MY one and Only You

15 1 0
                                    


Fall's POV My One and only One and Only You... Pagkatapos ko siyang kantahan narinig ko na Pabgat na yung hininga niya tss. I chuckled. 


"Sinabotahe mo ako Future Wife, Tinulugan mo ako" I say na parang tanga kinakausap yung taong tlog. I can't help but to smile. Nakakabakla itong ganitong feeling. I am already hook up by her. But I am afraid.. Maya maya siya ay nagsalita 


"I love you Fall "

 Natawa ako 


"You are dreaming of me also ,you really can't help to fall inlove with me and I am doing the same my Skye, AgjmpkIjg128980Jmgjgmj Gudnight Future Wife"


 And I place my phone on my ear and I didn't end the call.

Continuation :

 Skye's POV


 Foundation (Auction Night) Ngayung gbi na yung Auction and maaga ako kaninang magising .At nagulat ako nung paggising ko hndi padn nakaend yung tawag . Flashback . Bkt kaya di pa ito naeend sbi ko sa sarili ko. Then bglang nagsalita 


"You awake?" tanong bgla ni Fall huh paano mo nalaman?"


 "Tss naririnig ko yung mga galaw mu " huh ang galing naman niya 

" Bkit di mo inend?" "I want to listen to ur snoring " bglang kumunot yung noo ko "Wui hndi ako naghihilik nu "


 "Ede hndi sb mu eh, " ts madali dn siyang kausap eh noh.. 

"Watever , eh may sasabhn ka pb kagabe?" tanung ko "Ah eh " "Anung Ah Eh Ih ka jan " nauutal utal kasi sya 

"Hmm nakalimutan ko na eh tsaka na langpag naalala ko na oh cge na db magreready pa kau para sa Auction alas 9 na." anu "What latmd na aq" "yah halata naman ge na gud morning nakalimutan kong sbhn" sabgpg niya "Okay see you there Future Hubby I love you" hndi siya nagsasalita Then . "I I I wil-will" problema nito nauutal. "tss hang up mu na " "You first" sbi niya sakn "Ikaw na" pilit nya "Ikaw na"Sabay namin Natawa kami "Okay sabay na nga tayo in the count of three ah 123 Then we end up . *End* At ngayun Auction Night na . Ayaw na ako pasalihn kanina kasi di daw nea aq makukuha sa auction. Kasi ayun sa rules bawal daw dun ung kasali sa auctions tapos kasama siya0sj bids di daw pwde yun. "Tss nakakainis naman ito Oh Rench bt di ka sumali?" tanung ni Fall "Ah okay nevermind I know now " at tngnan si Klea . Nagkatinginan kami ni Fall. Then we both smiled. Alam na namin this.

Continuation : Skye's POV "okay thank you for coming tonight and now lets start our main program in this events" Mc says at sigawan lang lahat. Ako ngayun kinakabhan . Rumampa muna kami ,bgo ung Auction . "Then now come here infront Angelo Flores ,bidding starts now. okay that is it 500k" Proklama nung mc. "Okay close Mr. Lay Grefil 600k" "And now Wivory"Madaming nagbid kay and nagulat kami na natatawa nung trangender yung nakakuha skanya ,Ayun busangot, Madami png tinawag then si Fall na "And now last but not0the least Mr.Fall Tyler Veil Hutcherson!"Palakpakan ang lahat at siya ayun nakapokerface lng Siya . Nagstart yung bid sa1million? Jusme 1.5 mil , higher than 1.5 mill , "3 million" and someone speak up. "I got you son!" she exclaimed. Ts si tita0pala .ahah "3 mil. close0now lets go to gurls. First Klea Denise Santiago ," "150kg,200kg.500k, " "higher " "1 mil" Nagulat si Klea nung nkita niyang umakyat sa stage si Rench at pinosas yung kamay nila. tss . sila nb?" sayang wala si Jesh Member of the Youth Council ng Mass com. un eh may seminar sya. And pansin k dng wala si0Moon. "And now Ms. Skye Alexandra Marie De Guzman!" Rumampa ako kht 1st time q kunyare expert na. "bidding starts now" 1 mil" gulat aq dun ah. di ko akalai na magbibigay cla ng ganummg halaga para sakin. "1.5 mil" "higher " "3mil" 3.5 nalang pwed pa. "Okay hhger " 5mil" sbi ng isang laking matangkad at naksombrero ,naka longsleeves tshrt xea and six pocket. Nagulat din c Fall . At ansamang makatingin oi Fall nung tinignan ko siyaa "Okay close 5 mil" and the strange guy pumunta ra may stage. And nanlaki mata ko nung " Hexm my princess! I gotcha xah." , And he kissed me on my check. Nagulat ako nung nakita kong natumba si Kuya . Yah He is my brother na nasa America. Dun kasi tinutulungan niya si Papa magpatakbn ng ibng branch dun ng company. "Gago ka ah girlfriend ko hinahalikan mo " at ambang susunttkin ulit niya si Kua Storm "Fall ,tama na anu ba "pigil ko .oh my gosh nasa gtna pa naman kami. Pinagtitinginan na kami. "You di ka man lang pumalag huh, may boyfriend ka na tapos ganyan ka, bkt mgkano ba inoffer sayong commission huh Skye" *Pak* nasampal ko siya , Ganun b ako? Wala ba siyang tiwala sa'kin. And there tumulo na yung mga luhang kanina ko pa pinipigilan . Masakit kasi yung taong mahal mo ang baba ng tingin niya sa akin.Patakbo akong umalis . Bakit ganun di naman ako galit sakanya nagtatampo o2 kasi di mo na niya inalam yung totoo. There I left them, they are calling me , but I refuse to look bck. Masiyadong malambot yung puso ko bka sa isang sorry niya babalik at babalik ako sakanya. Pwede puso kht ngayon lang i wasan muna natin siya.wMagpalamig ka muna. Dedma muna ako sakanya. Siguro kht ngayun lang magpapalamig muna ako..Ayaw ko muna siya harapin. . A/N: Hala hala anyaree sakanila Xd . what can you say? Xd comment na. Thanky for Reading!:))


 Fall's POV "Bro tama na yan ,masama sa'yo yan "Kinuha sa akin ni Rench yung bote ng alak ng iniinum ko ."Hey akin na yan! kung gusto mo magorder ka din " and pilit ko parin inagaw yung buti kay Rench pero pinasa niya kay Wivory . Tumayo ako para kunin yun . Hndi pa naman ako lasing eh. "Bro nasaktan mo siya natural ganun yun ,ikaw din naman may kasalanan" seryosong sabi ni Wivz . "Palamigin mo muna ulo niya" aniya Rench .Tss antanga mo kasi Fall padalos dalos ka .. *Flash bck* Pagkasampal sa akin ni Skye umalis siya ng patakbo. Nagulat ako sa nasabi ko skanya nadulas lang naman ako at ahys nagselos lang naman,pero di ko alam na hahantong sa ganito. Tinitigan ako nung lalaki. tinignan ko siya ng masama. At ngumiti lng tung ugok na to !"So you're the boyfriend of my little sister?huh " Anung sabi niya.! Little sister .little sister . Takte ang tanga ko ,napatanga ako pati sila nagulat. Hinabol ko si Skye pero wala na siya .At since that She always avoiding me. *End of flashback* Napasabunot ulit ako ng buhok ko " Antanga mo Fall" sbi ko sa sarili ko . "buti alam mo?" si Rench "Gago" sabi ko and they laugh. And while they are laughing. Bgla nanginginig yung katawan ko. Then medyo nahihilo at nahihirapan na din akong huminga."Rench - Wivz" tawag ko an all become black.

Continuation :

 Skye's POV Pangatlong araw ko ng iniiwasan si Fall, hndi ako nagpapakita skanya pag alam kong nandyan na siya magpapaalam na akong aalis. "Wag mo na kasi iwasan,! Skye nadala lang siya ng selos niya"Aniya Jesh. "So ganun nalang yun hndi naman lahat na pagseselosan niya lalo pa na Kuya ko naman yun" sagot ko "Come to think of it Sam di naman niya alam na kuya mo yun eh" si Klea hbng kumakain ng burger dito sa may canteen. Inaantay pa kasi namin yung last subject namin. Napaisip ako may point dn naman sila pero.. Napatigil yung pag-iisip ko nang may bglang sumigaw ng name ko "Sam" si Rench na hinihingal. "Yah why? may problema b?"before siya sumagot kinuha niya yung bottled water na iniinum niya .Nagulat si Klea "You bastos ka talaga "si Klea at tinitigan niya ito ng masama "Mamaya mo na ako awayin Ms.Witch importante yung sasabihin ko kay Sam" "Huh anu ba yun?" "May sakit si Fall, uminum kasi siya ng alak kahit may allergy siya dun.Ayaw kasi magpapigil, ayaw din niya magpaospital kanina pa namin siya pinipilit kaso wala eh ayaw talaga" mhbng paliwanag ni Rench . Nakakainis ka talaga Fall di kita matiis. Pumunta ako sa bhay nila. An old maid approach me "Sinu po sila!" tanung niya "Hmm hello po ako po si Skye gf po ni Fall" sagot ko and pinapasok na nila ako. "Oh iha thanks God you're here , ayaw kasi magpaospital ni Fall" Nagaajang sabi ni Tita Valerich "Ako na pong bhala tita"I assure her and he just thanked and hugged me. ,----Pumunta na ako sj may 2nd floorg sa kwarto ni Fall.

Continuation ; Nakita ko si Fall nakahiga sa kama niya . Lumapit ako at namumula siya grabe and nanginginig. "Fall anu bng gnagawa mo sa sarili mo" I touch his forehead usimjg my back palms ,and ang init niya para akong napapaso. Ganito pala siya pag umiinum ng alak. " Ahys an shunga mo talaga Fall, iinum inum ka may allergy ka pala , bumangon ka nga diyan ,ahys an daya mo kahit nagtatjmpo ako sa 'yo heto parin ako hndi kita matiis mahal kasi kita!" para na cguro akong tanga na nakikipagusap sa isang taong walang malay. Siguro nga ganun lang talaga kahit gaano ka pa nagtatampo sa isang tao at the end of the day if your feelings are really sincere you will still cares for that someone. Kumuha aq ng bimpo at palanggana na may lamang warm water. Pinunasan ko yung noo niya at kamay .Hndi naman na kailangang hubadin yung damit niya kasi bgong palit lang daw. Ui wag kayong anu green minded diyan! Napainum na daw siya ng gamot para sa allergy niya at lagnat nhyag . Nakita kong nanginginig na naman siya .Kaya hininaan ko yung aircon. Kinapa ko ulit yung noo niya . Mainit pa rin. Kukunin ko na sana yung thermometer nang hinawakan ako ni Fall sa kamay."Please don't go, Please Stay" medyo mulat siya pero nilalamig padin ata siya. "I won't go ,I will stay for you and walang anu ano ay humiga ako sa tabi niya . "Nilalamig ka pdn b?"tanung ko and he just nod.eh halos nasa kanxana lahat ng comforter. "Tss wag mong sabihin na nanantsing ako ah hmftt"And I back hug him. Then nagulat ako nung bgla siyang humarap sa akin . "I'm sorry" he say apologitically and hug me. I just hug him too ,and without any uttering words I just fall asleep with that position. Him so close to mine! I grinned ! Ang bango niya talaga. smile emoticon Matatanggal na ata yung puso kn dahil sakanya .! A:N: Bukas ulit Xd. Anung say niyo sa dalawa? Hahah Comment kayo Xd. Thankyou sa pagbabasa:))

THE ICE BREAKER (PART 1 COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon