Sau buổi tỏ tình hoành tráng của Taehyung thì việc cặp đôi của Bangtan không còn mập mờ nữa, tất nhiên là VKook, HopeMin và NamJin rồi, còn bạn nào đó bị lẻ đương nhiên đã quen với số phận nên cũng không than trời trách đất như trước nữa mà......chỉ âm thầm lên kế hoạch để cho mấy thằng công ra sô pha ngủ chơi thôi....(T.T)
Thật ra lúc ban đầu là anh có ý tốt, muốn cho tình cảm tụi nhỏ thêm bền chặt, vì vậy nên anh đã 'chia sẻ một số hiểu biết' của bản thân cho đồng bọn nhưng không ngờ nó lại đi ngược ý muốn bản thân nên.....đành chịu. Và người đầu tiên mà anh chia sẻ chính là Jhope....À thật ra thì Suga anh đây cũng chỉ là 'nhẹ nhàng' dạy cách giữ chặt trái tim Jimin thôi, mà cái vấn đề này hơi nhạy cảm chút (mấy bạn reader hiểu hết mà....^^), cũng không ngờ Jhope lại học và thực hành tốt như thế, tốt đến nỗi Jimin không thể ngồi và đi lại bình thường, còn bản thân thì vừa bị chửi vừa bị người đẹp bơ phải làm bạn với muỗi suốt một tuần (ôi đắng...) ....haizz, anh không hề cố ý đâu Hốp à, tất cả chỉ là định mệnh....
Sau đó rút kinh nghiệm của Jhope, lần này với Rapmon phải thận trọng hơn mới được, vì thế mà anh phải ngồi hàng giờ đồng hồ để học cách 'nịnh' người đẹp, mà nếu nịnh bằng tiếng Hàn thì còn gì vui nữa, phải nói bằng tiếng Nhật nghe mới oai, cũng nhân lúc bọn anh đang có dự án tấn công sang nền âm nhạc Nhật bản nên đây cũng coi như là 'học bài trước' để qua đó không bị lúng túng vì bị bất đồng ngôn ngữ.....aaaaa mà thế méo nào lại khó học như thế nhỉ? Mấy chữ tiếng Nhật này sao chữ nào cũng giống chữ nào nhìn mà hoa cả mắt, thế là sau một thời gian vật lộn với chúng thì Suga cũng đành bỏ cuộc, vì thế anh quơ đại một vài chữ tiếng Nhật rồi ghép thành câu để đọc bất chấp nghĩa của chúng là gì, vì anh nghĩ Jin cũng không rành tiếng Nhật lắm đâu, thế là chạy lon ton đi tìm Rapmon để 'chia sẻ hiểu biết'......
Và mọi người cũng biết đấy, Rapmon bình thường thông minh lắm nhưng dính đến Jin lại ngu ngốc không ai bằng, cho nên khi nghe Suga nói thì mừng rỡ và cám ơn rối rít, chạy nhanh về phòng để thực hành liền....(ôi...)
_Ủa Monie, em làm gì mà trông gấp gáp quá vậy?- Jin đang xếp quần áo mới phơi khô rồi thấy Rapmon chạy vào nên hỏi
_À....Jin hyung, em có cái này muốn nói với anh nè....-Rapmon cười tươi
_Hả?...Thì em cứ nói đi....-Jin nói
_E hèm......*tiếng Nhật* Xin chào! Em là Rapmon....-Màn sổ tiếng Nhật bắt đầu
_Ừ thì anh biết em là Rapmon mà.....-Jin hiểu
Rapmon hơi ngạc nhiên vì Jin hiểu tiếng Nhật nhưng rồi nghĩ lại chắc là câu chào này phổ biến quá, thế là lại nở nụ cười tự tin tiếp tục nói:
_*tiếng Nhật* Hôm nay, trời thật trong xanh nha....
Jin nghe Rapmon nói rồi nhìn ra cửa sổ, mây đen giăng kín cùng với gió lồng lộng mà nó bảo là trời trong xanh..?
_À Monie, thật ra trời cũng không trong xanh lắm đâu, mưa sắp kéo đến nên anh mới đem quần áo vào nè, cũng may là chúng đã khô....-Jin tốt bụng giải thích thời tiết cho Rapmon biết
Rapmon lại mở hai mắt to nhìn Jin, thế này là sao? Sao nói cái gì anh ấy cũng hiểu hết vậy? .....Thế là sau một hồi kinh ngạc thì Rapmon quyết định tốc chiến tốc thắng, ráng nhớ lại những câu cuối mà lúc nãy Suga chỉ, vì anh nghĩ càng về sau càng là những câu phức tạp và Jin sẽ không biết được, đến lúc đó Jin sẽ phải chạy theo anh hỏi nghĩa và khi anh nói ra sẽ cảm động mà cho anh một nụ hôn nồng cháy...hí hí...(có một thanh niên đang ATSM....)