Chapter 1
"Ano ba kasing gagawin natin dito?" tanong ko kina klea at jesh .
Kanina pa kasi sila nagpupumilit na magstay muna daw kami dito sa campus dahil may titignan daw sila.Foundation Day ngayon at gusto ko lang talaga matulog sa bahay namin para makabawi naman sa puyat .Sa laging paggawa ng thesis namin O2 namin kasi pati sila ginagawan ko Minsan nakikitulong naman sila pero sila lang yung gagastos lahat ng kailangan namin. Kaya okay nadin kasi tipid din ako kahit alam ko naman na may kaya kami but I just really don't want to spend more money lalo na kapag nandyan naman mga bestfriends ko to support me. Oh by the way before I forget my name is Skye Alexandra Marie De Guzman But you can call me Skye or SAM ^^ I am 20yrs old enjoying the 1st sem of being a graduating student ,taking up a course of Mass Com. . Magbalik tayo .Tumayo na ako sa bench na kinauupuan ko .At medyo pansin ko yunp mga estudyante na nagkakagulo. Inayos ko yung thick glasses ko na medyo nahuhulog na sa ilong ko .
"Umuwi na kasi tayo" sigaw ko kasi busy sila sa pauusyuso sa may ground .
"Oh my gosh He is here na "bglang sabi ni Klea
".Wahh OMg!" si Jesh na Pinagpapalo pa ang braso ko ."Tignan mu Skye siguradong malalaglag panty mu Ay este panga at laway mo pag nakita mo siya" si Klea na parang hinihingal na Jusme anu bng nangyayare sa dalawang ito.
"Tignan mo kasi Skye Ang gwapo nea Ang hot ,Sikat na Sikat siya kaya sa buong school ng NCR mapa bata at matanda ,Basketball player siya and he will be here to play with our varsities as a guest in celebration of our Foundation Day maganda itong icover o i headline sa gagawin nating Project na Newspaper for the Prelim at Pati na rin dun sa Newspapers Diamond Campus. " tuwang tuwa sabi ni Jesh "bilis ayan na siya naglalakad na siya " At pagtingin ko.,
Pagtingin ko.. Jusko Panginoon for the first time in my life tumibok ng ganito kabilis yung puso ko . Medyo pumunta kami sa may ground na .Ang gwapo niya .He is so God! Ang hot niya. tinitigan ko siya He has beautiful eyes singkit, Matangos ang ilong .His lips ang pula , Long eyelashes .Nasalo ba niya lahat ng perfections? At halos magalaway na ako nung ngumiti siya at Boom Panes yung Dimples niya sa lower left cheek niya .
"Look who is having a crush here" aniya Klea
"Check mo nga kong nilalagnat na siya " Aniya jesh at sabay nilang kinapa yung noo ko using the back of their palms. I rolled my eyes .
"Get your hands off on me " I hissed
"Halata na love at first sight?" they both asks in unison ,and instead of answering them I asks them also" Anung pangalan niya ?"And they both smiled ,I can't hide my smile too as they answer my question" Fallen Tyler Veil Hutcherson ,and you can call him Fall! "^^ Hope you like it guys ^ Ayan na ung name nila . Skye Fall XD..! »to be continued
BINABASA MO ANG
THE ICE BREAKER (PART 1 COMPLETED)
Historia CortaCan you do everything just to get the attention of someone you love ? Are you willing to take a risk though you know that at the end of the day you will just get hurt? Can you smile for him ,even his smiles is not for you? Are you willing to be the...