Chapter 49 - Met his Lolo and Lola 😊

7 0 0
                                    

A/N: hindi pa po tapos yung story ni Matt, Janelle at Keith. May part 3 pa po yun. Pero pasegway muna sa story ng mga bida. Hahahaha! Namiss ko silang gawan e. Lol. Enjoy
************

*Chapter 49

Rhianne's POV

December 27. Magkasama kami ngayon ni Nhie. Papunta kami actually sa kanila. Dun sa lola niya. Gusto daw kasi akong makilala. Ang aga nga akong nirequire umalis sa bahay e. Hahahahaha! Susunduin niya daw ako sa may waiting shed sa may kanto. Hindi kasi siya pwedeng pumunta sa bahay kasi takas lang ako. Ang alam ng magulang ko training namin e. Hahahaha! Pasaway ko ba? Sorry na!

Ayun eto kami nakasakay na sa baby bus. Inaantok pa ako. Pero nilalabanan ko. Hahaha baka mamaya iligaw ako ng kasama ko e. Loljk.

|Nhie nakakahiya tong suot ko nakap.e pa ako.|
|okay lang yan. Hindi naman nila papansinin yan e|

Oo, nakajogging pants ako ng school. E paano akala nga sa bahay training namin sa school. Kaya ayun eto nakajogging pants ako.

|Nhie|-siya

Tumingin lang ako sakaniya and then poop! Ayun nakaturo pala yung daliri niya kaya natusok yung ilong ko. Loko talaga. Wag niya akong gaganyanin inaantok pa ako -.-

|Nhie! Tsk inaantok pa ko -.-|
|Ay sorry. Sige lika dito tulog ka muna|
|Ayoko.|
|Bakit? Ang sweet kaya.|
|Baka iligaw mo ako|
|Haha baliw. Lika na rito matulog ka|

At kahit ayoko talaga wala na akong nagawa kasi ipinatong niya na yung ulo ko sa balikat niya. Ayoko talaga kasi mahirap hahahaha mas kikiligin kasi ako kesa makatulog. Pero ewan ko ba inaantok talaga ako.

----------------------------

Ryan's POV

Inaantok talaga to. Hindi ko na pala dapat pinapunta ng maaga. E kaso kasi siya rin naman nagsabing dapat maaga kasi ang alam sakanila training yung pupuntahan niya. Kaya ayun. E malay ko bang antukin to. Hahahaha.

Kunyaring ayaw pa ipatong yung ulo niya. E tignan mo ngayon tulog na tulo pa laway. Haha! Joke lang.

Pinipilit kong pagmasdan yung tulog kong asawa sa tabi ko kaya lang medyo mahirap. Kiniss ko nalang yung ulo niya at hinayaan muna siyang humilik. Hahaha!

Mga after 10mins niyang pagtulog, ginising ko na siya kasi malapit na kaming bumaba.

|Nhie, malapit na tayo|

Bumangon siya agad. Ang daling gisingin nito. Hahaha iba! Ako kasi mahirap gisingin e.

Bumaba na siya at ako nagbayad ng pamasahe. Syempre naman hahaha. Naglakad kami ng konti saka sumakay naman ng jeep. Mga ilang minuto lang din bumaba kami sa may crossing at saka naglakad ulit dun sa may terminal ng jeep papunta na talaga sa may subdivision sa may amin.

Hindi kami magkatabi kasi dalawa nalang yung kailangan nung isang jeep para makaalis na. Sumakay na kami kesa maghintay pa kami ng matagal para lang magkatabi kami. E inaantok pa tong kasama ko e. Hahahahahaha! Magkatapat naman kami kaya okay narin...

Ilang minuto lang din naman nakarating na kami sa tapat ng subdivision. Tumawid lang kami tsaka naglakad ng konti at nakarating na rin kami sa bahay.


|Lika Nhie pasok ka.|

|Ha?|-sabay tingin sa aso. HAHAHA! Takot nga pala to. HAHAHAHAHAHAHAHAHA

|Sabi ko pasok ka na. Lika na. Wag kang matakot jan|

|E! :3|

Kung kami wala lang dito sa labas ng bahay nahalikan ko na to hahaha! Ang cute. ^_^ kaya lang matigas ang ulo. Papasok muna ako para makita ako nila nanay at siya magyaya pumasok kay Rhianne para mahiya. HAHA!


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 03, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Circle Of Love [ ONGOING ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon