Chapter:18 Baby Sister ^__^>

9 2 0
                                    

Natasha pov's

Maaga kaming nagising dahil Pagsasanay namin Hays. Kung Alam lang nila Kung Gaano? Nakakapagud Yun Sanay sanay Tsk. Ayoko nga Lumaban ng Taekwondo mamaya Mapatay ko na Yung kalaban ko.

" Bestfriend. Tara na Baka nandoon na sila." Pagmamadali ni Kyumiko kanina payan e Susupalpalin ko na Naiinis ako.

" Grabe! Hindi ba sila Makakaintay Masyado ka namang Excited!!" sabi ko Nagsusuklay pa kasi ako ng Buhok.

" Tss. Oo na Oo na!!" pagalit niya

" Wushuuu~~ Magkakasama lang kayo ni Chanyeol eh Naku! Style mo Kyumiko Ah. " pabiro ko Sumimangot naman ang gaga Tumayo nako para Gumora na Kami

Naglalakad kami Papunta sa Field Doon daw kami mag Prapractice Ng makarating na kami sa Field

" Oyy.. Kyumiko Natasha!!" tawag na malakas ni Erylle Kala mo naka Speaker Lumapit naman na Kami..

" Guys. Okay Yung Mag VovolleyBall Dito kayo Yung Mag Tataekwondo Sorry Doon tayo sa gym Bawal dito nakalimutan ko Sabihin.. So Move!" sabi ni Sir Ralp Wala kaming Klase Remember Puro Practice lang kami..

" Sorry. Bestfriend Hindi ka namin kasama Haha..Oh Ingat ka baka Makapatay ka! " payo ni Kyumiko At ngumiti pa Ito nandito narin ang Ibang kaibigan namin.

" Oo nga nabalitaan ko Yun si Kyle Muntik mo na daw mapatay." sabi naman ni Sharen may pagkamaingay din pala Ito Tumango lang ako

" Woah. Babae kaba? O lalaki?" tanong naman ni Karen binatukan naman siya ni Diane

" tss. Malamang babae Tanga lang bhe." sabi nito kaya tumawa kami Volleyball Player pala sila Cj, Erylle,Nica, Diane, Danielle,Sharen sabagay Matangkad din naman sila Sila Brethel at Karen naman ay Table tennis..

" Guys. Alis na kami kasi Magsisimula na kami Bye." paalam ni Brethel Sabay hila kay Karen

" Oy dipa nga ako Kumakain Eh!!" reklamo ni Karen habang Tumatakbo sila

" Tss. Mamaya kana Kumain." sabi ni Brethel At Umalis na sila

" Sige Alis nako Mamaya nalang.." paalam ko sakanila Chaka nako naglakad Ng naka CrossArms Dadaan pa pala ako sa Hallway tsk. Malawak at Maraming kaekekan ang School Merong Court,Gym,Music Room,at iba Pa Napadaan ako Sa Music Room Binuksan ko ang Pinto Syempre Automatic Aircon lahat ng Instrument nandito.. Umupo ako sa Upuan Matagal nakong hindi nakakagamit ng Piano Simula ng mamatay ang Mommy ko Hindi nako tumutugtug nito.. Pero Gusto ko paring Subukan Umupo ako Chaka ko Ginalaw ang Kamay Ko

-->> Open Arms<<--

Nagsimula nakong Tumugtog Walang ilaw Spotlight lang na nakatugok sakin Ang ilaw Tumugtug lang ako Hanggang Matapos ko ang kanta..

* Boogssshh...

Biglang may Bumagsak kaya napatayo ako Ano? Yun Bigla kong nakita si Luhan na nasa Sahig

" Hoy! Halimaw kanina ka pa Dyan!" sabi ko

" Diba? Halata na kanina pa Ako tsk." wow ganda ng Sagot niya Grabe talaga.. Naglakad nako palabas Ng Music room pero nagulat ako ng Bigla niyang Hinawakan ang Wrist ko.

" Ano! Ba Yan ka nanaman sa Paghila sakin Yakks kadiri yang kamay mo!" sabi ko at Bumibitaw nakalabas na kami Ng Music room

" Sabay na Tayo!" sabi niya Ang higpit ng hawak niya kaya hindi ako makabitaw ng makarating kami ng Court Nagulat silang lahat ng nakita Kaming dalawa ni Luhan

" Hyung--- " naputol ang sasabihin niya ng Biglang nagsalita si Chen

" Wow. Hyung Loving loving yan Ah." sabi ni Chen at Umapir pa kay Lay Biglang Tumayo si Suho at papalapit siya Samin

" Hyung~~ Sakan ka Pupunta?" tanong ni Tao Hindi sila Pinansin ni Suho tuloy lang siya sa Paglakad napatingin ako sa kamay namin ni Luhan na hanggang nagyon di niya pa Binibitawan..bigla akong hinila ni Suho Hawak niya rin ang Wrist ko nagpalitan ang Tingin ko sakanilang dalawa maski ang Exo Nakatutok lang samin Pati ang Couch sila lang ang nandito.. Bumibitaw ako pero ayaw nilang Bitawan..mahigit Ilang minuto Ang nagtagal Binitawan ni Luhan ang Kamay ko.

" Bakit? Magkasama kayo At Diba? May training kapa? Natasha." tanong niya samin dalawa Tumango lang ako..hinila na niya ako palabas ng Court tahimik lang ako walang Umiimik Tahimik lang din si Suho habang Hatak hatak ako.. Ng makarating kami sa Gym. Binitawan na niya ako At Tumango siya kaya Nginitian ko lang siya ng tipid Chaka na siya Umalis..

" Psst.. Natasha!!" biglang may tumawag sakin kaya Lumingon ako pagkita ko Si Kyle..

" kan--nina K-- kapa Hinahanap ni Sir Ralp Ikaw daw mag Training Sa Ibang Member.." hingal na hingal na sabi niya Napansin ko na May Sugat ang Labi niya..

" Ah. Sorry Na late ako." sabi ko tumango naman siya

" Okay lang Yun.." sabi niya

Kaya dumiretso nako

" Oh. Natasha Tutal Ikaw ang Pinakamagaling Ikaw na ang magtraining Kailangan natin manalo Okay!" sabi ni Sir Ralp tumango lang ako..

Pumalakpak ako Senyas na magsisimula na Pumunta ako sa Unahan

" Okay! Ang mahalagang Gagawin niyo Ay ang Mag Focus..Focus.. Masdan niyo ang Galaw ng kalaban niyo..Okay.." sabi ko puwesto nanaman Sila kaya nag Simula nakong Gumalaw Kapartner ko si Kyle Ngayon maingat na siya..

" Mag Focus kayo sa Kalaban Guys.." sabi naman ni Kyle Tuloy lang kami sa Mga Move Palitan kami ng Sipa Magaling Din naman siya..

" Good Job. Guys!!" sigaw ni Sir Chaka Pumito Tumigil narin kami Pinagpawisan ako Ang init pa na suot naming Uniform ng taekwondo Kinuha ko Yung Towel at Water Chaka ko nagpunas

" kyaaaahhh...Janice nakita mo ba? Yung bagong tansfer..Ang gwapo Yun ngalang Senior Pero Puta! Ang gwapo Sake's" sabi ng babae Na Biglang dumating Lumipad yata Yan e..

" Saan?" tanong ng Kateam ko sakan niya

" Nandoon sa Cafeteria. Aragon yung Surnam---" naputol yung sinasabi nung babae at Bigla siyang Tumingin sakin..

" Diba? Aragon k--" diko napatapos sasabihin niya napatakbo ako sa Cafeteria ng naka Uniform na Taekwondo Tinatawag pa nila ako kaso diko sila nilingon ng marating ko ang Cafeteria baka si Kuya yun Hinanap ko lalaking matangkad at Singkit Na Masungit ang Aura.. Ng makita ko Nandun sa Dulo at halos mahimatay na ang mga babae kakatitig sakan niya..Lumapit ako Sari saring bulungan ang naririnig ko..

" Hay nga! Naman pati bagong dating Nilalandi.."

" Oo nga eh!! Inaagaw niya na nga si Luhan aagawin pa yung Transfer.."

Wow e kung sampalin ko kaya kayo Dyan! Tsk Bigla akong niyakap ni Kuya Chaka Bumulong..

" Namiss Ko ang Baby Sister ko.."

A:N Woah. Mga Fans ni Nathan Dyan Cheer Niyo siya haha.. Sorry kung Lulubog lilitaw mag Update si Author Busy kasi ako Alam niyo n Malapit na Bacation kaya Todo ayos Ako ng Mga Gawain sa School Kaya Be Patient Arasso..

Exo meets Ms. SungitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon