10 năm về trước.
_Sehun này....-Mẹ của cậu ân cần xoa đầu rồi bảo
_Dạ thưa mẹ?
_Năm nay con đã 8 tuổi rồi đúng không? Chắc con cũng đủ lớn để hiểu ra những điều mẹ sắp nói đây-Mặt của bà trở nên căng thẳng và nghiêm nghị
_Vâng, mẹ nói đi, con hiểu hết! Hihi. Con của mẹ là ngoan nhất mà!
_Những gì thuộc về anh Min Seok, con không được phép động vào!
_Nhưng...Nhưng...tại sao thưa mẹ?????
_Bởi vì thân phận của mình thấp bé hơn người ta! Mẹ cấm tuyệt đối từ nay về sau kể cả khi con lớn và mẹ già mẹ chết thì bất cứ cái gì thuộc về anh con con không có quyền được lấy! Hiểu chưa?
_D..ạ...-Mặc dù còn đang ngơ ngác không hiểu vì sao nhưng Sehun cũng nghe theo.
********************************************
Hiện tại, 7h am.
Mặt trời đã lên cao, Yeol Hye từ từ mở mắt ra, cô đã quyết định quên hết mọi chuyện, từ bỏ ước mơ lớn nhất đời mình và bắt đầu lại mọi thứ..._Oahhhhh~ *vươn vai* ngủ một giấc quá xá đã! Kka kka- Yeol Hye lẩm bẩm trong miệng. Thôi đánh răng rồi đi tìm nhà~
Đang vui vẻ soạn đồ thì Yeol Hye chợt nhớ ra một điều....
_CHẾT! ĐỂ QUÊN CÂY KẸP CỦA MẸ BÊN NHÀ KIA RỒI! LÀM SAO ĐÂY????? ToT
8h am
Mặc dù không muốn về nơi đó chút nào nhưng Yeol Hye cũng phải ngậm đắng nuốt cay quay về (mặc dù cục tức trong họng vẫn còn nằm đó, nuốt không trôi)
_Chịu về rồi à?- Sehun lườm một phát rồi lại nhìn chăm chú vào điện thoại.
_Tôi không có về, tôi để quên đồ thôi.
_Uhm, lấy lẹ rồi đi đi.
_Không cần cậu phải nói, ok? Ais đúng là tức chết đi mà!-Yeol Hye ấm ức, chạy thật nhanh lên lầu.
Sehun tắt điện thoại, bờ vai rộng với chiếc áo sơ mi trắng tựa vào ghế, mặt có vẻ rất suy tư, vuốt nhẹ tấm hình chụp chung của cậu và Yeol Hye rồi khẽ thốt lên:
_".... Đừng đi mà... Xin cậu đấy...."
1h trưa hôm ấy.
_Ôi hôm nay hên thế! Tìm nhà một cái là ra, công việc cũng vậy! Oahh~ daebak~ gọi điện cho Baek ra tâm sự cái.
Tại nhà mới.
BaekHuyn nhìn Yeol Hye với gặp mắt kì thị. Rồi lại đảo mắt nhìn xung quanh căn nhà, à mà cũng không phải nhà nữa mà là cái phòng bé tí tẹo teo.
_Này, lại mì gói à -_- *lườm*-Baek Huyn
_Cho tiền đi rồi tao bao mày cái khác *sột sột*-Yeol Hye vừa ăn mì vừa trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO imagine] [Fictional Girl] [Sehun] Hợp đồng oan gia!
Fanfic_Author: Hoàng Nghi _Copy nhớ ghi nguồn nha mấy bạn❤️ "Anh và em. Dù xa nhau bao lâu... Vẫn về lại bên nhau... Anh cảm kích không??" "Cảm ơn anh đi, vì ngày đó, anh đã kí vào bản hợp đồng rắc rối của em!" "Xuỳ, anh đi chết đi"