Silang apat ang nasa Room Kunyari din namang nagtulog tulugan si SuhoNatasha povs
***
Hinatid ako ni Suho at Luhan sa Dorm Kasi kami nalang pala ang natira sa room
Pumunta ako sa Dorm ni Kuya Kumatok muna ako.
" Yes. Oh ikaw pala Natasha pasok ka! maayos na Si Nathan Jusko pa Baby ang Kuya mo napagud ako Magalaga." natawa ako kay Ate Nyx nakasuot siya ng Maluwag na Damit at naka Shorts Nakatali ng pa bunny ang Buhok niya ang ganda niya kahit Simple lang haha..
" Sige po. Ate Babalik nako Omay na po pala si Kuya Bye." sabi ko at naglakad na Nadaanan ko Yung Garden Woah. Umupo muna ako Saglit
Cring...cring...
Baekhyun 's Calling...
Nagulat ako Kung bakit? Nila ako Tinatawagan Hindi parin tumitigilkaya Sinagot kona.
" Hello?" sagot ko
"( Noona Pumunta ka sa Dorm May Sakit kasi Si Hyung Luhan Antaas ng Lagnat niya Hindi namin alam kung Anong gagawin namin. )" natatarantang sabi ni Baekhyun Oo nga Maingay Baka siguro nagkakagulo sila Bigla nalang akong napatakbo May sarili yatang Utak ang paa ko.
Pagdating ko sa Dorm nila
" Nasaan? Si Luhan Okay lang ba Siya Nasaan? Siya Anong Sakit niya. Ngayon niyo lang ba nalaman?" tanong ko sakanila tinuro nila ang Kwarto ni Luhan Walang Alinlangang Tumakbo ako Doon pagbukas ko..
" Luhan! Ayos kalang ba Hah." tanong ko nakahiga siya Lumapit ako at Hinawakan ko ang leeg niya Ang Init niya Sobrang init niya
" T--tubig kailangan ko ng tub--big.." inabot ko yung basong tubigkumuha ako ng Planggana At Towel para Punasan siya Nagaalala ako sakan niya habang binupunasan ko siya Lumakas ang tibok ng Puso ko Oo Mahal ko na Yata si Luhan..
Punas lang ako ng punas
Kailangan kong palitan ang Damit niya.. Kumuha ako sa Walk in Closet niya Ng Damit kulay Grey hmp! Ito nalang" Luhan magbihis ka!" sabi ko gumalaw galaw lang siya pero nagulat ako ng Umupo siya at tinangal niya ang pangibabaw na damit niya Putaks! 6 packs abs Shete! Natasha! Kelan kapa naging manyak.
" Dont Look at me Like that Bak matunaw Ako. " tsk. May sakit na ng Hay! Luhan nako kung hindi lang kita Mahal Tatadyakan na kita e.
Nagpakuha ako ng Lugaw kalila Xiumin tutal mga Patay gutom naman sila.
" Say Ah. " napatingin siya sakin Na ' What are you doing ' look
" Kakain kaba? Oh Pati itong mangkok Ipapakain ko sayo. " naiinis na sabi ko Hawak ko na Yung Spoon Kinain naman niya yun..
" Kumain kalang ng Kumain.." sabi ko Ngumiti siya at Ginulo gulo ang Buhok ko.
" Yah! Wag mo ngang Guluhin Yung Buhok ko!" bulaslas ko Pero deep in side kinikilig ako..
" Dont be Sick Luhan." sabi ko
Nangmakatapos ko siyang pakainin pinainom ko siya ng gamot. Natutulog na siya Kinumutan ko siya Nakaupo ako sa Gilid ng kama niya. Lumabas naman ako ng kwarto.
" Luh! Noona Ang galing mo.." nagulat ako sa Pagsulpot nila sa Harap ng pinto Si tao
" Noona Alam mo ba! Pinaupo ka sa Kama ni hyung Hindi ka man lang Sinipa oh. pinaalis.." sabi ni Baekhyun.
BINABASA MO ANG
Exo meets Ms. Sungit
FanfictionPaano? Kaya kung mag Sama ang Dalawang Masungit At paano? kung mahulog sila sa Isat isa.. Lalaking may May masakit na Nakaraan Handa na ba siyang Magmahal At Buksan ulit ang Puso Niya?