Extra 1: Tìm vợ cho Suga hyung (p1)

7.4K 449 45
                                    

Thấm thoát cũng đã gần một năm kể từ khi debut và vừa qua là lễ trao giải cuối năm, Bangtan vinh dự được nhận rất nhiều giải 'Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất', đây là thành quả được ghi nhận đầu tiên của bọn trẻ, bao nhiêu công sức đã được đền bù, cầm chiếc cúp trong tay mà tụi nhỏ vẫn chưa thể tin nổi, và món quà này đương nhiên là sẽ dành cho Army –những người luôn yêu thương Bangtan....

Suga đang ngồi trong phòng làm việc, ngồi đối diện với cái máy tính đầy hình của buổi lễ trao giải cuối năm của nhóm. Không biết phải diễn tả cảm xúc như thế nào khi nhìn chúng nữa, một cảm giác xen lẫn giữa khó tin, cảm động và có một chút gì đó tự hào. Đúng vậy, tụi nhỏ đều xuất thân từ những tỉnh lẻ và gia đình đều rất bình thường, vì vậy mà lúc mới lên chúng đa phần đều tự ti về giọng nói lẫn hoàn cảnh của bản thân. Thậm chí Taehyung còn nói rằng nếu cậu ấy không trở thành ca sĩ thì giờ chắc đang làm nông cùng ông bà dưới quê rồi.

Và cả Suga trước khi trở thành ca sĩ cũng đã vấp phải sự phản đối của gia đình, đặc biệt là cha của anh. Suga thường nói trong nhà anh sợ nhất là cha, cha anh từ nhỏ đã rất nghiêm khắc với anh, có lúc anh còn nghĩ phải chăng cha không thương anh, nhưng không, ông ấy luôn thương và lo lắng cho mỗi bước đi của anh trên đường đời, vì vậy mà ông đã phản đối anh trở thành ca sĩ, trở thành con rối trong nền giải trí đầy khắc nghiệt này, nhưng dù có lo có phản đối thì ông vẫn thấy được niềm đam mê và khát khao trở thành ca sĩ của anh nên đành ngậm ngùi đứng phía sau lo lắng trong âm thầm, bởi vì đây là ước mơ của anh và ông không muốn bóp chết ước mơ đó.

Những người còn lại cũng vậy, dù họ không nói nhưng chắc chắn một điều là 'ca sĩ' không phải nghề mà gia đình họ đã nghĩ đến cho con em của mình. Nhưng cũng là vì thương và vì đó là ước mơ của con em nên họ luôn tôn trọng và ủng hộ họ.

Và phải nói là như một phép màu mà bảy con người này lại đến với nhau, cùng nhau sống và làm việc dưới cái tên ''Bangtan Sonyeondan''. Từ những người xa lạ nay đã trở thành anh em, thành một gia đình và tất nhiên Army cũng trở thành một mảnh ghép trong gia đình đó. Những gì họ cố gắng nổ lực như bây giờ chính là để cho các fan không xấu hổ khi nói mình là fan của Bangtan.....Các chàng trai của chúng ta đã làm rất tốt Army nhỉ?

Mỉm cười và tắt cái máy tính, Suga lại bắt đầu với công việc soạn nhạc và sáng tác của mình. Có lẽ vì quá tập trung mà anh không thấy hai cái đầu đang lấp ló bên ngoài phòng.....

_Chậc chậc, nhìn ảnh cô đơn quá- Jhope lắc đầu cảm thán

_Phải đó, tụi mình còn có vợ yêu, còn ông anh này suốt ngày chỉ biết nhạc với nhạc thôi- Rapmon cũng gật gù đồng ý

_Có chuyện gì vậy hai hyung?

_Thì Suga hyung á, thật đáng thương....-Hai người say sưa trả lời mà không biết ai hỏi

_Tại sao ạ?

_Vì ổng khó tính nên không ai thèm thương rồi ế chứ sao?- Vẫn vô tư trả lời

*khựng lại**quay qua**tái mặt*

_TAE.....TAEHYUNG!!!

_Hehehe, chết hai hyung nhá, em sẽ đi méc với Suga hyung....-Taehyung cười man rợ

[VKOOK] Đồ ngốc! Anh không hiểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ