Mình sẽ phân ra địa điểm của các nhân vật, các sao ở chung một địa điểm thì sẽ chung 1 chap.
--------------------------------CHÂU MĨ------------------------------------
Tại New York, trên một tòa nhà cao tầng rộng lớn, có một cô bé 4 tuổi, tưởng chừng ở cái tuổi này thì cũng như bao trẻ em khác cô phải có một cuộc sống tràn ngập màu hồng, không phải thế cuộc sống của cô là một chuỗi ngày dài cùng ba cô rong ruổi truy bắt tội phạm. Một năm trước, cô đã phải học tất cả các loại võ thuật, sử dụng súng , điều chế hóa học, trở thành một con người hoàn mỹ và............. điều đặc biệt hơn là phải đeo cái mặt nạ da người này để người khác không thấy được khuôn mặt thật sự của mình. Vì sao? Chuyện này phải bắt đầu từ trước ngày sinh nhật của cô một ngày.
-----------------------------
Lúc này cô là một cô bé dễ thương, hoạt bát, ngây thơ, nhí nhảnh và đầy thông minh, tưởng chừng cô sẽ có một cuộc sống vui vẻ, đầm ấm bên gia đình nhưng............... ngay ngày hôm ấy, có một ông đạo sĩ đã tới coi bói và nói rằng, cuộc đời của hai chị em cô đầy gian truân và bất hạnh, gia đình ly tán, vào ngày sinh nhật tròn 4 tuổi cô sẽ trở thành kẻ mồ côi. Nhưng không sao để cứu vớt cô khỏi cái chết, cô phải giả vờ mất tích và thay đổi khuôn mặt hay nói cách khác là phải đeo mặt nạ để che đi khuôn mặt "Hoa ghen thua thắm liễu hờn kém xanh" , vào năm cô 20 tuổi cô sẻ gặp lại chị mình.
-----------------------------
Chìm vào dòng suy nghĩ miên mang, cô chợt tỉnh bởi chú mèo nhỏ đáng yêu, cô chạy đi tìm ba .
- Ba ơi! Ba đang làm gì vậy? Còn đây là gì?
- Đây là các bằng chứng phạm tội của ông Khánh Phong, tội phạm nguy hiểm.
- Mà tại sao ba không mở công ty giống mẹ mà lại trở thành cảnh sát trưởng vậy? Nhưng sau này con lớn lên con sẽ làm nghề giống ba mặc dù nó rất nguy hiểm. - Cô ngây thơ nói.
- Ba biết nghề này rất nguy hiểm, nhưng ngoài kia còn rất nhiều người xấu cần ba và những người như ba tìm ra chân lý và bắt giữ họ. Đây, ba đưa con số bắng chứng này để con cất giữ, sau này nếu ba mẹ có mệnh hệ gì thì con hãy tìm ra sự thật nhé con gái yêu của ta!
- Dạ! Yêu ba nhiều! Nhưng ba và mẹ à cả chị nữa sẽ không có gì đâu, ba yên tâm đi
- Chuyện tương lai không ai biết trước được đâu con à, thôi đi ngủ đi , khuya rồi.
- Dạ.
Nói rồi cô chui tọt vào lòng ba mình và chìm vào giấc ngủ, cô đâu biết rằng đây là lần cuối cùng cô nghe được tiếng nói của ba mình...........................
7 giờ sáng ngày 27 tháng 2 năm XXXX (Đây là sinh nhật lần thứ 4 của cô)
Sau khi tỉnh dậy không thấy ba mình đâu, cô vội vàng đi tìm, ra tới con hẻm ở đầu đường, cô thấy ba cô đã chết, cô rất muốn chạy lại gần ba mình nhưng nhớ lại những gì ba nói tối qua, cô phải thật dũng cảm để vượt qua, chính vì thế mà cô không được lại..... Cô chạy, chạy thật nhanh nhưng cũng đủ kịp để nước mắt của mình có thể rơi xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao ) Tình Yêu & Thù Hận
RandomCảnh báo nguy hiểm: Ta không giỏi văn, viết truyện này nhằm mục đích để mọi người góp ý để sửa chữa lối hành văn của mình. Mong mọi người giúp đỡ. Cảm ơn!!!^^