Chap 6 - Chuyến đi số phận và cuộc gặp gỡ định mệnh

865 34 8
                                    

    Mấy bạn nhớ nghe bài hát trên nka, hay lắm đó!!

----------------------------------------------- 

-Mấy con người kia có dậy hay không đây, đợi bà cắt khẩu phần ăn mới chịu dậy phải không? -Đối với người bình thường thì đây có thể gọi là tiếng hét nhưng đối với mấy con heo ngủ này là vậy, đây mới chỉ là tiếng gọi êm ái bình thường nhất của Tiểu Yết. Bọn họ sẽ không dậy nếu không có sức mạnh uy hiếp từ bữa ăn, ai cũng biết Thiên Yết nấu ăn rất giỏi và đặt biệt là rất nghiêm khắc. Trễ 1 giây nào là trừ vào khẩu phần ăn. 

       Vừa nghe đến đây mấy con heo đói như có sức mạnh gì đó hùng vĩ lắm, à không phải nói là lò xo đặt sẵn dưới lưng, nên họ bật dậy, chạy thẳng vào WC, không biết trời trăng mây gió gì, cũng phải thôi, xuống trễ là mất bữa ăn sáng ngon tuyệt cú mèo, và điều đặt biệt hơn là họ sẽ trễ chuyến bay.

- Khẫn trương lên mọi người, chúng ta sắp trễ chuyến bay rồi, tối nay đến Việt Nam, tớ có nhà bên ấy, tụi mình sẽ ở đó và sáng sớm ngày mai là phải đến trường tham gia buổi khai giảng - Sư Tử tuôn luôn một lèo.

- À, xém tí quên, tụi mình do mới có 20 tuổi đáng lẽ sẽ là học sinh năm nhất nhưng sẽ được nhảy lên học chung với các anh chị năm hai do tụi mình có chỉ số IQ hơi bị cao!!!- Kim Ngưu tự sướng.

- Trường đại học có phòng thí nghiệm không? - Song Ngư, Bảo Bình hí hửng hỏi

- Có, mà bộ mấy người định đứng đây tám luôn rồi lát sang Việt Nam bằng gì đây, sang bằng niềm tin hay là bằng cái chợ buôn dưa lê bán dưa chuột của mấy người hả? - Thiên Yết nghiêm mặt

- Ý. Tí nữa là quên!!- Cả đám còn lại

Thế là cả bọn lên taxi. Chiếc xe bon bon trên đường cao tốc. Người ta nói hai người đàn bà và một con vịt là thành cái chợ, huống chi là đây tới sáu đứa, hên là đang đi trên cao tốc, nếu không mấy người họ sẽ bị nhìn y như là khác loài.

    Có ai thắc mắc là nãy giờ sao không thấy Bạch Dương không? Chuyện là con Bốn biến ăn, nên Bạch Dương đang chăm sóc chó, với lại còn tìm cách để làm sao mang nó lên máy bay rồi về Việt Nam nữa.

- Khẩn trương tập hai mọi người ơi!!!Đến sân bay rồi- Kim Ngưu. Người xe tấp nập hối hả, họ cũng hối hả theo cho đúng theo tiến trình.

   Bạch Dương nhanh chóng nhét chú chó đáng yêu của mình vào ba lô, thế là họ đã an toàn lên máy bay, đã xong bước 1, chuẫn bị sẵn sàng cho bước kế tiếp, tìm kiếm kẻ thù.

-----------------------------------------------------

Cùng lúc đó. Ở bên kia bầu trời, nói là ở bên kia thôi chứ gần lắm, chỉ là ở Canada thôi! ^^

6 bạn nam của chúng ta cũng đang ráo riết chuẩn bị cho chuyến đi định mệnh của mình!

-Ê mấy con người kia, nhanh lên coi - Xữ Nữ lên tiếng

- Vâng, vâng, chúng tớ đến rồi đây, đến trễ là nóc- ao với cậu luôn rồi sao?!- Ma Kết

- Biết thế là tốt, nhưng mà tớ thấy tớ đâu có hung dữ hay là đáng sợ gì đâu? Tớ hiền lắm cơ đấy mà sao các cậu cứ sợ tớ mãi hà. - Xữ lên cơn ảo tưởng sức mạnh.

(12 chòm sao ) Tình Yêu & Thù HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ