Quý Nữ Nhiều Kiều (part 1)

19.7K 128 13
                                    

Thứ 1 chương

Bắc Phong gào thét, trong thiên địa một mảnh ngân trang tố khỏa, hợp với hạ mấy ngày đại tuyết rốt cuộc có ngừng lại manh mối, bất quá có lẽ là bởi vì này đột nhiên quát khởi Bắc Phong, giống nhau lạnh hơn chút.

Yên tĩnh bên trong, nữ tử ho khan thanh không ngừng, nha hoàn bộ dáng nhi cô nương thấy, vội vàng phân phó đem long nhiên càng nhiệt vài phần.

Nữ tử cũng không giương mắt, vẫn ở chỗ cũ trước bàn đọc sách viết viết tính tính.

Này nữ tử đó là Sở tướng quân phủ tam phòng ngũ tiểu thư, khuê danh gọi làm Hòa Linh, năm hai mươi có ngũ. Mà lúc này, Hòa Linh sắc mặt tái nhợt, cũng không một tia huyết sắc, cả người lại gầy yếu giống nhau gió thổi qua có thể ngã xuống đất không dậy nổi. Lại nhìn dung nhan của nàng, có lẽ là nhân thân thể không tốt, tiều tụy phá lệ lợi hại. Nếu nói ba mươi có thừa, cũng là có người tin .

Trong viện truyền đến tiếng bước chân, nha hoàn Xảo Nguyệt vội vàng đón đi ra ngoài, tuyết này hạ tảo, quét hạ, cũng không lưu loát, thải đứng lên khanh khách rung động. Thực dễ dàng đó là biết được có nhân đã đến.

Nàng nghênh tới cửa, vội vàng phúc đi xuống,"Thái thái."

Người tới đó là tam phu nhân Lan thị, cũng là Hòa Linh mẫu thân, Lan thị năm du bốn mươi, nhân bảo dưỡng thoả đáng, khuôn mặt tinh xảo, ngay cả một tia nếp nhăn đều cũng không gặp, kia thoáng đẫy đà dáng người càng có vẻ phong vận do tồn. Đi theo Lan thị phía sau , là Lan thị con dâu, Hòa Linh đệ đệ Trí Ninh nương tử Triệu thị, Triệu thị người cơ trí nhi, đó là không nói lời nào, cũng là mang theo cười mặt nhi.

Lan thị gặp Hòa Linh lại ở viết cái gì, trong mắt lóe lên một tia não ý, bất quá rất nhanh lại vẻ mặt cười mặt nhi, nàng trách nói:"Cho ngươi hảo hảo dưỡng thân mình, ngươi lại không nghe."

Hòa Linh thế này mới đem bút buông, mỉm cười ngôn nói,"Ta đã nhiều ngày thân mình không phải tốt lắm, nghĩ còn muốn tưởng đã nhiều ngày chuyện nhi, hay là có cái gì quên. Khụ khụ!"

Không cần nói hoàn, đó là ho khan đứng lên, nàng dùng khăn tử che miệng, sau lặng yên đem nhiễm hồng khăn tử nhéo vào lòng bàn tay.

Lan thị vẫn chưa phát hiện của nàng động tác nhỏ, thân thiết nói,"Ngươi đứa nhỏ này như thế nào liền như vậy không nghe lời. Triều đình việc đều có cha ngươi cùng ngươi đệ đệ bọn họ đến làm, ngươi này lại là tội gì. Một chút cũng không biết đau lòng bản thân." Nói xong, khoát tay áo, phía sau nha hoàn vội vàng đem bưng tiểu chung nhi trình đi lên.

Triệu thị vội vàng mở miệng,"Gia tỷ, mẫu thân nói gần nhất thời tiết không tốt, ngươi thân thể này sợ là vừa muốn khó chịu, tối hôm qua đó là mệnh tiểu phòng bếp dùng ngàn năm nhân sâm đôn thượng ô kê, đại phu nói như vậy nhất đại bổ, ngài uống chút canh đối thân mình cốt cũng tốt."

Hòa Linh gật đầu, tiếp nhận tiểu chung nhi cười khẽ cười,"Đa tạ mẫu thân, vẫn là mẫu thân hiểu rõ nhất ta."

Lan thị một chút, có chút mất tự nhiên, bất quá vẫn là mở miệng,"Thân ngươi tử cốt quá yếu, chính mình cũng không yêu quý. Nương nếu như cũng không đau ngươi, còn có ai thương ngươi đâu!"

Quý Nữ Nhiều Kiều - Thập Nguyệt Vi Vi LươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ