'Xin mời các khách đi chuyến bay AFJK4853 đến Anh khởi hành lúc 22h, chuẩn bị lên máy bay khởi hành' -Tiếng nói phát ra từ chiếc loa gần đó. Nghe thế Song Ngư cùng Bảo Bình vội chuẩn bị khởi hành.
-Nhìn kìa, cô gái đang kéo hai va li nhìn xinh quá nhỉ! Còn nữa, cô gái đi chung thiệt là xấu quá, xấu xúc phạm người nhìn luôn đó, đã vậy còn để một người xinh đẹp như vậy kéo vali cho đúng là xấu mà còn bài đặt làm sang (Ý nói Song Ngư)- Một người đi đường nhìn thấy nói. Thì cũng tại Bảo Bình ai biểu hồi trước khi đi chọc giận chị Ngư nhà mình nên bị phạt kéo va li. Hây-_-
- Đúng đó, nhìn ăn mặc quê mùa, kính bưng hà- Người thứ 2 hùa theo (mấy con người đó đâu biết là đồ của Song Ngư đặc làm riêng mới có, toàn là đồ hiệu không chứ không phải chơi đâu, chỉ có một điều là chị này thích ăn mặc kính đáo, nên tủ đồ toàn là đồ vét, com- lê không hà)
Trên máy bay
- Ngư, "vợ yêu" ơi, nhìn thấy bọn họ nói cậu như vậy mình thấy mà còn muốn giận thay nữa đó, bọn họ thật quá đáng, không biết vẽ đẹp của Ngư nhà mình lại còn nói như vậy.
- Thôi kệ đi mà Bảo Bảo, bọn họ nói sao thì kệ họ, mình không quan tâm, bọn họ nói như vậy có nghĩa là đang ghen tị với tớ .
- Giờ phút này mà cậu còn đùa được nữa hả. Không biết chừng nào cậu mới sống thật với diện mạo và bản thân của mình nữa.
-Hiện tại chưa phải là lúc.
- Còn nữa, lát cậu có đi dự hội thảo không?
- Mình nghĩ là không, lát nữa Dương Duy sẽ thay mình đi dự.
-Vậy cũng được.
Bảo, thật cảm ơn cậu, cậu là thiên thần của tớ, chính nhờ cậu mà tớ mạnh mẽ hơn, biết tin tưởng vào một người nào đó, biết được hạnh phúc khi có người thân bên cạnh, biết được xung quanh mình còn có người khác lúc nào cũng lo lắng cho mình, cũng như tớ là một mầm cây nho nhỏ vừa mới lớn, còn cậu là ánh sáng giúp tớ trưởng thành hơn, tin yêu vào cuộc sống hơn, nếu ai dám đụng tới cậu, dám làm cậu tổn thương, thì cũng có nghĩa là làm tổn thương tới mình, mình nhất định không để họ yên, hứa đấy, nhất định......
TTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTT
Một mình tôi lặng lẽ cô đơn, ăn cơm một mình, đi làm một mình............, tất cả đều một mình. Đến cả hôm nay lên máy bay mà cũng không có người ra tiễn, mình thật bi đát, cuộc đời mình thật thất bại khi đã 17 tuổi mà vẫn không có một người bạn. Gió vẫn thổi và mây vẫn bay, ở nơi đây chỉ có một mình tôi, lặng lẽ âm thầm, họ đâu biết được một người giàu có và nổi tiếng như tôi đôi lúc cũng cảm thấy mình thật sự rất cô đơn, tự ti. Nhưng mày không được gục ngã, mày phải mạnh mẽ lên, mày phải cố gắng hơn Thiên Yết à.
TTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTT
-Hôm nay Mèo đi Anh là Mèo đi Anh là la la là la la la lá la la là là la là la............
-Thôi đi Sư à, cậu im ngay đi cho tớ nhờ, cậu lúc nào cũng ầm ỉ như thế, không phút nào yên lặng được à. Đây là nơi công cộng đó, cậu cũng phải giữ thể diện cho bọn tớ chút chứ. - Kim Ngưu lên tiếng
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao ) Tình Yêu & Thù Hận
РазноеCảnh báo nguy hiểm: Ta không giỏi văn, viết truyện này nhằm mục đích để mọi người góp ý để sửa chữa lối hành văn của mình. Mong mọi người giúp đỡ. Cảm ơn!!!^^