Chương 241: 1223
Mai Cửu biểu tình thập phần điềm đạm, hắn chậm rãi ngôn nói:"Này rõ ràng nói đúng là, muốn nói luận này nhân, không thể làm cho Lục Hàn nghe nhiều lắm, nhưng là lại không ngại Lục Hàn biết được, ngươi nói, người như vậy, là ai?"
Lâu Nghiêm lập tức liền hiểu được , hắn nhíu mày:"Bọn họ thảo luận, là thiếu gia ngài."
Mai Cửu gật đầu:"Một khi đã như vậy, vậy đã nói rõ, bọn họ vẫn là đem này hoài nghi tiêu điểm phóng tới trên người ta. Tề vương bên kia, chúng ta rất khó động thủ , ta thậm chí không biết, Tề vương cáo ốm cùng Hoàng thượng có hay không quan hệ, nếu như là đã bị Hoàng thượng bày mưu đặt kế, ngươi lại là cảm thấy nên như thế nào?"
Lâu Nghiêm trầm mặc không nói, biết được sự tình càng phát ra không dễ dàng .
Chính là Mai Cửu hồn không thèm để ý bộ dáng, hắn mỉm cười:"Ta nghĩ, sợ là ngươi đã muốn bị bọn họ hoài nghi , hiện tại ngươi có thể làm , chính là đi giúp ta giết hai người kia, sau đó rất nhanh rời đi kinh thành."
Lâu Nghiêm tự nhiên là không chịu , hắn cự tuyệt:"Ta không thể ở phía sau rời đi ngươi, ngươi nên rõ ràng của ta công phu, của ta công phu tài năng bảo toàn ngươi, cho dù là...... Cho dù là ngươi không thể sống bao lâu, như vậy ta cũng hy vọng ngươi có thể ở sinh thời quá thật tốt."
Mai Cửu lắc đầu:"Không, ngươi phải đi! Nếu làm cho Hoàng thượng hoặc là Mai Cửu biết, lúc ấy dẫn người đi sát trưởng công chúa ngươi, ngươi sẽ thấy cũng không có đi cơ hội , bọn họ sẽ giết ngươi, ngươi biết sao? Đại ca, ta này phó ốm yếu thân mình tự nhiên là như thế nào đều có thể , nhưng là ta hy vọng, ngươi có thể thật tốt. Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi vì cái gì làm cho Tô thần y rời đi? Ta không thể liên luỵ các ngươi, cũng không sợ nói cho ngươi, Mộc Dịch bên kia cũng không phải thực thỏa đáng, nếu ta nhất định phải chết, ngươi đi giúp hắn."
Mai Cửu tưởng, hắn hiện tại đã muốn xem như ở trù tính hết thảy, ngay cả có rất nhiều sơ hở, khả hắn cũng là hy vọng, kết quả có thể là tốt.
Tối thiểu, có thể như hắn mong muốn.
"Hiện tại bị Hoàng thượng vòng cấm ba cái Vương gia đã muốn đều trúng độc, Tạ gia suy sụp , trưởng công chúa đã chết, Lâm gia cũng đánh bại. Chỉ cần tạ thị phụ tử đã chết, ta lại cho Tề vương xử lý xong, Hàn Mộc thì tương đương với bị dọn sạch sở hữu chướng ngại vật, cho dù là hoàng đế cái kia thời điểm đối này con trai tâm tồn hoài nghi, cảm thấy hắn có lẽ có phân tham dự này đó, cũng sẽ không đối hắn thế nào, dù sao cái kia thời điểm, hắn cũng chỉ có như vậy một cái con trai ."
"Ta hiện tại phải đi cho ngươi giải quyết điệu tạ thị phụ tử, sau ta đi ám sát Tề vương, Tề vương chuyện tình, ngươi không cần ra tay, đó là...... Đó là có cái gì vấn đề, cũng đều giao cho ta, ta sẽ không cho ngươi gặp chuyện không may." Nói xong, trực tiếp đó là ở Mai Cửu bả vai nhấn một cái, Mai Cửu trực tiếp đó là ngất đi.
Mai Cửu căn bản chưa từng lường trước Lâu Nghiêm hội như thế, bởi vậy không có một tia phòng bị.
Mai Ngư kinh ngạc xông lên trước:"Lâu thiếu gia, ngài làm cái gì vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quý Nữ Nhiều Kiều - Thập Nguyệt Vi Vi Lương
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn. Sơ lược : Có thể chết mà sống lại quả nhiên là làm cho người ta kinh hỉ, trọng sinh đến 13 năm trước, lại làm cho người ta khoái hoạt không thể tự giữ. Hòa Linh một thân hồng y, nắm bắt tiểu...