Rench's POV
Worth it Bro! Sigaw namin ni Wivory . Effective yung plan namin .
*flashback*
"oh anu na asan nasi Skye!?" tanung ni Wivz
" Papunta na siya , eh asan naman na sina Fall?
"Andun na malamang may ginagawa na yung milgro ngayun kaya dapat anudun na si Skye .
" Oo for sure bukas yung pinto dun di marunung magsara yang si Fall." Sabi ko
" Good good buti naman , Gago yang si Fall nasuntok pa itong gwapo kong mukha! Langya ikaw tng nagplano plano ! Naku babawian ko talaga yang si Fall. " reklamo niya .Tss masyadong madada ito parehas sil ni Klea. Tss paano naman nasama dito si Klea huh Rench? Tanung ng isip ko .Langya nababaliw na ata ako
"Namo! Di ka lang sa Kama madaldal pati sa phone , Makahalik ka ulit sana ng transgender " sagot ko
" Gago ! ikaw Torpe Langy--" at dun binaba ko na yung tawag .Ang daldal kasi nung ugok na yun sakit sa tenga !
*End of Flashback*
"Hooh Bro! effective yung plano!" At nag fist to fist kami ni Wivory. Sana nga lang sila na talaga...
Skye's POV
"Nak gumising ka na !
" tinakpan ko yung mukha ko pati ung tenga ko ng unan. Si Mama kasi kung makasigaw eh .
"Ma ,inaantok pa ako .mamaya na " reklamo ko eh panu ba naman kasi bakasyon naman wala naman akong gagawin. Kaya itulog ko nalang .
"Skye Alexandra Marie ,gumising ka na, mag-ayus ka bago bumaba"
"Ma 5 minutes!" tawad ko
" Sam bumangon ka na ,nasa baba si Fall kanina ka pa hinihintay" dahil dun napabangon ako
"Bkit di niyo agad sinabe?" at tumakbo ako palabas ng kwarto
"Sam mag-ayos ka muna " pahabol na sabi ni Mama pero di ko na inintindi .
"Fall! tawag ko at nakaupo siya sa couch . Lumingon siya sa may hagdan . Tinggnan niya ako . And then he just look away . Problema na naman niya?
"Hey Fall why--" then bigla kong naalala . Nakapajama ako ng manipis tapos Maluwag na t-shirt at .At .Namilog yung mga mata ko. Kinapa ko yung dibdib ko Wala .Wala akong suot na Bra .Nainitan kasi ako kagabe .Kahit may aircon naman . Oh my gosh ! Sumigaw ako ng malakas at tmakbo pabalik sa kwarto ko. Tapos tmingin sa salamin .Yung buhok ko gulo gulo pa .
BINABASA MO ANG
THE ICE BREAKER (PART 1 COMPLETED)
Historia CortaCan you do everything just to get the attention of someone you love ? Are you willing to take a risk though you know that at the end of the day you will just get hurt? Can you smile for him ,even his smiles is not for you? Are you willing to be the...