GTNV - Nữ

5K 80 15
                                    

Hơi ảo tưởng sức mạnh một chút nha mấy chế. Mấy chế cứ kêu ta là Cá

1. Bạch Dương:

- Tính cách: Thông minh, sắc xảo, giảo huyệt, tinh ranh; lạnh lùng là bản năng, lớp vỏ ngụy trang của cô; trước kia cô rất nghịch ngợm và đáng yêu nhưng kể từ ngày đó (Cá: ngày đó là ngày nào vậy ta!!! Để sau đi, vô truyện Cá kể cho nghe)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Tính cách: Thông minh, sắc xảo, giảo huyệt, tinh ranh; lạnh lùng là bản năng, lớp vỏ ngụy trang của cô; trước kia cô rất nghịch ngợm và đáng yêu nhưng kể từ ngày đó (Cá: ngày đó là ngày nào vậy ta!!! Để sau đi, vô truyện Cá kể cho nghe). Lúc đầu không được thân thiện với mọi người nhưng khi hòa đồng thì rất ư là dễ thương , như được trở lại về thời trẻ con vậy á. Là chị 4 của nhóm. À còn một yếu tố nữa rất ư quan trọng là Bạch nhi rất thích chơi game, cuồng thức ăn của Yết Nhi.

-Gia thế: Hây da, cô nàng tội nghiệp lắm luôn, ngủ một đêm tới sáng là căn nhà không còn ai, chỉ toàn là sát chết. Thử nghĩ coi 6 tuổi mà chứng kiến cảnh đó coi chịu được không. Biết sao cô thoát chết không? Vì tối đó cô chui xuống gầm giường chơi với con Bốn (chú cún yêu vấu của cô, tới giờ nó vẫn còn sống với cô), chơi xong mệt quá, cô ngủ ở dưới lun (Cá: Thoải mái không chị? BD:*lườm*). Cô thấy tại hiện trường là cái móc khóa hình con ngựa (móc khóa của thành viên nhà Nhân Mã đó).

-Chiều cao:1m60 (lùn nhất nhóm).

-Mức độ nguy hiểm: IV

-IQ: 100/100 (Cá: thần đồng hả ta).

2. Kim Ngưu

- Tính cách: Hám đồ ăn, cô mê nhất là đồ ăn của Thiên Yết

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Tính cách: Hám đồ ăn, cô mê nhất là đồ ăn của Thiên Yết. Lạnh lùng từ ngày ấy, mạnh mẽ vô cùng, là một đứa con ngoan. Từ nhỏ cô luôn làm theo những gì mà gia đình cô sắp đặt nhưng chẳng có ai coi cô là thành viên trong gia đình chỉ vì cô là con gái, một cô gái hoàn thiện. Là đứa loi nhoi nhất hay làm nũn với Cá Con và Yết Nhi.

- Gia thế: Mẹ mất từ nhỏ, là một thành viên của một đại gia đình lớn, nhưng vì cha cô là con út , rất nghe lời bà nội cô, bà nội  không thích cô, vì bà  định truyền lại gia tài cho cha cô, mà cô là vật cản lớn nhất (vì theo gia phong của nhà này là chỉ có quyền truyền lại gia tài cho người có con trai), cha cô nhất quyết không lấy vợ kế ở vậy nuôi con, không có quyền hành (bà nội cô nắm hết rồi còn đâu), nhưng được cái là thương yêu cô hết mực. Từ đó người anh cả bắt tay với một thế lực bên ngoài khác và sát hại cha cô. Cô đã từng thề là sẽ giết chết hết bọn họ. Sau khi cha chết, cô bỏ nhà ra đi và nhập bọn. Là em út trong sáu cô nàng.

(12 chòm sao ) Tình Yêu & Thù HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ