Chap 14:

8.3K 627 56
                                    

Hôm nay tụi nhỏ quay cho tập 3 và tập 4 của Rookie King, địa điểm quay là một tòa nhà kiến trúc cổ trang, nơi đây chủ yếu phục vụ cho các phim trường và chương trình giải trí.

Tụi nhỏ sẽ hóa thân thành các sĩ tử và thi đấu với nhau, người có số điểm cao nhất sẽ được phong trạng nguyên. Trải qua các phần thi từ viết lyrics trên nền nhạc có sẵn, vẽ tranh, làm thơ với năm chữ cái đầu từ Bang-tan-son-yeon-dan, bắn cung, đua ngựa và đá gà....Bangtan đã phô hết cho các fan về kỹ thuật cũng như trình độ "bỉ bựa" của mình mà không chừa lại một chút gì làm vốn. Các staff và đạo diễn cũng hơi bất ngờ với lối diễn xuất của tụi nhỏ, hình như chúng rất nghe lời thì phải, bởi vì trước khi quay đạo diễn đã dặn tụi nhỏ: 'Các em hãy nói chuyện và đùa giỡn thật tự nhiên vào, không cần câu nệ máy quay đâu, cứ coi tụi anh như không khí là được rồi' .....và thật sự chúng nó đã coi đội ngũ sản xuất chương trình là 'không khí' thật...! (đắng chưa...). Nhằm lúc đạo diễn tự hỏi bọn nhóc này có biết hai chữ 'hình tượng' là gì không? Và anh cũng đang suy nghĩ có nên nói biên tập viết kịch bản 'bình thường' cho tụi nhỏ không, vì nếu để tự nhiên quá thì thành ra .....'không bình thường'...

Trải qua hàng giờ thi đấu với các hạng mục trên thì người có IQ 148 đã giành chiến thắng- Rapmon, và được phong trạng nguyên. Anh đã được 'vinh quy về làng', à không, là 'vinh quy lòng vòng trường quay' với kiệu người V và Jimin....

Và để kết thúc ngày hôm nay thì không thể thiếu trò chơi 'vua xui xẻo' a~. Trạng nguyên Rapmon sẽ được đặc cách làm vua luôn. Các vòng thi cũng không có gì đặc biệt, Jimin sẽ 'chắc chắn' có một vé bị phạt dù ít hay nhiều, mọi người cũng đã quen với việc này, nếu thằng bé không bị phạt mới là chuyện lạ hiếm có nha....Nhưng có một vòng khá đặc biệt, vòng này nằm ngoài dự tính ban đầu của đội ngũ sản xuất vì đây là đề xuất của một staff và được đạo diễn chấp thuận...đó là vòng mang tên 'Song hoa điếm', đây cũng là tên của một bộ phim 18+ nói về tình yêu đồng giới...À mà người đề xuất cũng chính là staff bị Taehyung làm mệt tim mấy bữa nay a~

Tình hình trước đó:

_Đạo diễn, em có một đề xuất ạ, sao chúng ta không tái hiện lại một cảnh trong bộ phim 'Song hoa điếm', như thế sẽ kéo tỉ lệ người xem tăng cao nha...-Chị staff nói

_Cũng có lý, nhưng mà sợ tụi nhỏ không thích ứng, chúng quá nhỏ và ngây thơ, thậm chí còn có thành viên đang trong độ tuổi vị thành niên a~- Đạo diễn đắn đo

_Không sao đâu ạ, cũng chỉ là môi gần môi chứ đâu có chạm, chúng ta sẽ chèn hình che lại mà, em thấy tụi nhỏ rất thân thiết nên chắc cũng bình thường thôi ạ- Chị staff thuyết phục

_À....*suy nghĩ* thôi được rồi, nhưng phải cho ai chơi vòng này bây giờ.....a phải rồi, cho Vkook chơi nhé, hai đứa đang là couple có số lượng fan rất đông đấy....-Đạo diễn nói

_Không không, nếu là Vkook thì còn gì đặc biệt nữa ạ, các fan đoán ra hết rồi còn gì (tụi em không đoán ra đâu mà chị, hãy cứ theo lời đạo diễn đi chị ơi huhu....), chúng ta phải mới mẻ một chút mới hấp dẫn ạ- Chị staff cười nói

_Vậy theo cô thì nên là ai đây?- Đạo diễn hỏi

_Theo em thì cho V và Jhope tham gia đi ạ, bởi vì trong đội hình thì hai đứa này đứng xa nhau nhất nên chắc là fan không nghĩ đến sự ghép cặp này đâu....-Chị staff cười hiểm

[VKOOK] Đồ ngốc! Anh không hiểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ