*Chapter 5
Nagising ako and looked at the clock at .................................
OMG!!!!!!! It's already 6pm!..
kumain na kami ng dinner dahil by 8pm tutulog na... (ULIT) >_<
Pagkakain namin nagtoothbrush, naglinis ng katawan, at nagready na para matulog.....
9pm na... nakatulog na ang dalawang pinakabata saming magpipinsan..
Oo nga pala ako ang pinakamatanda sa aming magpipinsan sa part nila papa.. sumunod ang kapatid ko na 11yrs old, pinsan namin na 10yrs old tapos ung kapatid niyang 7yrs old at ung bunso naming babaeng 6yrs old. and lastly ung nagiisang lalaki na 1yr old. pero di siya kasama dahil baby pa siya. :)
pero ang totoo ganito ang pagkakasunod-sunod, Ako-yung 11 yrs. old kong sister-yung 10yrs. old na pinsan-9yrs. old na kapatid nila sa daddy pero di pa nila alam and kilala-8yrs. old na isa pa nilang kapatid sa daddy-7yrs. old na kapatid naman nung 10yrs. old-our lil sis na 6yrs. old-yung isa pa nilang kapatid sa daddy na 5yrs. old-and lastly yung bunsong kapatid namin na 1yr. old. :) Grabe diba? :))
pero di sila kasama kasi nga hindi pa sila kilala ng mga kapatid nila and vice versa.
ayun. so kaming tatlo di makatulog sa sobrang excited hanggang sa mag...9:30
.
.
.
10
.
.
.
.
.
.
11
.
.
.
.
.
.
.
12
hanggang dumating na yung mga tita namin. at ayun nakita niyang gising na gising pa kami HAHA! hanggang sa...
.
.
.
.
.
.
.
.
1
.
.
.
at hanggang sa FINALLY!!! nakatulog na din kami :)))))
|Gising na!!! :)))|
>__< .... biglang may gumambala sa pagtulog namin >___________________< OH GOSH antok pa ko eh! Sino bayun???! BV naman oh! >___<. Sinilip ko kung sino pagtingin ko O_O Tita ko pala... ahehehehe.. peace tayo beco :) (beco means pangalawang tita sa chinese)
I checked my phone to see what time is it .. And there it is! 4 palang?!!!!!!! O_o Ibig sabihin 3hrs lang tulog naming tatlo????!!!! O_o SHOCKS!!!!
At nung naalimpungatan na ako, naalala ko ngayon nga pala ang trip around the north! :)))))) HAHAHAHAHA!!! Katangahan ko! I almost forgot! :)) magagaya pa ata ako dun sa Home Alone na movie :)))) LOL!
Nagmadali na akong kumilos kahit na ramdam na ramdam ko parin ang antok ko ><... nabihis na ako.. GRAVY NA TO HA!!!! Antok na excited ang drama ko ngayon! :))) HAHAHAHA!!!! After ko magbihis tumulong ako sa pag-aayos ng gamit..... at..... at...... umupo :))))))
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
wala eh. wala na talaga akong maisip. :3 sorry pooo!
but enjoy parin ha? LABYU! :")
BINABASA MO ANG
The Circle Of Love [ ONGOING ]
RomanceA non-fiction story that tells about an ordinary girl in 4th yr high that hid the true feelings for her friend who is secretly inlove with her. Pag naging sila kaya magiging okay ang lahat?? Eh magkatropa ang ex niya at ang kaibigan niya. Ano mangya...