album nila Bibilin ko Ito lahat Huhu.. Kahit maubos na ang pera ko.." Sabi niya At pinakita ang hawak hawak niya Napakaraming Album..
" Tsk. Magkano yan.." Tanong ko
" 15,000 lahat.." Grabe! Naman yan nag Aaksaya naman ito ng Pera Sabagay kapag Mayaman ka Wala kanang paki Sa presyo.. pero ako Sadyang Kuripot ako Jwk.
BINABASA MO ANG
Exo meets Ms. Sungit
FanfictionPaano? Kaya kung mag Sama ang Dalawang Masungit At paano? kung mahulog sila sa Isat isa.. Lalaking may May masakit na Nakaraan Handa na ba siyang Magmahal At Buksan ulit ang Puso Niya?