Chap 12: Cô là ai?

1K 52 6
                                    


    Tuy tỏ vẻ không lo lắng gì nhưng thật chất Nam Mi rất lo lắng cho Yeol Hye. "Idol thì idol chứ! Đâu phải ai nổi tiếng cũng đàng hoàng. Quán cũng đã dọn dẹp gần xong thì việc gì mình không theo Yeol Hye!"-Nam Mi nghĩ

    Thế là Nam Mi lẳng lặng, xách chiếc xe giao hàng của quán chạy theo. Tuy nhiên đến được tới đường đó thì mất dấu! May sao ông trời còn thương xót nên Nam Mi đã tìm ra chiếc xe đó và đúng lúc Nam Mi áp sát tai vào xe nên nghe tiếng kêu cứu của Yeol Hye. Không ngần ngại, cô liền vơ lấy thanh sắt gần đấy đập nát cửa xe!

*RẦM*

_BUÔNG YEOL HYE CỦA TÔI RA!

    Lúc này áo của Yeol Hye cũng đã gần như rách tan nát. Nam Mi không ngờ một idol đẹp trai, dễ thương đến vậy mà có thể làm chuyện tồi tệ như thế này!

_Cô là ai?-Min Seok khó chịu nhìn Nam Mi trong khi Yeol Hye đã mở cửa bên kia chạy ra từ bao giờ..

_Tôi là bạn của Yeol Hye. Ối!! Mày mặc áo khoác tao vào nè kẻo cảm lạnh!

_Cô biết chiếc xe này bao nhiêu tiền không mà lại đập vỡ tan tành cái cửa xe của tôi?

_Tôi không cần biếy xe anh bao nhiêu và no đắt thế nào. Nó vẫn thua giá trị của một đời con gái!-Nói xong, Nam Mi đỡ Yeol Hye lên xe, dù đòi cô đòi chở Yeol Hye về nhà nhưng nhất định Yeol Hye không chịu! Biết sao đây! Yeol Hye bướng quá mà!

_Vậy mày bắt taxi về nha! Cẩn thận đó!

_Cám ơn mày! Tao thật sự không biết phải nói gì và trả ơn mày ra sao... -Đây là câu nói đầu tiên mà từ nãy đến giờ Yeol Hye thốt ra.

_Mày khách sáo làm gì. Bạn bè với nhau không giúp nhau thì thôi chứ! Mà giờ mày về nghỉ đi, chứ đứng ngoài đường với cái áo rách tả tơi như vầy thì lớp áo khoác mỏng của tao cũng không giúp mày tránh bệnh nổi đâu!

    11h pm.

    Yeol Hye về đến nhà, thấy nhà đèn tắt tối đen. Thầm nghĩ trong bụng ôi sao may quá! Sehun ngủ mất rồi. Đang rón rén đi vài toilet thì :

_Em đi đâu về đấy! -Sehun ẩn mình trong bóng tối, giọng có vẻ đang bực tức lắm.

_Em xin lỗi, Nam Mi rủ em đi ăn.

_Sao không bắt máy anh?

_Em tắt tiếng điện thoại....

_.......-Sehun im lặng, không nói tiếng nào. Yeol Hye thì đang vui mừng vì Sehun chưa nhìn thấy bộ dạng thê thảm của cô. Cô không muốn anh em họ có thêm xích mích nào nữa!

_Thôi em thay đồ rồi ngủ đi. Lần sau nhớ bật tiếng điện thoại. Anh ngủ!-Nghe giọng điệu thế này thì Yeol Hye biết chắc chắn 101% là Sehun đã giận mất rồi! ToT

    Sau khi tắm rửa thay đồ xong, Yeol Hye nằm lên giường. Một tay ôm Sehun một tay khều khều chủ ý thầm nói "Anh ơi em biết lỗi rồi, quay qua đây với em đi. Đừng giận em nữa!!"

_Anh êi... Em biết anh chưa ngủ mà anh êi ToT

_.....

_Anh ới anh ơi!-Yeol Hye vẫn kiên trì khều vai =))

_Lúc nãy...

_Lúc nãy??

_Min Seok rủ em ra nói chuyện phải không?

[EXO imagine] [Fictional Girl] [Sehun] Hợp đồng oan gia!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ